Tâm tình "chứng sỹ" - #7: Có nên chia tay chỉ vì người yêu phán: "TT chưa ổn e ạ, VNI còn về 800 900, giờ e mua chưa phải là đáy"

chia buồn cùng bác, còn 300 vẫn còn cơ hội chúc bác may mắn đầu tư lần sau

Đã là con người ko ai là ko có lòng tham cả?
vấn đề cậu bạn của em ko chơi margin thì ko sao coi như đầu tư dài hạn, chứ chới margin thì xác định xong, nghĩ cách khác mà xoay tiền thôi.
Từ 3-2020 tới 2-2022 thì dù bấy kỳ ai ko có chút kiến thức gì về chứng khoán, hầu như cứ chới là có lãi ,khỏi cần ông nào vỗ ngực xưng là chuyên gia hay ở trong thị trường 5-10 năm, vì đó là trend tăng, vậy nên họ lầm tưởng đầu tư chứng khoán rất dễ dàng và rồi…

Gồng lỗ hay lên đây kiếm người yêu vậy???

Có đam mê thì theo đuổi thôi em, còn trẻ thì nên trải nghiệm. Tuy nhiên nếu chọn broker thì nên chú trọng cái tâm của nghề, đừng chạy theo đồng phí em nhé =))

e mới ra trg mà đã đạt đc tích xanh trên F là ngang cơ anh 7 rồi

VUA LOUIS PEOPLE VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN

Tôi, là một người vô hình, ít nói trên F dù nhan sắc khá ổn, chiều cao mà mọi cô gái ao ước, nước da bánh mật, khuôn mặt chữ điền…
Là Nhan sắc này mang lại của cải, tôi đã đặt lòng tin của mình vào chàng Hoàng đế có cái tên vui tươi và sang chảnh, anh Nhân Luôn Vui Tươi mà các bạn đều biết và tôi gọi chàng là Vua Louis People của chúng ta.
Nếu đọc truyện cổ tích, các bạn bắt gặp Aladin và cây Đèn thần. Thần đèn béo ị, râu ria, cứ hễ chà chà vào bình là thần xuất hiện, ban cho điều ước, của cải, nếu đòi hỏi thì chắc có cả giai đẹp, gái xinh.
Ở ngoài đời, ko đọc ko tìm hiểu đâu xa, tôi vớ được Vua Louis People của chúng ta qua tung hô, qua phây bút. Chàng tuy chưa đến nỗi béo ị, cũng chả có râu, nhưng cứ hệ cạp cạp vào chàng là chàng mang của cải của tôi đi mất, nếu tôi ko dừng lại, thì chắc có cả giai đẹp, gái xinh cũng bỏ tôi đi. (Vk ơi, anh xin lỗi!)
Dẫu trải qua bao nhiêu thăng trầm gian khó, từ 2020 đến 2022, tôi vẫn một lòng trung thành với Đức chàng. Đơn giản là kẹp hàng, bao giờ chàng đưa tôi về với bến bờ đây?
Gần đây nhất mà tôi có thể Tìm về ký ức, tôi all in chàng ở tuổi 15, đẹp như trăng rằm tỏa sáng.
Ấy vậy mà, trăng 16 tròn hơn còn chưa chạm đến, chàng đã dan díu với chính trị kinh tế truyền thông, đưa chuyện kết đôi của chúng tôi về thuở lớp Mầm!
Tôi tìm đến những người có cùng tình yêu, sự tôn thờ đức tin vào Vua Louis People của chúng ta, tôi đã gặp họ, ở một cung bậc cảm xúc thật khó tả, người còn đó từ năm trước, người ở đây từ năm nay. Tất cả chúng tôi, mong tin chàng ở nơi xa xôi ấy!
Không tin tức về chàng, lòng tôi đau nhói. Chưa bao giờ tôi yêu ai mà nhớ mong họ nhiều như tôi nhớ mong chàng. Vua Louis People của chúng ta nay nợ tình tôi mãi mãi….
Nếu tôi và những người đồng đảo của tôi ko quá tin vào chàng và những người bạn nay đã xa rời chàng bằng hàng loạt đơn từ nhiệm, tỉnh táo hơn và tinh tế hơn, tôi đã từ bỏ chàng khi ấy và có nhẽ, tôi đã yêu người khác ngay rồi…
Và tiền, cũng bỏ tôi mà đi chăng?
(định kể lể nhiều mà Nhà tôi réo mắng cơm nước chưa xong, đốt tiền rồi còn ngồi hót, tôi run sợ quá. Chào các bạn, tôi đi cắm nồi cơm cái nhé!)
Anh Nhân, anh trả GẠO về cho nhà em nấu cơm, huhu! Sao đang trả giữa chừng, CE vô bờ bến, anh lại quay lơ vậy?

Post trên Facebook tại: Link

4 Likes

Đọc qua đoạn đầu thấy giống tả 1 ng mà mình quen vãi:))

1 Likes

bài này làm mình nhớ lại ngày mà cô bạn F0 suốt ngày nhắc TGG, và rồi đu đúng đỉnh :joy: và giờ vẫn tiếp tục hành trình đu đỉnh và cắt lỗ :(((

2 Likes

A giờ có người hầu kẻ hạ, cơm ăn ba bữa quần áo mặc cả ngày quan tâm gì mấy đứa đu đỉnh, bán đáy méo đâu mà than làm gì :))

Ai vậy cho 500đ thông tin với?

2 Likes

Bê I I, Tê Gờ Gờ…

Thu đi để lại cuộc tình
Nhân đi cổ phiếu sáu nghìn đắng cay :joy:

4 Likes

Cay bác nhờ :)))))))))

Đỉnh cao, xứng đáng làm đệ anh Q :laughing:

:))) topic này lâu lâu lại có một cái cfs chất lượng

Cứ ngỡ quên anh rồi, ai ngờ vừa nhắc lại là cả một quãng trời rực lửa hiện về :clap:

ÔI BII một trời thương nhớ đây rồi. Bài viết hài hước dí dỏm mà lại sâu sắc, cảm ơn tác giả.!

Xưa có đu không bác?

1 Likes

Có mình đu 2020 tới h vẫn còn …(((

Chia buồn mãnh liệt với bác, mạnh mẽ lên :smiling_face_with_tear:

2 Likes