Top pic dành riêng cho Các Bé Mầm, Lá. Không dành cho Các Bô Lão mắt sáng chân nhanh! P2

24 THÁNG 8, 08:00

Người đứng đầu NATO thừa nhận châu Âu sẽ phải trả giá vì hỗ trợ Ukraine

Jens Stoltenberg cho biết cung cấp hỗ trợ quân sự cho Kiev không dễ dàng

Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg

© AP Ảnh / Olivier Matthys

BERLIN, ngày 24 tháng 8. / TASS /. Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg cho biết trong một cuộc phỏng vấn với ZDF hôm thứ Ba rằng cần tiếp tục cung cấp hỗ trợ cho Ukraine, tuy nhiên ông thừa nhận rằng điều đó sẽ rất khó khăn và châu Âu sẽ phải trả giá cho sự hỗ trợ của mình đối với Kiev.

"Những gì chúng ta đang thấy là sự ủng hộ chưa từng có từ các đồng minh châu Âu của NATO, Đức, Canada, Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Tôi đã tham gia [diễn đàn] Diễn đàn Crimea của Tổng thống [Vladimir] Zelensky hôm nay - và thông điệp được gửi đến đó bởi tất cả các nhà lãnh đạo có mặt đã rõ ràng: chúng tôi đứng sau Ukraine và chúng tôi sẽ hỗ trợ nó miễn là cần thiết. Đây là thông điệp từ các đồng minh NATO ", Stoltenberg nói với kênh truyền hình Đức.

Tuy nhiên, ông cho biết việc cung cấp hỗ trợ quân sự cho Kiev không hề dễ dàng. ZDF dẫn lời Tổng thư ký NATO cho biết: "Tôi không nói là dễ. Ông chỉ ra sự đóng góp đáng kể của Đức ở đó và hy vọng chính phủ Đức sẽ làm được nhiều hơn thế.

Stoltenberg cũng cảnh báo rằng mùa đông tới sẽ rất khó khăn. Ông nói trong cuộc phỏng vấn: “Chúng tôi sẽ phải trả giá cho sự ủng hộ của chúng tôi đối với Ukraine do hậu quả của các lệnh trừng phạt và tất nhiên là việc Nga sử dụng năng lượng như một vũ khí”. “Nhưng chúng tôi phải hiểu rằng không có sự hỗ trợ nào thay thế cho sự hỗ trợ của chúng tôi.”

Người đứng đầu NATO kêu gọi phương Tây “tối đa hóa xác suất của một kết quả có thể chấp nhận được của cuộc chiến theo quan điểm của Ukraine.” Ông nhấn mạnh: “Điều tốt nhất chúng tôi có thể làm là cung cấp hỗ trợ quân sự, tài chính, nhân đạo và kinh tế cho Ukraine.

Ông Stoltenberg cảnh báo, có thể mất nhiều năm để hỗ trợ Ukraine, nhưng sẽ có những hậu quả, “không chỉ trong lĩnh vực quân sự, mà còn cho các ngành công nghiệp. Chúng tôi cần phải tăng cường sản xuất”. Ông cảnh báo: “Với tư cách là NATO, chúng tôi có hai vai trò: chúng tôi phải hỗ trợ Ukraine, một đối tác thân thiết. Nhiệm vụ còn lại là đảm bảo” không có sự leo thang nào ", ông cảnh báo, đề cập đến Điều 5 của Hiệp ước Washington ký năm 1949 quy định về một tập thể. phản ứng với một cuộc tấn công vũ trang chống lại mỗi và mọi thành viên của Liên minh.

8 Likes

24 THÁNG 8, 06:26

Nhà ngoại giao hàng đầu của Lithuania đề xuất lập trường của người Nga về Crimea là tiêu chí chính để gia nhập

Ngoại trưởng Litva cho biết các sĩ quan kiểm soát biên giới sẽ có toàn quyền hỏi công dân Nga về quan điểm của họ đối với các hoạt động của đất nước họ ở Ukraine và chỉ rõ “Crimea là của ai”.

© Sergei Malgavko / TASS

LÀNG, ngày 24 tháng 8. / TASS /. Công dân Nga sẵn sàng đi qua biên giới Litva có thể bị cấm nhập cảnh vào quốc gia Baltic trừ khi họ lên tiếng phản đối hoạt động quân sự đặc biệt của Nga ở Ukraina hoặc công nhận Crimea là lãnh thổ của Ukraina, ông Delfi dẫn lời Bộ trưởng Ngoại giao Litva Gabrielius Landsbergis cho biết hôm thứ Ba.

Ngoại trưởng Litva cho biết các sĩ quan kiểm soát biên giới sẽ có toàn quyền hỏi công dân Nga về quan điểm của họ đối với các hoạt động của đất nước họ ở Ukraine và chỉ rõ “Crimea là của ai”.

“Dựa trên câu trả lời của họ, nếu một cá nhân đi qua biên giới Estonia, Latvia, Litva, Phần Lan hoặc Ba Lan nói rằng anh ta nghĩ rằng Crimea không bị chiếm đóng thì có thể cho rằng việc nhập cảnh của người này sẽ không phục vụ lợi ích của an ninh quốc gia”. Landsbergis nói. Ông nhấn mạnh, tiêu chí này có thể rất quan trọng đối với lệnh cấm nhập cảnh.

Trước đó, nhà ngoại giao hàng đầu của Litva đã hối thúc các nước EU hủy bỏ ngay thị thực du lịch Schengen đã được cấp cho người Nga trước đó. Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergey Shoigu đã chỉ trích “những ý tưởng của người Nga” như vậy là đánh lừa ‘chiến thuật của Đức Quốc xã.’.

