Ối zồi ôi !Đầu năm có chuyện gì mà đất nhiều nơi tăng hầm hập, sợ chiến tranh múc đất đào hầm trú ẩn à?

Nói phải có tí chất xám anh.mĩ,NATO đánh nước yếu có tài nguyên hoặc tq đó.2,4 năm nữa đó.

1 Likes

ngáo có giờ thôi bạn. Sàn đấy, tranh thủ có nhặt thêm thì nhặt, nhưng coi chừng dao rơi cũng chưa biết đc. Dù sao thì dư địa của bđs vẫn tốt so với các ngành

[PHÂN TÍCH GÓC NHÌN XUNG QUANH NGUY CƠ CHIẾN TRANH NGA - Ukraine] Nguyễn ngọc An
Lý do:

  • Ukraine gần gũi với Mỹ, các nước Phương Tây và có ý định gia nhập NATO (HIỆP ƯỚC BẮC ĐẠI TÂY DƯƠNG) & việc này Nga phản đối vì lo ngại an ninh do sự mâu thuẫn sâu sắc từ rất lâu giữa NATO và Nga trong khi Ukraine sát biên giới với Nga và Nga lo ngại rằng NATO sẽ thiết lập các căn cứ quân sự trên lãnh thổ Ukraine và gây nguy hại cho an ninh của NGA.
    Vậy liệu Nga có kích hoạt chiến tranh với Ukraine hay không?
    Theo cá nhân tôi thì KHÔNG vì:
  • Gây ra chiến tranh với một quốc gia khác là tự sát với chính mình vì trước tiên sẽ phải chấp nhận sự mất mát, đổ máu về người, của, khí tài chiến tranh sẽ bị sự lên án, cô lập, phong tỏa, cấm vận từ các quốc gia khác trong khi trong nước thì đang phải chống chọi với ảnh hưởng từ dịch Covid.
  • Mất uy tín, hình ảnh đã gây dựng trên trường quốc tế
  • Gây mất ổn định tình hình kinh tế, chính trị, xã hội trong nước
    Nhưng tại sao NGA lại đưa quân đến 3 mặt biên giới giáp Ukraine và Mỹ, Phương Tây lại la toáng lên:
  1. Nga muốn gây sức em lên chính quyền của Tổng Thống Zelensky (Ukraine) - dừng việc có ý định gia nhập Nato
  2. Nguồn thu ngoại tệ từ dầu mỏ rất quan trọng trong tổng thể kinh tế của Nga và với việc gây bất phức tạp tình hình biên giới với Nga thì giá dầu mỏ đã tăng phi mã, lên đỉnh cao nhất 8 năm - như vậy Nga đã đạt được mục đích về kinh tế
  3. Nga là nước xuất khẩu vũ khí hàng đầu thế giới - ngang ngửa với Mỹ vì vậy với việc gây bất ổn ở vùng biên giới Ukraine thì như một lời cảnh báo các quốc gia khác cần luôn sẵn sàng cho một cuộc chiến tranh bảo vệ đất nước bằng cách tăng cường tiềm lực quốc phòng, mua sắm thêm nhiều vũ khí mới. Các bạn cứ tưởng tương nếu thế giới chỉ có hòa bình, yên ổn thì làm sao bán được VŨ KHÍ? Như vậy NGA cũng đạt được mục đích về thương mại vũ khí.
    Qua việc này Nga cũng muốn phô diễn sức mạnh và phô trương vũ khí tối tân của mình.
  4. Mỹ và Phương Tây la toáng lên là một cách làm tình hình thêm PHỨC TẠP nhằm mục đích gây bất ổn, gây sâu sắc thêm mâu thuẫn giữa Ukraine và Nga, và như một lời thúc giục Ukraine cần gia nhập NATO dù NATO cũng chưa thực sự muốn điều này.
    Và tạo sức ép lên TT Nga Putin, TT Zelensky (Ukraine) là cần cương quyết hơn với nhau và buộc Ukraine xích lại gần hơn với NATO
  5. Mỹ và Phương Tây cũng được hưởng lợi lớn từ việc bán vũ khí và dầu mỏ đặc biệt là MỸ
  6. Mỹ và Phương Tây muốn làm mất uy tín của Nga, thông qua cuộc “chiến tranh” mơ hồ này
  7. NGA hiện có đường ống dẫn khí đốt, dầu qua lãnh thổ Ukraine tới Châu Âu nên có mối quan hệ chặt chẽ không dễ gì Châu Âu - Nga - Ukraine phá bỏ.
  8. Một cuộc đối đầu trực tiếp có thể gây ra một cuộc chiến lan rộng, quy mô giữa nhiều quốc gia nên tôi tin rằng không nước nào muốn,
    NGA có cách nào “xử lý” Ukraine tốt hơn không?
  9. Vùng Donest của Ukraine đang phải đương đầu với phiến quân do NGA hậu thuẫn nên Nga chỉ cần đứng đằng sau hậu thuẫn bằng cách bơm vũ khí, tiền, cố vấn, huấn luyện quân sự là Ukraine đã đủ mệt rồi chứ không cần thực hiện cuộc đối đầu trực tiếp đầy rủi ro.
  10. Ngã đã thâu nạp vùng Crime nên đây cũng là một con bài có thể đưa ra để đàm phán, thỏa thuận với NATO, Ukraine khi cần thiết
    NÊN nói thẳng ra là NGA không dại gì nổ súng trước vào lãnh thổ Ukraine
    Tất cả chỉ là THUYẾT ÂM MƯU của các nước lớn MÀ THÔI.
24 Likes

CE không nói nhiều

Phiên thứ 2 là T3 hàng về, nhưng là phiên bắt đáy của CT và anh em đệ tử A7!!

