Phiên mai tăng mạnh: Vượt 1.300!

Bình tĩnh nào các cụ. Đời có ai cho không ai cái gì, có được tư vấn và truyền cảm hứng trong hướng đi một cách nghiêm túc thì đóng phí cũng là bình thường (PS: em ko chim chuột cũng ko phải thành viên nhóm của bác chủ topics, em đi hóng hớt tất cả các pic). Giờ cho bọn trẻ con học thêm cô giáo nó dạy online qua zoom chả hiểu học đc chữ nào không mà mỗi buổi học hai tiếng còn vặt cả trăm một buổi.

1 Likes

Thị trg VN đang có game nâng hạng cực ngon! Tây ta đều đang nhòm ngó thèm khát. Rồi ae sẽ có quà hết thôi

1 Likes

Giờ có tiền cứ múc mạnh . Cuối năm lại lên 1600 thì có phải có bánh trưng ko

Chờ nó đc nâng hạng rồi bác hãy múc nhé! Còn em chọn múc và ôm từ bây giờ luôn r!

Bác hỏi chủ topic này xem em nói chuẩn k? Bác Thủ Tướng đi Mỹ gõ chuông với thanh lọc thị trường làm gì thế nhỉ? Em ngu dốt quá k hiểu? Đợt này quỹ ETF ngoại nó rót tiền ầm ầm vào chứng vịt em cũng k rõ tại sao luôn?

Có ai bắt đu giá cao đâu, fomo thì chịu thôi còn A7 có bắt mua đâu, ngta cũng nói rõ là chờ điều chỉnh thì mua ai bảo fomo giá cao :grin:

Em trêu bác đấy! Đừng tin em nhé. Để anh em khác họ xem đc họ còn chuẩn bị tinh thần đón nhận bô tiền tỉ USD từ quỹ ngoại.

Khi nào thì em chịu bác ah! Nhưng thông thường cũng phải chuẩn bị mất 2-3 năm. Còn nhiều vd lắm, room ngoại các kiểu nữa. Nhưng nhìn hành động của các bác Lãnh Đạo thì có vẻ như lần này quyết tâm rồi đấy.

Em nghĩ bác nên tìm hiểu thêm hoặc tìm một tay cứng đưa bác vào đời đi! Chứ bác tự đi múc chứng là phải hết sức cẩn thận đấy. Món này không đơn giản đâu.

Về mở pic đi gạo cội ơi, mod ko nói các ông nói hoài. Để ae bàn chứng cháo tý đi.

1 Likes

Trước thấy ô mang mác gạo cội xuất hiện bên pic Dig thỉnh thoảng nói vài câu bí hiểm văn hoa “tiếc nuối” giờ mới thấy tâm địa hẹp hòi. Ông cũng là thằng lướt lát trên cổ chứ có cái gì hay ho hơn người đâu. Ông so làm sao đc với bác Jean đứng ra trấn an tâm lí nhỏ lẻ, định tâm để tiếp tục bơi. Chứ nghe mấy câu đạo đức giả của mấy ông thì cũn chỉ thêm “tiếc nuối” tiếc tiếc cái ccc.

2 Likes

Toàn chỉ báo đẹp, cảm ơn bác đã đưa tin☘️!

Lượn đi ông ơi,cứ mở miệng ra là “đầu tư dài hạn” coi thường t+ ,mỗi người 1 tư duy ko nên áp đặt.chẳng qua các ông đu đỉnh kẹp hàng,ko thì có khi lại t+ chốt lời nhiệt tình ấy chứ.tặng ông 1 câu nhé
“ĐẦU TƯ DÀI HẠN” LÀ TƯ DUY CỦA NGƯỜI GIỎI VÀ LÀ LÍ DO CỦA KẺ DỐT.

1 Likes

Ừ bạn giỏi thì bạn cứ việc T+ mà lướt sóng thôi, còn tôi chả tư duy dài hạn gì ở đây cả, tôi chỉ nói là ngu thì mới fomo khi giá tăng cao và quá nóng thôi phải ko bạn :grin:

Mày là mod đúng không. Mấy comment mất dậy của mày tao tag mod @Suzy vào đều bị xóa sạch. Mày tiểu nhân ở chỗ đấy đấy.

Ngta nói đúng mà

Hnay vni chưa vượt 1300, bác chủ dự khi nào vượt đc vậy ạ?

Không phải là nói ông ấy sai đúng. Mà nói cái việc không giúp được gì cho ai nhưng pic của bác Jean là vào chọc, phá. Tôi cũng phải học hỏi cho bớt ngu đi chứ và tôi học được nhiều từ các pic của bác Jean. Chứ còn nói thì giờ tôi cũng biết là vào lúc nào là ngu mà. Nhưng lượng ngu không ít đâu, nhưng nếu bỏ chứng khoán là ngu vĩnh viễn.

1 Likes

Chú chim phân hay quá: hèn gì Tây và tự doanh múc như điên:

Có thể VN sẽ hạn chế xuất khẩu do lo ngại thiếu cung trong nước rồi đấy bác! Khi hàng tồn kho giá rẻ năm ngoái được bán hết và lượng tồn kho sản xuất thêm lớn thì sắp tới biên lợi nhuận gộp sẽ giảm. Em chỉ tin vào em chứ Tây hay Tàu em không quan tâm. Và thị trường còn rất nhiều hàng ngon, k việc gì em phải ôm dòng Phân sắp giãy đành đạch r. =))