8 Likes

24 THÁNG 8, 11:04

Mỹ tiến hành các cuộc không kích vào các nhóm liên kết với IRGC ở Syria, Lầu Năm Góc đưa tin

Lầu Năm Góc cũng nói rằng các lực lượng Mỹ sẽ ở lại Syria “để đảm bảo sự đánh bại lâu dài” của ISIS và bảo vệ và bảo vệ công dân Mỹ

© AP Ảnh / Hassan Ammar

MOSCOW, ngày 24 tháng 8. / TASS /. Lực lượng Hoa Kỳ đã thực hiện các cuộc không kích vào cơ sở hạ tầng được sử dụng bởi các nhóm có liên hệ với Quân đoàn Vệ binh Cách mạng Hồi giáo, Bộ Tư lệnh Trung ương Hoa Kỳ cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Ba.

"Theo chỉ đạo của Tổng thống [Mỹ] [Joe] Biden, các lực lượng quân sự Hoa Kỳ đã tiến hành các cuộc không kích chính xác ở Deir ez-Zor, Syria, hôm nay (vào thứ Ba - TASS). <…> Các cuộc không kích của Hoa Kỳ được nhắm mục tiêu

Thông báo viết.

Lầu Năm Góc cũng nói rằng các lực lượng Mỹ sẽ ở lại Syria “để đảm bảo sự đánh bại lâu dài” của ISIS (hoạt động ngoài vòng pháp luật ở Nga) và bảo vệ và bảo vệ công dân Mỹ.

9 Likes

Em đoán là GEX phải không chị Tím

4 Likes

GEX các bạn theo HHT mua từ pic trước rồi. Giờ êm ấm rồi mà bạn
Bạn đọc lại pic 1 cũng tên này nhé :sunflower::kissing_heart:

6 Likes

@Tiamo

5 Likes

Dạ em có theo dõi nhưng thấy con nào cũng chạy mạnh rồi nên em đoán thôi ạh

4 Likes

HHT chỉ tận tay cho các bạn mua GEX, …HHT biết rất nhiều bạn sợ không dám mua á :blush:

7 Likes

Em mê con VGI mà không có cơ hội để vô

4 Likes

VGI cho các bạn bao nhiêu cơ hội mua, HHT cũng chỉ tận tay cho các bạn mua mà :blush:

6 Likes

hnay e mua giá 25 trong khi mn c bảo 23,24 mấy hôm liền k mua :grimacing:

3 Likes

HHT luôn luôn sống thanh thiên bạch nhật, giúp cho các bạn bỉm sữa mua và chỉ tận tay. Có điều hình như HHT phát hiện ra các bạn thích ăn bằng lần á :blush:

12 Likes

Các bạn cứ chơi theo kiểu fomo. Lúc chít lại bảo tại số á :blush:

7 Likes

Chị Tím đã cho nhiều cơ hội mua vào rồi. E nhặt dc mấy lần, lần 1 của em nay hàng đã về tk

3 Likes

:sweat_smile: :sweat_smile: vâng c ah, có sẵn hàng nên hnay e mới dám mua thêm, :joy:

2 Likes

HHT không quen chơi kiểu fomo đâu bạn nhé :blush:

7 Likes

como là gì vậy ạ c, hi :blush:

2 Likes

Fomo HHT hay đùa với các bạn thân của HHT là como (đó là cách nói chuyện là lắm mối tối nằm im á) :rofl:

8 Likes

Em biết mà, tại em vô trễ nên không dám fomo🤣

3 Likes

23 THÁNG 8, 22:39

Châu Âu đối mặt với đợt hạn hán mạnh nhất hơn 500 năm qua - các nhà nghiên cứu

Thời tiết khô và ấm ở một số khu vực phía tây và Địa Trung Hải sẽ kéo dài đến tháng 11, các chuyên gia cho biết

Bờ sông khô cạn tại sông Rhine ở Cologne, Đức

© EPA-EFE / FRIEDEMANN VOGEL

BRUSSELS, ngày 23 tháng 8. / TASS /. Trung tâm Nghiên cứu Chung (JRC) của Ủy ban Châu Âu cho biết châu Âu có lẽ đang phải đối mặt với đợt hạn hán nghiêm trọng nhất trong vòng 500 năm qua.

JRC cho biết: “Tổng cộng, 64% châu Âu đang trong tình trạng cảnh báo hoặc cảnh báo, điều này cũng góp phần làm lan rộng ra các khu vực có nguy cơ hỏa hoạn trên toàn EU”.

Thời tiết khô và ấm ở một số khu vực phía tây và Địa Trung Hải sẽ kéo dài đến tháng 11, các chuyên gia cho biết. “Theo các chuyên gia JRC, đợt hạn hán hiện tại vẫn có vẻ là tồi tệ nhất kể từ ít nhất 500 năm qua,” tuyên bố viết.

“Sự kết hợp của hạn hán nghiêm trọng và các đợt nắng nóng đã tạo ra một căng thẳng chưa từng có đối với mực nước ở toàn bộ EU. Chúng tôi hiện đang nhận thấy một mùa cháy rừng cao hơn mức trung bình một cách hợp lý và tác động quan trọng đến sản xuất cây trồng”, Cao ủy EU về đổi mới, nghiên cứu, văn hóa , giáo dục và thanh niên Mariya Gabriel cho biết trong một bình luận.

7 Likes