1 Likes

Kho ngoài bán giải chấp margin cũng xong rồi, đa số cổ bđs đã về nền và đã triết khấu 50%, giá này ai mà short là dễ đi lắm!

Cảm ơn anh Bình phân tích chuẩn anh ạ ! Nếu có xảy ra chiến tranh thật thì vật giá leo thang , chỉ có BDS là chú ẩn thôi !


Thanh Hà đây
Chốt cọc như mưa

2 Likes

Mấy thằng chim lợn lo cho tài khoản người khác quá. Những ae đầu tư lâu dài đất và cổ đất đều là những ae đại gia khôn lắm bọn t đầu tư ăn tính bằng lần chứ k phải 5-10% như bọn ăn cướp chộp giật. Tài khoản tao x5 x10 t còn k thèm nhìn. Vẫn phải học ae và a7. Thg ngu k học chỉ giỏi cắn. Chúng m nên về học mấy bà ở quê ôm đất tích đất đi. K vài năm k có đất chôn xác chúng m đâu. Chim lợn bị tuyệt chủng đó😎

a7 xem tuần tới bọn sọc làm gi tiếp, có game mới gì không ạ, cảm ơn ạ

Đang Short ah bác ! Hơn cả tháng nay marrgin hạ thấp lắm rồi, tiền nhiều, margin đang rất thấp mà vác hàng kho ra short …hihi

Nhiều bác đang đầu cơ theo tin thế giới rồi vác ra hù doạ chứng sỹ VN

Nhảy nhót theo đầu cơ thế giới coi chừng đi chầu diêm vương sớm đó nhe bác …hihi

3 Likes

! Tiền đang nằm đợi và canh ở TK nhiều, margin đã thấp nhiều rồi !

Mình cùng bà con đang kiến nghị bộ tài chính thanh tra tất cả các kho hàng SHORT LẬU của các ctck đó!
chủ yếu là các VIP dùng để short ! Cú sập toang mạnh như tsunami vừa qua bà con đã mất mát quá nhiều rồi!
TTCKVN bọn VIP short bất chấp, chúng tham lam muốn ăn 2 chiều cực nhanh và cực dày và những cú short của bọn chúng thường làm đổ vở ttck như tất cả đều sắp phá sản, đến ngày tận thế vậy đó! Đó là đầu cơ , thao túng , PHÁ HOẠI TTCKVN !

11 Likes

A A7 ơi em cũng hoang mang quá,đợi vơni chỉnh về 1300 e vô bds nằm im cùng với anh,em thấy a là ndt tốt e đi theo anh

Đang short ah? Hihi

Tại sao cứ điều tra thao túng LÀM GIÁ CP mà không điều tra thao túng bọn SHORT cp ??? Bọn SHORT cp trái luật còn đạp đổ phá hoại thị trường gấp bao nhiêu lần các tay thao túng giá lên vì các tay thao túng giá lên chỉ nằm trong phạm vi một vài cp, còn bọn thao túng short làm gẫy đổ cả thị trường !!! Tội nặng hơn rất nhiều lần nhé! .

5 Likes

Tổ chức vào LDG đang nói về việc kết hợp với phía A7 đánh sóng bđs, đốt kho Short cuối tuần này nè nhé các bác SHORT ơi!

LSB Lưa Sơn Bạc …hihi

Phía LSB và phía tinh nhuệ binh mỗi bên chọn 1 cổ phiếu vừa và nhỏ của mình, như đã nói ở trên, cùng thu hút quần hùng biến đó thành những siêu chiến thuyền tránh bão sắp tới. Tập trung nguồn lực đánh chặn short tự doanh tại mức giá thấp, thu gom rồi bầu chọn minh chủ tham dự ĐHCD tới đây.

2 Likes

Vậy theo cụ thì mua mã nào? Nếu ko có đất mã đó có ngon được ko? Ví dụ TSLA ko có đất làm nhà máy, làm văn phòng,showroom,nhà công nhân…HAG ko có ruộng,chuồng,cửa hàng…?quân đội xâm lược,bị xâm lược…ko có đất làm doanh trại?

Sang tuần khả năng các đội quân tinh nhuệ kéo vài cp bđs thanh khoản thấp phi vút mạnh tạo sóng cho dòng bds ? Hihi

4 Likes

Cho mã cụ thể như a7 đi, mã nào ?

Sọc là đánh vào tâm lý, chứ bình thường thì tuổi tí.
Giờ tâm lý ổn định rồi, lại có khi còn đánh nhau thế giới thứ 3, k mua đất đào hầm thì làm gì.