PSH Kim cương trong cát!

Tin vui cho anh em cổ đông PSH

1 Likes

Dầu đã hình thành cấu trúc tăng HHLL theo lý thuyết DOW rồi. PSH lại sắp là hàng hot hòn họt. Vượt đỉnh cũ 7.5 thì về mệnh sớm thôi

1 Likes

UPDATE TIN TỪ CNBC NEWS
Giá dầu tăng vào thứ Hai sau khi Iraq buộc phải ngừng một số hoạt động xuất khẩu dầu thô từ khu vực bán tự trị người Kurd và giúp ngăn chặn một cuộc khủng hoảng ngân hàng tiềm ẩn có thể ảnh hưởng đến nhu cầu dầu mỏ.

Hợp đồng tương lai dầu thô Brenttăng 2,36 USD, tương đương 3,15%, lên 77,35 USD/thùng. Tây Texas trung gianDầu thô của Mỹ tăng 2,47 USD, tương đương 3,57%, lên 71,73 USD.

Brent đã tăng 2,8% trong tuần trước trong khi WTI phục hồi 3,8% khi những lo lắng trong lĩnh vực ngân hàng giảm bớt.

Khoảng một nửa phần trăm nguồn cung dầu toàn cầu, hay 450.000 thùng mỗi ngày (bpd), xuất khẩu dầu thô từ Kurdistan đã ngừng vào thứ Bảy sau khi chiến thắng trong vụ kiện trọng tài xác nhận sự đồng ý của Baghdad để vận chuyển dầu từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Điều đó cũng có thể buộc phải cắt giảm sản lượng dầu ở khu vực Kurdistan.

Trong khi đó, First Citizens BancShares Inc cho biết họ sẽ mua lại các khoản tiền gửi và khoản vay của Ngân hàng Thung lũng Silicon thất bại, khép lại một chương trong cuộc khủng hoảng niềm tin đã tàn phá thị trường tài chính.

Fiona Cincotta, Nhà phân tích thị trường tài chính cấp cao tại City Index cho biết: “Giá dầu đang tăng cao hơn kéo dài mức tăng từ tuần trước khi các nhà đầu tư cân nhắc những nỗ lực của chính quyền nhằm xoa dịu những lo ngại về hệ thống ngân hàng toàn cầu”.

Cũng có hy vọng hỗ trợ thêm cho việc cấp vốn ngân hàng sau khi có báo cáo rằng chính quyền Hoa Kỳ đang cân nhắc sớm về việc mở rộng các cơ sở cho vay khẩn cấp.

Giá dầu cũng nhận được sự hỗ trợ từ kế hoạch của Tổng thống Nga Vladimir Putin đặt vũ khí hạt nhân chiến thuật ở Belarus.

Động thái này là một trong những tín hiệu hạt nhân rõ ràng nhất của Nga và là lời cảnh báo tới NATO về sự hỗ trợ quân sự của họ cho Ukraine, tổ chức đã kêu gọi một cuộc họp của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc để đáp trả. NATO chỉ trích Putin vì cái mà họ gọi là lời hùng biện hạt nhân “nguy hiểm và vô trách nhiệm”.

Điều đó xảy ra khi Phó Thủ tướng Nga Alexander Novak nói rằng Moscow gần đạt được mục tiêu cắt giảm sản lượng dầu thô 500.000 thùng mỗi ngày (bpd) xuống còn khoảng 9,5 triệu thùng/ngày.

Tuy nhiên, xuất khẩu dầu thô của Nga dự kiến ​​sẽ duy trì ổn định do nước này cắt giảm sản lượng lọc dầu trong tháng 4, dữ liệu từ các nguồn công nghiệp và tính toán của Reuters cho thấy hôm thứ Sáu.

Xuất khẩu các sản phẩm dầu mỏ của Nga đã bị ảnh hưởng nặng nề hơn so với xuất khẩu dầu thô bởi lệnh cấm vận gần đây của Liên minh châu Âu, với hàng tấn dầu diesel bị mắc kẹt trên tàu đang chờ người mua.

Về phía cầu, nhập khẩu dầu thô của Trung Quốc dự kiến ​​sẽ tăng 6,2% vào năm 2023 so với mức của năm ngoái lên 540 triệu tấn, theo dự báo hàng năm của một đơn vị nghiên cứu của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Trung Quốc hôm thứ Hai.

1 Likes

Có tin tức từ báo chính thống anh em đọc tham khảo

2 Likes

Kí xong thì ngon choét

3 Likes

Mới ra pic mới anh em cổ đông PSH ủng hộ tôi có đưa PTKT VNIDEX trong pic

2 Likes

Tưởng bạn bán rồi. Bạn phân tích thử giá dầu tăng sẽ tác động có lợi cho psh như thế nào.

psh là để mua gom, đánh NAV bé.

1 Likes

Psh tình ra đánh sướng hơn DRH nhỉ

Chim k hót nữa rồi

chán cái thằng Huy hói. Giá dầu tăng con này đc lợi cc gì năm ngoái giá dầu đạt đỉnh còn lỗ chổng vó kia kìa

Đúng là giá dầu tăng nó càng bị áp lực, giá dầu càng thấp nó mới lãi. Tuy nhiên năm nay giá dầu trung bình 3 tháng rồi thấp cộng với chiết khấu cho bán lẻ khá tốt nên dự lãi tầm 100 tỷ. Nếu lãi trên 50 tỷ cũng tạm ổn, dưới 30 tôi sẽ phang hết.

Đầu tư mà mấy bác ý cứ sốt hết cả ruột. Em thì bình thường

2 Likes

PSH hôm nay chưa chuyển biến nhiều nhỉ, nhày từ DRH qua, giờ nhìn DRH tăng, PSh đứng

Cứ bình tĩnh anh ơi. Rồi cũng lên hết :star_struck:

2 Likes

Chờ maix chuwa thấy vào sóng peny

PSH lên mạnh nào

CỨ bình tĩnh lên hết thôi :innocent:

3 Likes

Đã xong với PSH . KO biết chủ pic xem giúp cho con SHS được ko ?

Kết quả kinh doanh dần hé lộ rồi, nó mà lãi trên 100 tỷ thì ối dồi ôi.