Ối zoi ôi ! Đi viện sạch cả rồi, bơi hểt vào đây để biết tại sao mà chạy khẩn

Ối ối cl tính thuế luỹ tiến, đầu cơ thì ko lãi còn đi nộp thuế

Ko đầu cơ thì lấy đâu dòng tiền đẩy giá bđs, cổ phiếu cũng vậy

Vậy nên thị trường bds sẽ phát triển bền vững hơn.

Luật bđs 2023 kiềm chế giá bđs, giảm chênh lệch địa tô, đền bù giá thị trường. Quỹ đất ko sạch thì oẳng

Cứ book lợi nhuận là ngon thôi em ạ, năm nay 2000 tỷ các em lại ối dồi ôi

Cổ đông chưa biết gì sao, Thiên Tân đã bán khoảng 6tr cp lên đầu cổ đông kìa. PHỐT ! DIG Thiên Tân đã bán bao nhiêu cp? Cổ đông vào mà xem! - #2 bởi TaiDuc

Tới đây đâu đó ai sẽ nghe thấy cả trăm triệu ha bds hoang hóa, cả chục triệu ha quy hoạch xây dựng mà không triển khai hoặc truển khai kéo dài cả chục năm. Tới đây se hiểu nguồn cung sẽ bạt ngàn thế nào. Làm ko được thì nhà nước thu hồi và cho đấu giá lại. Tóm lại giữ nhiều mà ko hiệu quả thì nhanh phá sản với bds nhé. Còn thằng nào cãi cứ cãi. Tôi luôn nói trước cho anh em về chính sách lớn. Vậy đợi đi, tôi đoán chẳng may mà đúng ấy mà. Haha…

Sợ quá, nhà chủ tịch múc thêm 11tr cho đỡ sợ

Book lợi nhuận giời mà nhỏ lẻ cầm hàng đa số lái cầm ít thì cũng tăng bằng niềm tin.

1 Likes

Bán thế còn ít, cần bán nhanh và nhanh hơn nữa. Sau này về peny mua dần lại sau.

Ờ , mày về với thuyết âm mưu lái lủng của mày đi

Chịu khó đọc mấy bài viết của TS Hồ Quốc Tuấn phân tích giá bđs tại Anh, nơi áp dụng thuế bđs luỹ tiến lâu đời nhất nhì thế giới, để thấy giá bđs vẫn cứ tiến ngày càng xa tầm với. Nên nước ngoài ở thuê là chính, tiền đâu mà mua.

Nghị quyết, chủ trương đánh thuế là đúng, tạo nguồn thu bền vững, thu ngân sách; còn những tác dụng khác thì chờ thời gian trả lời.

2 Likes

Đấy là quy luật chứ ko phải thuyết âm mưu, ai cũng hiểu điều đó. Nhìn thấy SJS giá đất tăng xx lần ko về nổi đỉnh cũ ko? Nhỏ lẻ cầm nhiều thì 1 là ko đủ hàng đánh lên, 2 là đánh lên để cho các bác xả vào đầu à.

Xem tỉ lệ các chủ tịch mua vào và cp tiếp tục giảm mạnh là bao nhiêu %??? Chưa bao giờ biết mua tay trái bán tay phải???

Ban đầu quỹ đất sjs nó mênh mông, nhưng nó bán hết cho thứ cấp, nên giá cp ko lên lại đc. Chứ nếu nó giữ nguyên quỹ đất đấy, thì làm gì có giá này cho các bác phán kkk

1 Likes

Yên tâm luật thuế mới có nhiều thứ hay. Hơn hết là người dân sẽ hạnh phúc hơn và phải hiểu rõ số tiền từ bds từ đâu và sẽ đi đâu trong thời gian tới. Nhơ cho tôi tài sản sẽ chuyển hóa.

1 Likes

Thấy bảo bác này ôm bank, ACB, thế mở pic bank đê.
Vào đây bỉ bôi làm cái giề :wink:

Thế tại sao DIG quỹ đất ngon thế ko bán cho thứ cấp mà giá cổ tăng bao nhiêu về đúng chân sóng thế, giải thích bằng gì ngoài lái. SJS 2007 lập đỉnh, 2008-2010 giá đất xx lần SJS bán cho thứ cấp chưa?

Uhm, đợt này lái gom xong đánh lên tiếp đấy, còn game phát hành mà

Tôi ko lùa gà, up bô ai nên cần quái gì mở pic. Tôi đầu tư và xem cái gì bị lùa và lừa kiểu như dig ceo thì tôi vào cảnh báo cho người đầu tư họ đỡ bị lừa và lùa.