PVT tím - có xứng đáng đua trần?

Thị trường ưu ái cho cho các nhà đầu tư bắt đáy với phiên tăng bùng nổ hôm qua. Áp lực bán ngắn hạn tăng vọt phiên này đẩy thanh khoản 2 sàn lên trên 30,2k tỷ chưa kể thỏa thuận. Rất nhiều cổ phiếu quay đầu đỏ hoặc chịu sức ép lùi giá ở vùng cao.

Nhóm vốn hóa vừa và nhỏ tốt hơn nhưng cũng không đồng đều. Quan trọng là dòng tiền có xu hướng dịch chuyển sang các nhóm này và các ngành mạnh như Xuất khẩu, KCN hút tiền vẫn có hiệu quả tăng giá.

Phản ứng rung lắc tại các vùng đỉnh cũ là thường thấy khi TT kiểm định. Hôm nay theo tôi là có lực cung áp chế tương đối lưu tâm, nhưng tiêu cực thì chưa. Quá sớm để bắt đầu cho vị thế lớn khi tín hiệu xác nhận hồi phục chưa có. Tuy nhiên đây là lúc cần phải quan sát những cổ phiếu phản ứng với xu thế chung ra sao để tầm soát lại sức mạnh giá. Cũng phải lưu ý nếu chỉ số bị ép quá mạnh thì tâm lý chung sẽ xấu đi và các mã đầu cơ nhỏ rất dễ xoay chiều bất thình lình. Điều này khá nhạy cảm trong bối cảnh nhóm trụ đang suy yếu hơn

Những lúc nhạy cảm như này thì thời gian sẽ là liều thuốc tốt nhất, theo tôi nên kiễn nhẫn cho thị trường thêm thời gian để kiểm định cung cầu tại vùng cản. Thấy gió nghiêng chiều nào, NĐT thuận theo đó mà hành động

4 Likes

PVT hay PVD anh em ?

câu trả lời nhé

2 Likes

Nay ta nắm giữ thôi, gần kháng cự nguyên tắc là k nhồi k fomo

1 Likes

1 ngày mưa HN

1 Likes

cuốn theo chiều gió part 2

1 Likes

SBV hút 15k tiếp

2 Likes

F lag chế độ gửi ảnh à các cụ

cho bác nào đánh các thể loại liên quan nông nghiệp

Than bắt đầu chạy

Tại quí 4-2023, tiền gửi của nhà đầu tư tại các công ty chứng khoán đã đạt 83.340 tỉ đồng (tăng hơn 8% so với quí trước), trong đó tiền gửi của nhà đầu tư về giao dịch chứng khoán (công ty chứng khoán quản lý) chiếm đa số, đạt 65.206 tỉ đồng.

3 Likes

Thanh khoản của thị trường bất động sản đã bắt đầu tăng vọt trong hai tháng đầu năm khi số lượng giao dịch tăng mạnh so với cùng kỳ. Số lượng hồ sơ giao dịch nhà đất trong hai tháng đầu năm là khoảng 67.750 hồ sơ, tăng 18.801 hồ sơ so với cùng kỳ 2023, tương đương khoảng 20%. Đây là mức phục hồi rất tích cực sau bốn quí giảm liên tục trong năm 2023. Lãi suất thấp và hoạt động giải ngân dễ dàng từ phía các ngân hàng đã giúp cho các giao dịch bất động sản tốt hơn rất nhiều.

1 Likes

Nghe bảo mỗi khi F lag là TT chỉnh à các cụ

2 Likes

ok r

Tỷ lệ lạm phát cao một cách đáng lo ngại có thể có một thước đo bị bỏ qua tại nguồn: chi phí bảo hiểm tăng cao. Nhưng đừng tin lời chúng tôi, hãy nghe chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell. Powell cho biết trong phiên điều trần trước quốc hội vào tuần trước rằng một số loại bảo hiểm, bao gồm bảo hiểm nhà và xe hơi, đã tăng vọt trong vài năm qua và điều đó đang làm tổn hại đến nỗ lực của Fed nhằm giảm lãi suất xuống mục tiêu 2%.

1 Likes

stk ads

1 Likes

các cụ có thấy các con lead đang chỉnh không ? CTR FRT MCH

3 Likes

Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ (EIA) cho biết các công ty năng lượng đã bất ngờ rút 1,5 triệu thùng dầu thô khỏi kho dự trữ trong tuần trước. Số liệu này ngược với dự báo tăng 1,3 triệu thùng trong khảo sát trước đó của Reuters với các nhà phân tích. Ngoài ra, các công ty năng lượng cũng rút 5,7 triệu thùng xăng từ kho dự trữ vào tuần trước. Mức này cao gấp 3 lần dự báo

1 Likes

Tỷ giá biến động 1%, Vietnam Airlines thiệt hại 300 tỷ đồng


Các bên tập trung trao đổi chi tiết nhiều nội dung quan trọng nhằm chuẩn bị kế hoạch hành động cụ thể cho công tác thực hiện hợp đồng cung cấp giàn PV DRILLING III cho chương trình khoan năm 2025 của PHE ONWJ và PHE OSES.

1 Likes