PART 8.2 (Ending ngoại truyện) mua - bán bây giờ hay để qua Tết tính nữa?

Thiệt tình là em muốn End cáiSeries cho dịp xả Tết lắm rồi mà các bác F0 vác hàng ra bán vô tội vạ quá. Tiếp Part 8.2 nhé bực thế chứ

VNindex hôm nay tuy chỉ giảm 10 điểm, test nhẹ về vùng trendline và bật chân lên nhưng hầu như danh mục ai cũng đỏ, vì việc NĐT nhỏ lẻ bán lỗ - lỗ kép mọi giá và tiêu cực trên mọi phương diện của Midcap & Penny không màng sức khoẻ doanh nghiệp, khiến 1 số cổ không có tình hình gì xấu cũng bị bán vạ lây.

Qua những nhịp đỏ này phát hiện ra những kì lân khoẻ giữ - tăng giá như: SZC KDH STB TPB HUT… Còn lại, các mã quay lại test đáy hỗ trợ cũ hay thậm chí gãy trend tăng ngắn hạn.

Vol giao dịch cạn có nhiều ý nghĩa:

1/ Cạn cung sức bán, không còn hàng để bán

2/ Tiền rút ra khỏi thị trường dịp cận Tết

Thời điểm nản nhất có khi lại là thời điểm đáy, khi không còn ai thiết tha mua nữa, cũng không còn lực bán nữa thì thị trường đứng im?? Em, ad Hiếu cùng các anh chị đều mong chờ vào phiên ngày mai (ngày giao dịch cuối cùng của năm) để biết được giải fóng quân có vào mở đường đem bánh chưng có thịt về làng không ạ. Nhìn chung VNINDEX đã qua vùng đỏ đáy 1425 và vẫn giữ Uptrend.

Anh chị giữ bình tĩnh giai đoạn này, tình hình chung ai cũng đỏ nhiều hơn xanh vì nếu cắt hoảng thì sang mã nào? thiệt hại đi đâu?

Chúc anh chị một ngày tốt lành,

Liên hệ: Khanh Ngân VPS B141 098 996 6994
Mở Acc tại: VPS – Mở tài khoản chứng khoán
Room Trải Nghiệm (ít phím mã) : Zalo - ABCs - TƯ VẤN TRẢI NGHIỆM

1 Likes