Liên thị trường - Sự vận động thị trường cổ phiếu

Nay tt lan toả đẹp quá bác ah

1 Likes

1 phiẻn cũng chưa nói lên đc điểm j nhưng nến phiên nay là rất đẹp! 1 cây nến bao trùm nến đỏ trước đó… các nến sau có giảm nhưng nằm gọn trong nến hnay là khó giảm sâu hơn…
Lâu rồi mới xem nến chứ nó ko giúp ích gì vì ko phải dailly trading

7 Likes

Bạn đã đọc đâu đó sách viết về phiên bùng nổ theo đà tăng tối thiểu 1.5% cả giá và lượng chưa, tại lâu rồi nên tôi cũng ko nhớ nó ghi chú ở đâu, nhưng mà phần lớn tôi thấy đúng.
Kịch bản mỗi người mỗi khác, ví dụ như nguyên tắc của tôi đỉnh sóng 3 chỉ quanh ngưỡng 1.618 ± 1.5% so với chiều dài sóng 1, thường mọi thứ đều có sai số. Nếu ko đạt tiêu chí này thì tôi phải tìm chân chân sóng 1 phù hợp, lúc này mới cho kết quả vùng đỉnh sóng 5 đúng… và tiêu chí chọn chân sóng 1 của tôi phải là 1 điểm mà trước đó là 1 chu kỳ tích lũy và chu kỳ này nếu đúng với lý thuyết elliott thì Impulse wave phía sau nó khá chính xác (áp dụng cho thị trường lớn, cp lớn, chỉ số)

12 Likes

Lên kịch bản và theo dõi nó là cách tốt nhất để kiểm soát tâm lý trong ngắn hạn

5 Likes

Nhiều anh em quan tâm về DIG nên xin phép bác Bill trả lời cho anh em yên tâm.
View dài hạn thì bác Bill đã chia sẻ rồi mọi người có thể lục lại topic từ đầu đọc là sẽ có cái nhìn tổng quan, còn về ngắn hạn thì mình phân tích thế này:

  • Nến tuần của DIG đang chạm kháng cự, tuần trước đóng nến 40.7 trùng với fibo 0.236.
  • Anh em nào bị dọa mà bán DIG ở phiên hôm qua và phiên sáng nay thì thật sự là quá đáng tiếc. Nên nhớ phiên ngày hôm qua đáng lẽ phải là phiên tăng rất mạnh của DIG vì có thông tin Phát hành thêm giá 20k/1 nhưng MMs họ lại đạp. Tại sao lại đạp đầu tuần vì họ cần đảm bảo cuối tuần vẫn phải giữ trên 40.7 để đảm bảo xu hướng tăng do vậy nếu đạp vào thứ 4, thứ 5 thì sợ kéo không kịp.
  • Trong ngắn hạn tuần này DIG vẫn phải giữ được mốc 40.7 để giữ được xu hướng tăng và DIG đang hướng lên vùng 50 (fibo 0.382)
  • Từ đáy 25.7 (sau chia) lên 40.7 mất 7 tuần, càng lên cao thì thời gian đạt mốc càng lâu hơn nên mình dự kiến DIG cần 8-9 tuần cho vùng cản từ 40.7-50 này. Hiện tại đang là tuần thứ 3, như vậy cần khoảng 5-6 tuần nữa nó sẽ ngoi lên được vùng 50 thậm chí có thể sẽ đóng nến tuần đẹp ở vùng 52 rồi quay lại test.
  • Đã 3 tuần nay DIG loanh quanh mốc cản này rồi nên mình khá tự tin khi dự kiến cuối tuần này DIG sẽ đóng nến ở mức 42 thậm chí đẹp có thể đạt 43.

Thời gian thì không thể tính chuẩn theo ngày được mà chỉ có thể ước lượng khoảng thời gian là vậy. Xu hướng nến giờ, nến ngày có thể thay đổi nhưng nếu xét view nến tuần, đặc biệt là view nến tháng như bác Bill thì độ chuẩn cao nên mọi người yên tâm mà nắm giữ.

18 Likes

Gì giảm chứ vàng giảm là tốt cho cổ phiếu và nó vẫn đang ủng hộ tích cực


7 Likes

Kịch bản Vni chạy đủ sóng 1 và sóng 2 chỉnh về lấp luôn gap ở 1190 thì sao a. E dự đoán sẽ có nhịp chỉnh mạnh để lấy động lực chạy đến hết năm. Bên cạnh đó yếu tố sóng 5 dài đến 25-26 thì cũng cần cái đáy W rộng cũng hợp lý ạ.

Để xem sóng 4 nhỏ hiện tại nó sẽ như thế nào rồi lấy đó làm căn cứ vùng hỗ trợ cho sóng tích lũy sau khi hết sóng 5 nhỏ này. Các sóng phía sau ko đc đánh thủng qua đáy sóng 4.

2 Likes

em nghĩ thị trường vẫn chưa đi hết sóng 4 chỉnh phải không bác

Bác Bill có thể vẽ giúp xem luôn cụ thể ra sao ko chứ bác cứ bảo sóng 4 nhỏ với sóng 5 lớn thấy mông lung quá

Bạn phải đọc từ trên xuống và kéo ngược lên trên thì mới hiểu được vì chú Bill có nói rất kỹ bên trên rồi. Đâu phải tự nhiên mà cứ nói số sóng đâu :smile:

2 Likes

thế mà em sơ chỉnh lúc sáng hồi được 1 ít em bán tất rồi

Tiết kiệm năng lượng cho chú Bill bằng cách tự tìm hiểu trong topic đi bạn! Chúng ta là người đi cầu kiến thức thì trước tiên phải chủ động cái đã. Cái gì đã nói rồi thì k nên hỏi lại. Một lần tìm là một lần học!

6 Likes

Bạn để ý đường kẻ màu xám, nếu sóng 4 hiện tại điều chỉnh về đó → Sau khi hoàn thành sóng 5 thì TT sẽ thoái lui tối đa ở vòng tròn và ko xuyên thủng qua đường hỗ trợ này

5 Likes

Rất nhiều anh em thắc mắc tt đã chỉnh xong để kéo lên vượt 1300 thì bác Bill đã có trả lời rồi nhé

3 Likes

Cảm ơn bác nhé

cảm ơn bác Bill

E tưởng bác Bill bảo đỉnh sóng 5 là 2.780 ạ.?

Nếu xuyên thủng thì lại phá đi xây lại, ko còn sóng Elliott nhỏ nào sau đó nữa

3 Likes

Tôi đang nói trong ngắn hạn : Sóng 5 nhỏ trong sóng 1 của 5 sóng trong sóng 5 dài hạn - lấy cái kính lúp zoom out lên :smiley:

8 Likes