Tiếp tục phiên đổ bô ào ào của các nhóm BBs hàng rác, hàng móc cống!

Các nhóm BBs hàng rác, hàng móc cống sẽ còn tiếp tục nhiều phiên đổ bô lên đầu F0 cho đến Tết!

Bà con bảo trọng, không nên lao vào hứng lúc nó đổ bô để buộc nó phải hứng lại, khi đó bà con đang trên đỉnh hãy đổ lên đầu chúng…và tìm lại hàng tốt mà chơi, để dành ăn Tết cho lành mạnh, an toàn!

TIN HOT – HOSE CÓ PHẢI BỊ NGHẼN LỆNH HAY CÁC CÔNG TY CHỨNG KHOÁN GIỞ CHIÊU TRÒ.

Trong phiên giao dịch ngày hôm nay, rất nhiều nhà đầu tư bức xúc vì sàn đơ không giao dịch được bảng điện đứng im cho đến trước phiên ATC 2 phút mới hoạt động trở lại. Mình xin đưa ra quan điểm nhận định cá nhân của mình như sau :

  • Như mọi người cũng biết và nhận thấy hiện nay dòng tiền đang chẩy từ nhóm Bank-Chứng-Thép sáng nhóm ngày BĐS
  • Các công ty chứng khoán có 1 bộ phận gọi là tự doanh ( tức là họ tự kinh doanh cp ) những công ty chứng khoán này bị kẹp ko thoát hàng được nên đã dùng nhiều cách khác nhau như viết bài đăng báo, khuyễn nghị nhà đầu tư qua ứng dụng và email với nội dung cp bđs tăng nóng ko đúng thị giá v…v
  • Nhưng thực tế lại cho thấy dòng tiền rất thông minh ko bị ảnh hưởng với dư luận trên và tiếp tục chẩy vào bđs
  • Sau khi can thiệp ko được thì dung hệ thống của mình ko đẩy lệnh lên sàn khi các nhà đầu tư hỏi thì nói sàn hose không nhận lệnh
  • Cuối phiên atc lại dùng hàng sẵn có trong kho ra đạp bds Với những hành động trên nhà đầu tư nào cũng hiểu nhưng ko ai làm được gì ?
    Thật đáng buồn cho thị trường chứng khoán việt nam ko phải bị thao túng về đội lái mà lại là chính các công ty chứng khoán

Phiên nay đổ bô là chắc chắn rồi. Phiên 40k tỷ mà toàn hàng rác móc cống đổ bô thì xác định…sẽ còn nhiều phiên tgian tới.
Hiện nhiều con hàng rác đã tăng giá 10 lần so với 2019 mà ae đánh bạc vẫn lao vào thì xác định…nhảy cầu.

nay ai mua trần CEO áp trần DIG, CII thì cũng khó ngủ đấy. hy vọng là sớm về bờ không tết lại gầy rộc ra.

Nói tự doanh chứng khoán làm vậy cũng có chút lý nhưng làm gì nó có hàng trăm mã để nhét giá âm nặng thế được. Mà nó đặt lệnh thế cũng phải khớp thì cp mới nhận giá sàn chứ. Thế chả lẽ nó tự ném tiền qua cửa sổ à? để được gì> Vì mình k bán đc thì nó cũng k được dù đạp giá >> cũng hơi vô lý ở điểm này.

Thực ra những con hàng rác, móc cống hôm nay đổ bô chục triệu đến trăm triệu thì F0 mới đáng lo đang trên ngọn thông, chứ chỉ đổ bô vài triệu phiên chiều thì nhiều đám BBs sẽ vẫn tiếp tục kéo để xả dần tgian tới. Phiên nay cũng cho thấy nhiều nhóm F0-BBs vốn mỏng có khả năng bị nhóm BBs khác úp bô.

Ngày mai nếu hàng rác vẫn đc kéo lên, ae nên thoát hàng luôn, chớ tham cờ bạc Tết nhất đến nơi rồi. Con nào mà đang trên đỉnh ngọn thì cũng ko nên chất đống, để xuống vài cây sẽ có các con bạc khác, BBs khác lao vào thì bắt đầu xả. Có tiền kiếm con hàng tốt đầu tư ko thiếu.

