PVD_ Một Góc Nhìn!

Bán rồi ko hold nữa thì im lặng cho người khác chơi. Bạn đưa những thông tin kiểu này là làm hại cho những người cầm cổ phiếu :thinking::thinking::thinking: Chơi vậy ko đẹp.

1 Likes

Tôi không biết cháy khét không chứ nếu hỏi tôi tin vào điều gì sau quãng thời gian bước chân vào thị trường này thì tôi sẽ nói chỉ tin vào sóng Eliott, những hàng thiên hạ thường kêu là rác, những hàng ku quýt, hàng dầu khí như pvd, nhiều khi mọi người nói xem TA làm gì, chẳng thể áp dụng, nhưng với tôi chỉ cần ở một mức vol nào đó thì TA đều có thể dùng, quan trọng là phương pháp gì trong TA.

Thiên hạ thường hay có những suy nghĩ như bác, sao không nghĩ là tôi không có chơi kiểu đó :thinking:

SHORT bác ơi!

Bọn tổ chức và các tay VIP đầu đất nên giờ nảy cõn mang ra short …đang run sợ cháy kho nên thế…mà đạp càng tốt…càng dễ cháy kho !

Một thời gian ngắn nữa bác sẽ nghe việc thiếu giàn khoan vì giá dầu xuống lâu rồi nên hoạt động ngưng trệ, hầu như ít tổ chức nào mua thêm giàn khoan lắm

Đặt mua giàn khoan mới phải mất 1 đến 2 năm mới có lận…hihi

Gửi đến bác nào hay suy diễn, ngày 4/2 tôi cũng đã bàn luận về PVD

Ông chủ thớt tin vào sóng Elliott mà ko hiểu là sóng C có thể cắm xuống, cũng có thể thành sóng phẳng đi ngang tạo hộp davas ah???
Khả năng 50/50 thôi nhé.

Putin’s threats against Ukraine could reinvigorate the U.S. oil and gas industry

PUBLISHED WED, FEB 16 202212:52 PM ESTUPDATED 5 HOURS AGO

Patti Domm@IN/PATTI-DOMM-9224884/@PATTIDOMM

SHAREShare Article via FacebookShare Article via TwitterShare Article via LinkedInShare Article via Email

KEY POINTS

  • Russian President Vladimir Putin’s threatened invasion of Ukraine has given a boost to oil prices, and if they go much higher, U.S. oil producers may be more willing to drill again.
  • More U.S. natural gas was shipped to Europe in the form of liquified natural gas in January than the amount that flowed through Russian pipelines, making the U.S. a bigger supplier for the first time, according to IHS Markit.
  • U.S. oil companies have been much more conservative about drilling because of their increased focus on shareholders and the demand by investors that they give more funds back, but surging oil prices could ultimately be a catalyst for more drilling.

Alô cho mấy tay chuyên gia chuyên nghiệp về ngành dầu khí quốc tế bên Mỹ hỏi thử đế họ trả lời xem nhe! CNBC đăng đó! Giấy trắng mực đen ! Hihi

1 Likes

50/50 thì nên cờ bạc cho nhanh bác ơi. Đọc bình luận của bác biết bác chỉ cưỡi ngựa xem hoa về Eliott!

Giá dầu 65usd/thùng lả đã hoà vốn!
Trước đây ! Tháng 11 khi giá dầu 70-80 Mỹ và các nước lớn nỗ lực xả kho để kéo giá dầu xuống và các cty, tổ chức nhận định dầu sẽ về 6x-7x gì đó …nhưng mà dầu vẫn tăng và sẽ neo ở giá cao 8x-9x ngoải mọi dự đoán ! Hihi

Vâng, bác cứ tin tin tức bác nắm được, tôi đăng bài vì tin sóng E nhìn được.

Người hiểu biết và đàng hoàng người ta ko có lên diễn đàn để dìm hàng cổ phiếu đâu :grin::grin::grin: Trừ khi có mục đích … CL​:grin::grin::grin:

Tuỳ cách bác nghĩ, tôi đã moi lại 2 ví dụ rõ ràng về lúc giá dầu tăng cao, bác ko xem thì chịu, cứ nghĩ điều bác cho là đúng.

SHort đang bấn loại bác ơi…hihi
Bà con cầm P thì ít chứ short thì nhiều nên hoảng lên đó mà …hihi

Kệ…chim lợn càng nhiều càng tốt

Thời gian ngắn nữa bác sẽ nghe media đề cập dồn dập về việc thiếu giàn khoan …hihi

Thôi, tôi đổi tiêu đề cho bớt nhạy cảm, có lẽ vậy hay hơn.

Lâu rồi các tập đoàn dầu khí không phát triển việc khoan dầu nên chẳng đặt hàng các giàn khoan…giờ mà đặt giàn khoan thì đợi trung bình 1.5 năm mới có giàn khoan mới chưa kể đến vuệc hía lam giản khoan mới tăng rất cao do sắt thếp + nhân công tăng rất cao ! PVD từ thiên nga đen lại gặp thời…hihi

bác nên để ý là tôi chưa bao giờ lấy giá dầu khi đang giảm nhé, cũng không up chart để gắng thuyết phục ai đấy, chỉ toàn viết chữ, để ai view được thì view lại.

1 Likes

Cứ chim thoải mái…tiêu đề kinh hơn càng tốt …lhihi

thôi, đổi vậy cho bớt nhạy cảm, không nhiều bác lại nảy sinh nhiều ý không hay.

2 Likes