Phân tích dự đoán nhận định cổ phiếu Penny - Midcap (FLC FIT TSC HAI IDI ITA TTF DLG HCD BCG EVG ASM DRH HHS TCH TTB HID....) chuyên sâu

, , , , , , , , ,

Vâng, em ko theo blue từ đợt tháng 6 rồi. Em đang sợ vn30 bull trap. Nên thôi vẫn cứ nằm ở dlg vì dù sao cũng mua lâu rồi nên ko sợ t3

2 Likes

DLG vừa có báo cáo quý , hợp nhất 6 tháng có hơn 20 tỷ không biết 6 tháng còn lại DLG làm thế nào để hoàn thành 160 tỷ mục tiêu .Quý này công ty mẹ làm ăn khá ,công ty con lỗ vẫn lớn quá .

2 Likes

Hôm nay DLG và nhiều cp Penny& Midcap hôm nay mới nhấp mà chưa chạy đều đó chứng tỏ rằng từ nguồn tin + dữ liệu+ phân tích ( TA, FA…) mà tôi đưa ra là tháng 8 Penny & Midcap mới vào sóng tăng hồi và uptrend là chính xác.

3 Likes

Nhà cái nó biết tâm lý nhiều người nhìn cp FLC để quyết định mua bán cp Penny khác nên chúng nó lợi dụng để tiếp tục thu gom các cp Penny khác giá rẻ mạt đến cuối tháng 7 luôn đó.

3 Likes

Nhiều người sợ lỗ nên không dám vào hàng. Giờ có lãi thì chắc DLG tuần sau đầu tháng 8 vào sóng hồi và uptrend thật.

4 Likes

Siêu penny là phải TTZ… vào link xem thêm

1 Likes

Bluechip vào đúng cp vẫn có lãi bác. Tui vẫn lướt và đang có lãi với bluechip đây. Tui vẫn luôn nhắc nhở mọi người phải giữ nguyên tắc là chỉ dành tối đa 20% tk cho cp Penny thôi. Còn 80% còn lại nên phân bổ luôn luôn ít nhất 30% cash, 30%-50% bluechip ( cp Bank, ck, vn30…), 20% midcap.

4 Likes

Tôi tiếc nhất k biết F247 sớm thì tôi đọc đc pick HCD của bạn thì tôi k thua lỗ LDG và HAR vì lúc đó tôi giữ gần như trong tk là HCD.

1 Likes

Ad ơi, FLC trích lập dự phòng đầu tư tài chính liệu nó có mua các con vệ tinh của nó k ad?

1 Likes

Bác đừng đưa tôi lên quá. Tôi chỉ phâ tích + cung cấp nguồn tin cho mọi người tham khảo thôi, còn đưa ra quyết định cuối cùng là tùy ở mỗi người thôi bác. Phần lớn cp Penny & midcap hiện nay đang ở giá đáy. Theo phân tích ( dựa trên TA, FA, định lượng tử số học…) + nguồn tin ( nội bộ, media, bên ngoài, kqkd quý 2…) thì sóng hồi và uptrend cp Penny & midcap sẽ bắt đầu tháng 8 ( có thể ngay đầu tháng hoặc muộn hơn là sau tuần đầu tháng) tới giữa tháng 9/2021. Sau đó sẽ chỉnh trở lại đến tháng 11/2021. Và tôi thật sự mong thông tin và phân tích cũng như dự báo của tôi chính xác trên 90% cho mọi người đang đầu tư vào cp Penny có chút niềm vui và lòng tin trở lại.

3 Likes

Để tôi nghiên cứu thêm thông tin này rồi sẽ trả lời sau nha bác.

2 Likes

Từ đâu năm giờ em ko ddc tí nào bên vn30 vì chôn vốn với VNM. Mãi sau mới mạnh dạn cắt ăn được một nhịp STB còn lại toàn dính mìn:((. Đang năm penny đợt này để chờ thị trường chắc chắn mới dám vào.

1 Likes

TTF hôm nay vẫn bị đạp gom hàng

1 Likes

Tôi không nói quá đâu vì tôi đọc các nhận định cũ và mới bạn đều rất chuẩn.

1 Likes

Em đang sấp mặt vs em klf :frowning: xin 1 nhận định về klf tháng 8 này, vì nó hay ăn theo flc. Cảm ơn bác chủ

2 Likes

nhờ bác phân tích giúp con TCO giúp em với-cám ơn bác

1 Likes

FLC của a Q doanh thu xuống thấp nhất 5 năm không biết mai có đủ sức để dẫn sóng không

1 Likes

Các cp Penny mà không phụ thuộc vào sự tăng giảm của FLC mà hôm nay tăng trên 5% tới CE là xem như bắt đầu vào sóng tăng hồi và uptrend chính thức.

5 Likes

nhìn nay penny bùng nổ thích thực sự bác ạ. cố gồng bao lâu nay

1 Likes

VOS khỏe thế nhỉ

1 Likes