Kết luận: VNi lúc này sặc mùi đầu cơ, bọn MMs, BBs tung tin nay thế này, mai thế khác mục đích cũng để vặt lông F0 mới mà thôi. Tương tự như LAN ĐỘT BIẾN HAY TIỀN ẢO VỪA QUA, việc kiếm ăn trên sàn CK cũng không khác nhau.
(MMs, BBs là những ai thì…)

Ngày mai là cơ hội tốt để ra hàng khi các nhóm BBs buộc phải đánh lên để giữ vững thành quả và tránh magin.
Chỉ số thế giới rực lửa là cơ hội tốt để ra hàng:

Các nhóm BBs hàng rác, hàng móc cống đánh lên là lúc F0 nên thoát hàng, quay về với con đường chính nghĩa! (Chốt chưa bao giờ sai)

Vẫn còn không ít nhóm BBs chưa thoát đc hàng, nên còn phải kéo lên. Đó là lý do nên tiếp tục thoát ngay khi BBs kéo hàng rác để tránh đổ bô đến Tết! Tìm hàng tốt mà chơi cho lành mạnh, an toàn, không nên ham mê cờ bạc, tiền chỉ chảy từ túi con bạc này sang con bạc khác mà thôi.

Vậy bạn hãy tư vấn đầu tư con cp nào thuộc nhóm “giá trị” đi, tôi thấy các nhóm đầu tư giá trị họ vẫn vững tin, còn nhóm hô hào đầu tư thực chất toàn lướt T+ có gì là đặc biệt? toàn là “đầu cơ” chính hiệu đó chứ.

Bạn đầu tư nhóm nào? chia sẻ giúp ae group các con cp xịn đi.

Xịn là ntn? Trong số VN30 nhiều hàng tốt, dù covid nhưng vẫn ăn lên làm ra. Nhưng, dòng tiền khó lái đc VN30 như hàng rác, móc cống.
Muốn đầu tư lâu dài chậm chắc tìm hàng VN30 chỉ số tốt FA để mua, muốn đánh bạc 10/90 thì mua hàng rác, móc cống.
Đa số F0, BBs F0 muốn đánh bạc cho nhanh, đó là lý do các nhóm BBs bỏ tiền nhào nặn midcap peni hàng rác…để vặt lông gà, nhìn nhiều con hàng rác hiện tại bọn BBs đang ôm ngập cổ, chúng xác định chết hoặc F0 chết thay.

Nhìn mấy chỉ số thế giới ngồi phán là hiểu trình mẹ rồi

Chỉ số thế giới đ.éo a/h mấy đến VNi lúc này, mà bọn BBs mới quyết định. Phân với kut lúc này ko làm gì, mà lập luận bằng mồm hết.
Rồi các con bạc F0 khát nước sẽ bị vặt trụi lông, F0 muốn tránh thì phải nên đọc nhiều, nhiều nữa…
DỰ SẮP TỚI BỌN BBS HÀNG RÁC SẼ ĐỔ BÔ NHIỀU NỮA, ĐÃ ĐẾN LÚC F0 CẢI TÀ QUY CHÍNH!

Còn nhiều con bạc khát nước thì BBs còn làm giá đổ bô hàng rác, móc cống nhiều hơn nữa. Dự nay mai hàng rác sẽ sàn đồng loạt!

Úp bô hàng rác là từ khoá khiến nhiều con bạc khát nước tan cửa nát nhà. Bán thẳng tay hàng rác để cải tà quy chính! Còn ham hố cờ bạc không chỉ mất Tết mà mất luôn nhà cửa!

Một số nhóm BBs ôm lượng lớn hàng rác vẫn đang cố kéo sau khi UBCK áp dụng biện pháp mạnh. Vấn để lúc này chỉ còn là NĐT F0, bán thẳng tay những con hàng rác đang kéo xanh để nhóm BBs không thể ngóc đầu lên được nữa, quay sang hàng tốt chơi cho lành mạnh, an toàn!