SCR - siêu cổ phiếu Target 8x

SCR còn nhiều cua chuyện hay ở phía trước. Chấp nhận sw trong 1, 2 tuần tới, sau đó sẽ phi mạnh. Tôi có thông tin là Tamashi và Thanh Đa sẽ là key trong quý 1.

4 Likes

hay đấy tôi ôm vùng giá 19

chia sẻ thêm được k bác ơi

Nhóm tôi ôm SCR rất lâu và chì, toàn những ae ôm giá 1x, giá càng lên càng chồng tiền vì hồi mua 1x không đủ, trung bình đều 2x cả mà đợt giảm vừa rồi không ai rơi cổ nào, ông nào còn tiền thì trung bình giá. Bạn giá 19 thì lo gì, ôm đi cuối năm hưởng thành quả.

3 Likes

Tamashi bác xem bctc thấy inactive vài năm nay, số dư chủ yếu là tiền đất và gpmb. Đợt đó vướng chút giấy tờ nên chưa xin được GPXD, năm nay, nhanh thì quý 1/2022 này thì sẽ thông và bắt đầu xây dựng. Dự án đó vị trí đắc địa Đà Nẵng, giá đất x2, x3 thì bán xong tiền để đâu cho hết. Còn Thanh Đa thì thông tin từ chủ tịch và các thân tín của chủ tịch, rằng SCR đang đi gom thêm đất nền xung quanh, Thanh Đa bán hết trong năm 2021 chỉ là GĐ1, đợt sau còn kinh khủng hơn đợt trước.

3 Likes

Happy new year

Về giá 16, giãi bày nhiều quá

Làm cổ đông trọn đời

Hết quý 1 SCR dự có giá bao nhiêu?

KB ■■■■ BẰNG MÃ QR, MÌNH ĐƯA VÔ NHÓM TELE SCR HƠN 20K MEMBER VÀ NHIỀU NHÓM ■■■■ KHÁC CÓ NHIỀU AE CHUYÊN GIA SCR PHÂN TÍCH NHA

3 Likes

Nghe phong phanh SCR sẽ có game tăng vốn lên 7k tỷ để triển khai các dự án vào tháng 4.

1 Likes

SCR sắp tới sẽ ra 1 loạt tin tốt, bao gồm cả việc kế hoạch tăng vốn. SCR chỉ nên view từ thời điểm về với TTC, tất cả các tin tức trước đó hồi còn dưới tên Sacomreal thì bỏ hết đi, vì vậy đến thời điểm bây giờ SCR nó vẫn là 1 doanh nghiệp rất mới, 2022 vẫn là năm kiện toàn bộ máy để tiến tới tương lai. Ôm SCR là đi cùng công ty ít nhất 3-5 năm, không phù hợp để lươt T+.

2 Likes
2 Likes

SCR tầm này gom thêm được chứ chủ pic?

1 Likes

Định giá 1 năm là 8x thì giá này có gom được không?

2 Likes

Giá này cũng tạm thôi, nếu lên được 5x thôi thì cũng nên bán nhà để mua SCR nhỉ.

1 Likes

Giá này quá rẻ cho 1 cổ phiếu đầu ngành. DN làm thật ăn thật, chỉ có cái là không chơi với media. Trùm bđs: có thương mại, khu CN, bđs dân dụng… tôi vừa vào thêm theo bác chủ. Vẫn đặt target 8x trong 2022.

2 Likes


sáng mai sẽ có pha cá mập nuốt hết hàng giá rẻ và kéo mạnh buổi chiều

3 Likes

Tin tốt quá bác

1 Likes

Đất đặc khu đắt kinh khủng. 290ha đất phú quốc của scr mà cổ thì giá dưới 20

2 Likes