Thận trọng với sự tăng điểm của VNi!

HÀNG RÁC, MÓC CỐNG đang được đẩy mạnh để che lấp VNI…bất chấp BLUE-HÀNG TỐT bị xả hàng. Cần cẩn trọng với các phiên đổ bô của hàng rác, hàng móc cống thời gian tới. Tết nhất đến nơi bà con tránh ngồi ĐỈNH CÂY THÔNG…

1 Likes

Thận trọng là không thừa khi mà ĐBQH phải có ý kiến khi Quốc hội thảo luận:

Năm 2021 sẽ có không ít doanh nghiệp lãi lớn từ ““doanh thu hoạt động tài chính-chứng khoán đầu tư””, nếu có xem BCTC sẽ thấy.
=>Mâu thuẫn hay không với việc các Cty CK đồng thuận cao việc VNI…lên đỉnh năm 2022:

Tiền điện tử, một hoạt động đầu cơ nhanh ăn nhanh thua hơn chứng khoán, chứng kiến lao đốc 02 ngày qua, khiến nhiều NĐC đau hơn cắt…

Chuẩn đó bạn, nhưng chưa biết lúc nào úp thôi

Hàng tốt ko thiếu, nhưng máu cờ bạc thì hàng rác lôi cuốn hơn blue nhiều lần. Vừa qua không ít người đu đỉnh cây thông hàng rác ko thể xuống chửi bới khắp nơi, tham thì thâm. Bọn nhà cái ko sợ F0 thắng mà chỉ sợ F0 bỏ về giữa đường. Ăn non hàng rác thì ngon, chứ ăn no hàng rác thì…chết tức tưởi. Ba chục con kịch trần hôm nay thì vô số hàng rác trong đó, nhìn đâu đâu cũng thấy hàng rác. Thời gian tới mà kéo blue xanh che VNI thì bà con coi chừng bọn BBs đổ rác trc Tết!

Sao lại cứ đi thêu dệt, bơm thổi ý kiến LĐNN để phục vụ mục đích của mình thế nhỉ. Sao không suy nghĩ một cách tích cực rằng đất nước này đang hồi phục kinh tế. Hồi phục kinh tế thì phải hồi phục doanh nghiệp vì đó chính là gốc của nền kinh tế. Doanh nghiệp lên sàn qua kiểm duyệt rồi thì sao lại gọi là rác ? Doanh nghiệp khó khăn cần vốn để hoạt động mà kênh huy động vốn tốt là từ TTCK chứ vay ai, ai cho vay ? Nếu coi người ta là Rác thì sao không dẹp mịa nó rác đi, để lên sàn làm gì ? Chẳng lẽ lại chỉ có đầu tư vào mấy DN đang làm ăn tốt ? Thế DN đang khó khăn, chưa tốt thì dẹp à ?
Chưa biết kẻ nào trong chúng ta là kẻ có suy nghĩ CK là cờ bạc đâu.

Media lá cải kêu gọi khắp nơi để người người nhà nhà tham gia đầu cơ chứng khoán, cộng với các nhóm MMs, BBs “đua nhau dự đoán” VNi tăng mạnh, mở ra con đường tương lai…nhưng ko hề nói đến thị trường hiện tại nhiều cổ phiếu đã QUÁ ĐẮT, lựa chọn không đúng mà ham mê cờ bạc sẽ khiến nhiều F0…RA ĐÊ.
Vô số nhóm BBs cho người lùng sục các diễn đàn để xem xét nhào nặn từng cổ phiếu, đây là rủi ro lớn nhất cho thị trường. Trc covid, giá cp đc coi là đắt, hiện tại nhiều hàng rác, hàng móc cống còn đắt hơn nhiều lần, mua chỉ để bán nhanh sang tay cho thằng khác chứ giữ ko có giấy mà…chui.
Kết luận: Lãi vừa đủ con hàng rác, móc cống nào đó là ae nên Bán Tháo chốt lời và dù nó tăng tiếp cũng ĐỪNG ham quay lại, tìm hàng tốt khác mà chơi…(không nên đổ bô rồi lại quay lại về chỗ ấy sẽ bị bọn BBs úp bô, chuyên gia ck dùng câu văn vẻ hơn là ko nên rửa hai lần nước trong một cái bô)