Tìm kiếm- Phân tích- Chia sẻ cổ phiếu cuối năm 2022: Đưa nhau về bờ!

, , , , , , ,

phải dùng cả tâm linh thế này chắc bác cũng bi quan lắm rồi nè bác…
dự báo thì có đúng có sai, nhưng mà quan trọng là có người chịu nói cho nhỏ lẻ chúng tôi tham khảo ý kiến đó bác ạ. Nhiều khi chia sẻ như vậy thì bác cũng thực hành tốt hơn, rút ra nhiều kinh nghiệm sau mỗi lần đúng - sai hơn đó bác, nên bác đừng… dừng… lại nha basccccc :smiling_face_with_three_hearts:

6 Likes

@Oceanfutureman .CT sao chùng bước rồi vậy. môn phái này ct nhật định khá chuẩn. do lái đánh rát quá làm anhchiem lường trước đc. vs lại mỗi người có tài chính khác nhau nên cách ra vào nó khác nhau. chứ mà đủ tài chính. dựa vào pt của ct thì khó mà âm đc.

6 Likes

xanh rồi bác :stuck_out_tongue:

1 Likes

xanh mà hiện tại chưa ai dám vào.khả năng hôm nay sẽ đạp mạnh rồi hồi lại

2 Likes

Hi anh chị em! :sweat_smile: :sweat_smile: :sweat_smile:
Đậu vẫn ôm QBS giá 4.12 và HNG giá 7.0 nên cũng đang âm xịt khói! ace nào chung bến cụng ly bia nào! :rofl: :rofl: :rofl: :rofl: :beer: :beer: :beers:

15 Likes

Tôi biết mọi người trong Pic ai cũng yêu quý tôi và tôi cũng rất yêu quý mọi người, mong mọi người 100% cuối năm ai cũng hòa vốn và có lãi chút ít trở lại ( về bờ) rồi có dịp gặp gỡ giao lưu ngoài đời thật…Nhưng với tình hình TG và Vĩ mô+ vi mô trong nước hiện tại + Vía của bác @Oceanfutureman tuổi hợi năm nay nặng quá ( đè bản thân và đè luôn bạn bè trong pic, vía bác @Oceanfutureman nặng chứ không phải vía @Daucove709 nặng như mọi người đùa vui đâu) nên cứ đầu năm tới giờ lặp 3 pic rồi toàn không thành công.

Để chứng minh cho sự nặng vía của bác @Oceanfutureman, @Oceanfutureman sẽ đóng Pic này xem như đốt vía. Sau khi Pic này đóng xong mà các sự việc sau xảy ra thì xem như đốt vía thành công: ttckvn và cp trong tài khoản của mọi người trong Pic sẽ bắt đầu xanh lại hồi lại từ hôm nay, Fed chỉ tăng ls 0.75% trở xuống,…

Trước khi đóng Pic ( đốt vía bác @Oceanfutureman ), xin giới thiệu mọi người các bác có kiến thức cao, kinh nghiệm nhiều…về ttck và cũng rất tâm huyết…là: @Ngocbinh , @Mr_Bill_G , @Mr.NaK, @Rongdo007 …và nhiều bác khác…, mọi người có thể sang Pic của các bác này sinh hoạt, trao đổi và học hỏi chia sẽ…
Hẹn gặp lại các P.CT Pic @justintee @Daucove709 @Spiritvn @Salander @Lucbat68 @Lucbat68 @Thanh_Mai1 @Qunhnhu @Biet.du.la.vui @Nguoilinh-F0 @Silento1234 @Tungchi …và nhiều bác khác như @tinhlang99 @Applegriin @NguyenSuSan @December @Suong_Pham @Saunho @ntthuong2507 @batmanichi @thienthanh @huyenmy18 @Son_Robert @cobelangtu @Heovang @Meocon007 @Kofomo @Ltl @NguyenNguyet @TienQuach @hoalan @hoangcuc1707 @Thanh11 @AllInNHold @DoanDu @thaotran @Hihi96 @Bernice @chat1186 @Sunny567 @sunset @Luong82 @TunDc @Nuki88 @Sunflower559 @LamVu1986 @Lady @Foxx @Tkung @Camaptapboi @tranphu12 @Khanh_Quoc1 @COTANA @chien_px @Lucy0396 @Thoc @Dieukhanh3010 @giangnh.vietnam @maivi @Liti @Rom_Mu @Inbeo19 @_Iris @PgPg @Fminus @Ganhep @Jinbei @Value_52 @Boobo @Popo @Nguyen_Dien @Newbie2022 @, @, @, @***, @, @

Hẹn gặp lại các bạn sau tết nguyên đán 2023 và sớm gặp nhau ngoài đời thật.
Chuẩn bị đóng Pic đốt vía @Oceanfutureman nhé mọi người. Mọi người nhớ sang Pic của các bác @Rongdo007 , @Mr.NaK , @Mr_Bill_G , @Ngocbinh…trao đổi, comment, chia sẽ…nhé.

84 Likes

Tũn em Hng 7.x qbs 5.x - đông Lào chào bác Đậu ^_6

4 Likes

Ôi, anh đi thật à :smiling_face_with_tear::smiling_face_with_tear:

2 Likes

Ôi anh đi thiệt sao anh Biển, anh thực sự có tâm nhưng mà a cả nghĩ quá. Vậy anh hãy giành thời gian cho gia đình, cho bà xã sắp sinh nhé. Chúc anh và GĐ nhiều sức khỏe ạ.

2 Likes

Kính chúc bác sức khỏe, chúc cả nhà hạnh phúc viên mãn. Hẹn bác năm sau nhé!

1 Likes

sớm ngày gặp lại bác Biển, chúc bác và gia đình có được nhiều sức khỏe

2 Likes

Em cũng rút hết nằm chờ thôi. Chúc bác và gia đình sức khoẻ, an vui ạ

2 Likes

:slight_smile: e vẫn nhớ kèo về bờ là làm cú offline đấy chủ tịch ạ :wink:

2 Likes

cụng nhé, bền tâm vững chí…

3 Likes

Bác đã quyết vậy thì đành chịu, là người luôn luôn ở trạng thái tàu ngầm học hỏi các bác như bác Biển, bác Rồng, bác Bình, và nhiều bác thực sự có tâm khác, em mong bác sẽ quay lại chia sẻ kiến thức với mọi người vào năm tới ạ.

3 Likes

Bác đã quyết như vậy thì mọi người đành đợi và hẹn bác vào đầu năm mới vậy. Kính chúc bác và gia đình luôn nhiều sức khoẻ và thuận buồm xuôi gió!!!

3 Likes

Dạ e chào bác Biển ah, mong sớm gặp lại bác nhé ah!

1 Likes

Buồn thế. Chúc chủ pic sức khỏe, hẹn sớm gặp

1 Likes

Vừa vào Pic đọc tin này, lòng Tũn em dịu buồn man mác, nhưng vô cùng Tôn trọng suy nghĩ của bác CT Biển. Tũn Chúc bác Biển nhìu sức khoẻ, sung mãn và có thêm thời gian để xử lý tốt tươi các vấn đề trong cuộc sống ạ. Cám ơn bác CT Biển thời gian qua đã dành thời gian và tâm huyết cho các chững sĩ như Tũn em. Mặc dù đang bơi xa khơi và bikini ko biết bao giờ được lột hết, q(^_^)p, kì vọng mọi thứ sẽ ổn thoải, Tươi lên nào các chứng xĩ ^_6.

8 Likes

Đóng vía pic này. Mở vía pic khác tháng sau nhé bác. Cảm ơn bác và Ace rất nhiều.

5 Likes