Tâm tình "chứng sỹ" - #7: Có nên chia tay chỉ vì người yêu phán: "TT chưa ổn e ạ, VNI còn về 800 900, giờ e mua chưa phải là đáy"

Yes, cứ thử thì mới biết mình có làm dc hay không, sau này không hối tiếc nè :smiling_face_with_three_hearts:
Ơ mới đó mà hết thời rồi à? :scream::scream::scream:

3 Likes

Ơ tui chưa kịp nộp đơn mà đã hết thời rồi à? Huhu…

còn trẻ trải nghiệm đi, hnay trải nghiệm vài chục triệu, còn hơn về sau traie nghiệm vài tỉ

1 Likes

mà đừng lùa gà nha, dành cho tự nguyện và người có đầu óc mới nên vô

1 Likes

Nhìn vào thì bao h cũng thấy brk hào nhoáng thế thôi chứ cũng chẳng dễ dàng gì đâu bạn. Mà chứng khoán cũng như ngành khác thôi, võ nào giỏi thì oánh, mã nào biết sâu thì xuống tiền. Sao không làm tốt việc hiện tại của mình đi rồi hẵng nghĩ tới vụ chuyển việc. Cứ nhảy nhót thế, mấy hôm lại chán brk r thì cũng chả đâu tới đâu. Tôi nghĩ thế

2 Likes

#4: Kinh nghiệm kiếm 3 tỷ từ 30 triệu trên TTCK

Hôm nay tôi sẽ kể cho các bạn nghe tôi đã kiếm 3 tỷ từ 30 triệu trên thị trường chứng khoán như thế nào suốt 2 năm vừa qua.

Sau 2 năm dịch, không những không lỗ mà còn lãi ra số tiền lớn. Đọc cho hết để sớm thay đổi cuộc đời bạn nhé :smiley:

Trước khi đầu tư chứng khoán thì tôi cũng là nhân viên văn phòng bình thường với mức lương 15 triệu tháng. Lúc bắt đầu đầu tư chứng khoán tôi bắt đầu học phân tích kỹ thuật, đọc tin, đọc báo cáo của các công ty chứng khoán…Cảm thấy chưa đủ khả năng để đầu tư, sau đó tôi học chuyên sâu hơn về phân tích các báo cáo tài chính, tư duy đầu tư và bắt đầu cách đầu tư của mình. Và đây là lúc tôi nhân x lần tài khoản của mình.

Ngoài công việc chính yếu 15 triệu một tháng đều như vắt “tranh”, tôi bắt đầu với những cổ phiếu “nóng” trong một thị trường “nóng” như dàn cổ phiếu “anh tôi”, anh “Nhân”…Không chỉ vậy tôi còn nhận thêm tiền của người quen để đầu tư vào thị trường để có nguồn vốn lớn hơn. Sau đó lại đảo hàng qua những cổ phiếu tăng trưởng theo chu kỳ như ngành thép, cảng biển… Sau một thời gian vài tháng, số tiền mỗi tháng tôi đã tầm 30 triệu, gấp đôi mức lương cơ bản tại văn phòng. Người ta gọi là “thiên thời” các bác ạ, trong suốt quá trình đầu tư của mình tôi luôn nắm rõ nguyên tắc về từng loại cổ phiếu, quản trị rủi ro, phong thủy, tâm lý thị trường…Vì thế càng có nhiều tiền hơn huy động từ bạn bè và người thân nhờ đầu tư hộ, thị trường ngày càng nóng lên theo.

Vì là đầu tư nên % chia lại cũng cố định theo tháng, làm online không tốn chi phí đi lại, chấp luôn giãn cách xã hội và covi. Công việc ngày càng ổn định vì nhu cầu đầu tư và đầu tư hộ ngày càng nhiều, mỗi tháng tôi đã kiếm được từ 100-200 triệu.

Sau 2 năm thì tôi đã dành được một số tiền lớn để đi cưới vợ. Lấy vợ xong thì bố vợ tôi cho 2 vợ chồng sổ đỏ mảnh đất giá 3 tỷ, cộng với số vốn hiện tại tôi có từ thị trường chứng khoán là vừa đủ 3 tỏi. Cách đầu tư đúng là hiệu quả nhất phải không các bác.

Chúc các bác sớm thành công nhé!

Topic trên Facebook: Link

6 Likes

Lấy vợ giàu là cách đầu tư hiệu quả và lâu dài nhất mà ad =)))))

1 Likes

Sống gió phủ đời trai
Tương lai nhờ nhà vợ là đây chứ đâu

2 Likes

câu chuyện đầu tư thật là nhiều bài học

1 Likes

kết thúc có hậu bất ngờ quá ạ :joy:

Hiệu quả, nhanh gọn lẹ, cách đầu tư chân chính anh em mọi thế hệ đều áp dụng được :)))))

=)))) bác có nhận góp vốn đầu tư chung ko =))))

Hi vọng câu chuyện mình vừa bốc phét sẽ thêm động lực cho các bạn :joy:

1 Likes

chia sẻ chuyện ra đảo vào bờ 1 mình như đi chợ hả bác :rofl:

Qúa hay

Khá thú vị

Có ae nào chơi thử trên sàn gk chưa, cho mình xin ít review với

ok

chạy KPI đấy, tầm 40k/1 tài khoản bạn thuê mình chạy cho 1 ngày 100 cái

Ơ hic mình là nhà dtu cá nhân thôi b ơi!

1 Likes