Sốc tận óc nhưng có thật ! Bí kíp có thể nhân hàng trăm hàng nghìn lần tk ở VN

như vậy mua vàng,bđs dân cư,or cổ phiếu đất thì cổ vẫn ngon nhất đúng ko anh?

1 Likes

Trú ẩn ko ôm tiền chết đấy.
Cổ đất sẽ tăng rất nhiều

4 Likes

7 nói thế thì khác nào bảo bọn lừa đảo đa cấp bán khoá học làm giàu, đánh thức sự giàu có, lừa đảo forex đẳng cấp cao à

vâng,các cổ đất hiện tại theo anh đánh giá là ngon nhất?em thấy anh hay chia sẻ việc mua các cổ đất công khai,em rất phục anh ở tầm nhìn và khả năng dám làm dám chịu.người khen có chê có.nhưng để bản lĩnh mà ko sợ thị phi thì hiếm!

Những gì a nói đang trở thành sự thật. Bất chấp dịch bùng phát và VNI giảm mạnh thì các cổ phiếu bđs đang lần lượt bứt tốc chạy mạnh. Cổ phiếu bđs đã chạy trước vậy theo A7 sắp tới bất động sản đất nền, nhà ở có bật chạy theo ko a.

1 Likes

Đọc gấp kẻo chết đừng đổ tại số. Khẩn đấy

3 Likes

Làm giàu như A7 mới gọi là giàu, giàu mà trăm, nghìn anh e cùng giàu theo, còn mấy thằng ăn mảnh thế giới và VN thiếu mõ gì, Cảnh giới của giàu có là cho đi sự giàu có chứ không đo bằng đống tiền ôm khư khư

3 Likes

Tư duy bọn nó chỉ nghĩ được cái bô, tranh thủ úp lên đầu nhau
Theo A7 là giàu
Mua bán minh bạch, quan điểm, lập trường rõ ràng

3 Likes

Trụ sở L14 ở Việt Trì em ơi.

Dig 30,31 không xúc mà pr xúc tco 20 là biết giỏi ngang chuyên gia rồi.:laughing:

1 Likes

Tôi nhìn thấy được A7 sẽ lên chục nghìn tỷ,anh đã ghi danh sử sách chưa?hô đáy 1306 sao nó xuống sâu thế. :stuck_out_tongue_closed_eyes:

1 Likes

Hô đáy 1306 sai số chỉ 2 điểm sao nó xuống 1285?hô hào cho rôm rả đéo ai nói gì lại khoe 1 pic lưu danh sử sách có phải để người ta cười không? :laughing:

2 Likes

Kkkk

5 Likes

A7 hơn 50 tuổi, tham gia thị trường gần 20 năm, đệ tử đi theo nhiều anh em lên triệu đô, trăm tỷ là cổ đông lớn của nhiều doanh nghiệp cái này rõ như ban ngày ai cung biết còn ông tôi éo biết ông là th…ất ơ nào vào pic người ta gây sự có muốn anh em kích cho mà sủa thay cơm rồi nhập trại luôn không?

Thấy ngứa mắt định chém mấy lần rồi nhưng nghĩ ông ở bên pic của ông, ông hô thế éo là là tùy nhưng sang bên này dở cái giọng văn muốn gây chiến ra.
Nói thật cái ngữ dự đoán chẳng có cơ sở gì ăn may một lần đúng đã tự huyễn hoặc rồi phong thánh cho bản thân tôi thấy nhiều rồi. Ngày nào trong facebook mà không thấy mấy đứa như thế, mục đích cuối cùng của chúng nó chắc cũng là mục đích của ông. lấy số rồi lập room vip này nọ lùa gà.

1 Likes

Thằng này nó mắc chứng hoang tưởng bác ah. tự xưng là đánh chứng từ 2009 thua rồi tìm được chiến lược bất bại 2012 mọt năm lợi nhuận 8 lần tức là bây giờ nó đang có mấy triệu tỷ đó.

2 Likes

Screenshot_20210828_152103 kkk

3 Likes

vâng a7 dự chỉ có chuẩn, em đánh cổ đất thị trường chỉnh 1420 về 1230 mà tài sản vẫn ăn 80%, mà đây vẫn chỉ là chân sóng thôi. sống thần vĩ đại này nó chấp hết 3 con sóng với vẩn khác. làm gì rồi cũng quay về cập đất thôi.

3 Likes

Thế thế nào, t động chạm gì m chưa. T gây sự vs ai, lấy bằng chứng t xem ???

2 Likes