Tâm sự A7. Kẻ hủy diệt sẽ phá mọi kỉ lục nhân nhiều lần tk của tất cả những nhà đầu tư vĩ đại nhất thế giới

Múc.

Cổ A7 đã bỏ công nghiên cứu bao giờ cũng ngon nhất tam sàn. Đứa nào càng cắn xé đứa ấy còn nghèo mục xác. Cảm ơn A7 rất nhiều

2 Likes

Nam Hoa Kinh của Trang tử kể rằng: “Biển bắc có con cá tên là Côn, lớn không biết mấy ngàn dặm. Nó biến thành con chim tên là Bằng, lưng của con chim Bằng lớn cũng không biết mấy ngàn dặm. Khi con chim Bằng ấy vỗ cánh bay lên cao, hai cánh nó lớn như đám mây che cả bầu trời. Loài chim ấy, khi biển động, sóng lớn gầm gào, nó liền chuyển về biển nam. Chỗ biển nam ấy là một cái ao vĩ đại do thiên nhiên tạo thành”.

"Một con ve và một con chim nhỏ cười chim Bằng rằng: ‘Ta cố sức bay lên cây du, có lúc bay không tới nơi đã rơi xuống cũng chẳng sao, việc gì cần phải bay cao chín vạn dặm đến biển Nam làm gì?’.

Người đi đến cánh đồng ngoài chân thành, chỉ cần chuẩn bị ba bữa cơm là đủ quay về, bụng vẫn còn no, còn nếu muốn đi xa nơi trăm dặm thì cần chuẩn bị lương thực một ngày, nếu muốn đi xa ngàn dặm, cần chuẩn bị lương thực ba tháng. Hai con vật nhỏ bé ấy mà biết cái gì?"

Chim sẽ chỉ có thể nhảy từ cây này sang cây khác. - vì tầm nhìn chúng chỉ có thế
Sở dĩ chim Bằng nó cứ ăn rồi nó lớn; rồi nó lao vút lên không trung- cất cánh là đi xa vạn dặm.

Tầm nhìn ở đâu thì ngưòi ở đó thôi.

Xin cảm ơn anh, bậc thầy.

Người dạy tôi cách suy nghĩ mặc dù tôi chưa gặp anh lần nào.

15 Likes

Cầu Cát lái, đường Vành Đai 3, Sân bay Long Thành. Đất Long Tân ngay sát Thủ Thiêm quận 2, bên cạnh là quận 9, mà đất Thủ Thiêm cả tỷ/m2 thì thử hỏi khi cầu Cát Lái khởi công thì đất bên này bèo cũng phải vài trăm triệu. DID vốn hóa có 150 tỷ mà 42,6 ha Long Tân - Phú Thạnh, k xúc DID để thằng khác nó xúc à.

1 Likes

Vì a7 là người tử tế nhất ttck nên bọn chiên gia, nhà báo, chim lợn nó ghét

Đừng cãi Thiên Thời đang chọn nhóm dầu khí khi căng thẳng thế giới leo thang khiến giá dầu tăng

Mua ngay PVC cổ phiếu trũng nhất dòng dầu khí vì Nga bắn hạ xe tăng của Ukraine 5 người thiệt mạng làm giá dầu leo thang. Năm 2014 giá dầu thấp hơn hiện tại mà PVC có giá 45 đấy.

Số lượng cổ phiếu lưu hành của PVC từ năm 2014 đến nay vẫn vậy. Giờ giá dầu cao hơn năm 2014 thì PVC xứng đáng có giá 6x

tiền thì mất giá, đất tăng bằng lần, đơn giản thế thôi mà nhiều ae cứ thấy sàn là hoảng sợ nhỉ, cứ mua xong cất là giàu.

Mai lại vào tiếp

Mai có ít tiền làm thêm vài trăm cổ CEO để dành thôi ạ :))

Đi đâu cũng thấy dầu với mỏ :))

1 Likes

Nói nghe huề tiền vậy Thái Phạm nhái?

Sao vào lại ko thấy chat đc

Ai đã trải qua nhịp trc rồi thì nhịp này chỉ là muỗi. Đầu tư cả chu kì chứ có phải 1,2 phiên đâu

1 Likes

Anh/em ơi cho hỏi. Mình đang full margin lúc này. Thì nên làm sao ạ. Nhịp chỉnh này có sâu không ạ?

Có con nào sắp tới X2, X5 X7 ko anh Thái Phạm???

1 Likes

Vẫn ly cafe đen trêncon đường Kỳ Đồng, Sài Gòn vào mỗi sáng ngắm bình minh, nay nắng đẹp mọi thứ sẽ trở lại.

Cắt bớt đi. Cp xanh đỏ chỉ ông trời mới biết. Còn dài hạn sẽ tăng theo giá trị doanh nghiệp. Dùng margin chỉ 15% đổ lại thôi. Khi đó cp giảm sâu cũng ko bị call

1 Likes

cám ơn bác.

ae tạm thời để lũ chim lợn bầu bạn với lũ khỉ ở hoa quả sơn ít hôm đi… chúng ta chuẩn bị súng ống đạn dược đuổi chúng sau… Giảm bố đéo bán đâu lũ chim lợn ơi… cho tui mày gào khóc trong tuyệt vọng hé eeeeee

chúc mừng a về bờ bsr sau bao năm ^^