Siêu phẩm LDG

LDG sở hữu 1800ha đất ở. Có thua DIG mấy đâu nhỉ?

LDG quá đỉnh, cơ hội x5 tài khoản.

chinh phục 6x đã rồi mới bay tiếp được

LDG những ngày cuối năm không đem lại màu màu tím nhưng nhìn lại cả 1 năm thì là một năm thành công hơn mong đợi. Các bác hay nhảy nhót thì cũng kiếm đc 50%, các bác chơi an toàn thì cũng 100% , còn các bác tin tưởng LDG thì đều >200%. Hi vọng năm 2022 LDG sẽ mang lại cho các bác tối thiểu >300%.

Chúc mừng năm mới 2022. Chúc ace đánh chứng thắng lợi. Nhận xét về LDG: LDG cổ phiếu bđs có nhiều quỹ đất ở khắp mọi miền Nam, Bắc, Trung. Đặc biệt quỹ đất vàng ở Bình Dương, Quảng Ninh đang hot. LDG mục tiêu trước mắt 45k. Anh em cố gắng giữ và ôm chặt em nó.

Mới lên tàu LDG mua đúng 24.05 giờ đang mong về bờ, mấy ai giữ cả vòng đời cp đâu? con nào cũng có đỉnh cũng có đáy…ai giữ đến năm 2009-2010 còn ngon chứ cứ giữ mãi thì tk có bay sạch…mấy hôm nay tin tức vĩ mô có vẻ không tốt với BĐS lắm…đang lo…cẩn thận củi lửa chứ cứ như LAN ĐỘT BIẾN chạy không kịp

Cắt lỗ đi, bao giờ lên đỉnh 100k hoặc hơn hãy vào mà đu

1 Likes

Cái gì thuộc về qui luật thì vẫn theo qui luật. Sóng BĐS sẽ còn dai và dài. Tiền rẻ thì các bác an tâm ôm BĐS sẽ hiểu quả nhất. Quan trọng các bác đủ gan giữ đc đến khi nào.

Ldg có 220ha ở Xuyên Mộc Bà Rịa Vũng tàu

Cái gì càng dài càng tăng. Đáp án LDG.

Kiểu này chạy như CEO ah?

CP sẽ up dài khi QUĨ ĐẤT KHỦNG + KHÔNG PHÁT HÀNH NHIỀU CP (CP ÍT) + GIÁ ~2X. Khi up mạnh qua 3x thì sẽ chỉ còn một số nắm giữ thì lúc đó rất khó đoán đâu sẽ là đỉnh. Yếu tố không thể bỏ qua là biểu đồ PTKT đang ủng hộ manh up trend. Bán là mất.

anh em cứ Nhìn Dig Ceo L14 mà kỳ vọng giá của LDG nha

múc nhanh còn kip 11h chạy nhé

huy vọng từ đây tới tết thêm mấy phiên trần để em có tiền đưa vợ mua đồ tết

Ldg sẽ bứt phá mạnh năm 2022. Định giá 100k còn quá rẻ
link room cổ đong Ldg dài hạn

Happy new year!!!