Tâm tình "chứng sỹ" - #7: Có nên chia tay chỉ vì người yêu phán: "TT chưa ổn e ạ, VNI còn về 800 900, giờ e mua chưa phải là đáy"

Hóng :joy:

Tui thì đang tính lấy ck để có thêm tiền buôn trứng đây :sweat_smile::sweat_smile::sweat_smile:

2 Likes

Chưa ra đảo chưa phải đờn ông ??? :astonished:
Ra đảo rùi … Cọng Lông chẳng còn! :expressionless:

5 Likes

Xỉu với dk của tui quá :rofl::rofl::rofl:

3 Likes

Ks bác. Phụ nữ rất bị thu hút bởi người đàn ông ít lông mà nhiều trải nghiệm =))

3 Likes

#1: CHUYỆN THẰNG BẠN THÂN VAY TIỀN CHƠI CHỨNG KHOÁN

Em là nữ đang làm Bank. Chuyện cũng chắc cũng chẳng xa lạ gì nhưng với em thì bây giờ rất áp lực.
Em có một cậu bạn thân. Ngày xưa cũng thích nó nhưng rồi thì nó cũng không biết…và câu chuyện mãi mãi chỉ dừng lại ở bạn thân, đơn phương. Nhưng đấy là chuyện của thời sinh viên. Giờ nó còn độc thân nhưng em thì đã có chồng và bé trai kháu khỉnh rồi.

Em biết chứng khoán cũng vì nó. Từ thời được nó phím và hướng dẫn ăn FLC, Ros cả tuần liền ngày 6% ( Nói đây nhiều bác chắc sẽ bảo em ngu chơi hang. Nhưng em luôn hiểu là ko nên đầu tư vào cái gì mình ko hiểu 6% một ngày với 1 đứa làm bank như em chẳng khác gì đánh đề. Nên em dừng sau 1 tháng chốt lãi 60%. Mỗi tội ngày đó chơi vui vui 20tr. Coi như đủ tiền đi ăn đi chơi 1 tháng cho gia đình. Cũng vui nhưng em tim không tốt nên em ko thích đu theo nữa chỉ chơi dưới 10tr.

Rồi chuyện gì đến cũng đến… Em và nó đi cafe, nhậu với nhau nhiều hơn, em thấy nó giỏi, thành đạt có tất cả. Còn em và gia đình của em thì quá đỗi bình thường trong xã hội này. Rồi nó nói em sao là lãi kép,sao là margin, phái sinh … những câu chuyện x10, x100 sau vài năm… em như hoàn toàn tin theo nó nhưng em bảo em ko giỏi, ko có nhiều thời gian để chơi bộ môn số học này.
Và nó đưa ra cho em một offer rất hấp dẫn đấy là lãi chia đôi, lỗ nó bù… có lẽ đây là quyết định sai lầm nhất cuộc đời của em. Vì em hoàn toàn tin vào nó tin vào cái offer mà em nghĩ sẽ lãi 30- 50%/năm đó. Và càng xấu hổ hơn là em làm tất cả những việc này không nói với chồng em. Lúc đầu em gửi nó số tiền em và chồng đang tiết kiệm để cuối năm tính mua xe và cho bé đi học. Mọi chuyện rất tốt đẹp cho tới cuối năm vừa rồi. Em vẫn nhận lãi bình thường có một cái tết vui vẻ.

Ra tết em quyết tâm hơn và vay thêm 500tr từ ngân hàng vì bọn em được vay lãi thấp. Và chuyện bắt đầu hay từ đây. Thị trường xuống và giờ e đang không liên lạc được với bạn em nữa, đúng hơn là có nhưng nó chỉ seen ko reply. Em biết giờ khả năng nó đã âm nhiều thậm chí cháy tài khoản… mà em với nó cũng không có cam kết gì. Tất cả chỉ là nói với nhau bằng miệng.

Giờ em cũng biết mình sai. Nhưng nói ra tâm sự để nhẹ lòng thôi chứ chỉ biết hy vọng vni về 1500 để nó nói chuyện lại với mình hy vọng ngày nào đó đòi lại được vốn. Nghĩ đến cuối năm chồng hỏi tiền mua xe đâu, chắc em stress quá. Không biết có ai đang như em không? Có lẽ đây là bài học lớn nhất đời của em…giá của cơn mưa rào tuổi trẻ đắt quá…

Topic trên Facebook: link Conf 1

12 Likes

Confession đầu tiên lên sóng, dựa theo ngôi trong bài viết thì tôi đoán đây là một chị giới tính nữ. Mời các bác!

4 Likes

:))))) ủa có chồng con rồi sao nghe lời trai vậy huhu

1 Likes

Nguy hiểm quá bác ơi =)))) cẩn thận nhé @songokuu

1 Likes

Đờn ông là những liềm đau… Chị cho hỏi là anh bạn chị còn độc thân không? e có 1 kế hoạch: e sẽ hy sinh bản thân để đòi lại tiền cho chị xong sau đấy chị em mình chia đôi được không chị? Nếu c ok thì inbox cho e nhé <3

1 Likes

chị gái Ẩn Danh nhé bác. Kế hoạch này của bác nghe rất hợp lý đấy

Kính gửi chủ Con fes: Tôi nghĩ biện pháp bây giờ là lấy chồng khác rồi tiết kiệm lại từ đầu. Chờ VNI lên 1500 thì lâu lắm

nhưng phải công nhận là giai này cũng giỏi, mua nhà mua xe. Chẳng qua chị gái hơi đen. Đúng lúc TT giảm, các chủ tịch thì đi hết rồi

Ý Andy dk là con gà bị vặt hết lông rồi phải hôn nè?! :rofl::rofl::rofl:

2 Likes

thế crush 1 anh chơi chứng thì phải làm thế nào để cưa đổ ạ ?

1 Likes

viết confession rồi tag a ấy vào, cho a ấy thành KOL trong lĩnh vực chứng khoán để hội chị em cùng crush :grin: :grin: :grin:

Tui cũng có chiện hay lắm luôn :rofl::rofl::rofl: nhưng mà ngại nổi tiếng lắm nên chắc hổng dám chia sẻ đâu :crazy_face::crazy_face::crazy_face:

2 Likes

Gửi cho crush bài thơ :laughing:
“In đét tết cản thôi nà
Nghìn hai là cản giờ thành nơi “bai”
Nếu mà anh vẫn sợ sai
Thì bỏ đánh chứng vì… ai lớp diu”
=]]

2 Likes

Tầm này mà crush các anh dtu ck với coins thì chắc hơi mệt. Đợi khi nào Vni lên 1500-2000 hãy chốt đơn luôn các bạn ơi! Tui đây cũng vậy :smiley:

viết ẩn danh thì ai biết được bà là ai mà bà ngại :laughing:

1 Likes