Topic giải đáp cổ phiếu riêng lẻ cho NĐT F0 trên cả TA + FA chi tiết kết hợp! Phần 2

Nhường cho người đến sau, Team tư vấn cho chị về CTS nhé, LPB chúng ta có thể trao đổi sâu thêm cùng team thông qua bạn trợ lý Ngọc Hiệp 035 456 2093 nhé

1. Về câu chuyện cơ bản của CTS

Dòng chứng thực sự là “cơn sóng” ấn tượng của năm 2021, hưởng lợi từ câu chuyện chung từ nhóm ngành, CTS cũng có những dấu ấn riêng.

Doanh thu CTS trong quý III/2021 đạt hơn 201,3 tỷ đồng, tăng 90,3% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó thì doanh thu từ hoạt động tự doanh tăng 150%, hoạt động kinh doanh vốn tăng 209%, hoạt động tư vấn tài chính doanh nghiệp tăng 141%.

“Nhỏ nhưng có võ”. Lũy kế 9 tháng năm 2021, doanh thu hoạt động của CTS đạt 614,4 tỷ đồng, tăng hơn 75% so với con số 350,8 tỷ đồng của cùng kỳ năm 2020.

Tuy nhiên, cũng phải nói rằng đà tăng kinh doanh so với những quý gần nhất giảm, là điều nên quan sát thật kỹ và thật chắc.

Có thể nói khi thị trường chứng khoán diễn biến thuận lợi với thanh khoản bình quân đạt trên 1 tỷ USD mỗi phiên đã tạo điều kiện cho hoạt động môi giới chứng khoán của công ty vẫn giữ nhịp tăng, bất chấp những ảnh hưởng từ làn sóng dịch Covid-19 thứ 4 khiến nhiều tỉnh, thành phải thực hiện giãn cách xã hội.

Như hầu hết các CTCK, hoạt động cho vay ký quỹ của CTS cũng ghi nhận tăng so với thời điểm cuối năm 2020 nhằm đáp ứng nhu cầu về vốn của các nhà đầu tư.

Khi bức tranh kinh tế vĩ mô vẫn duy trì khả quan trong bối cảnh các gói hỗ trợ kinh tế, các chính sách tài khóa và tiền tệ vẫn duy trì tích cực trong thời gian tới, TTCK còn tiếp tục đi ngang và lập đỉnh mới với thanh khoản dồi dào… thì dài hạn kênh chứng khoán hay cổ phiếu ngành chứng đều còn dư địa.

2. Về bức tranh TA của CTS

Thực sự mà nói, theo lý thuyết DOW, khi 1 cổ phiếu thực sự bước vào xu hướng lớn là tăng giá thì thường kéo dài hàng tháng đến hàng quý hay thậm chí là hàng năm. Trên con đường đó, có rất nhiều thời điểm đẹp để mở vị thế. “Đúng cổ, đúng thời điểm” thì không khác gì “thiên thời địa lợi nhân hòa”, mua gì trúng đó.

Nhìn lại chart trong hơn 1 năm qua, uptrend là xu hướng chính của CTS. Liên tục tích lũy rồi đi lên và lập đỉnh rồi tiếp tục hành trình đó một cách bền vững, có sự ủng hộ của thanh khoản.

Hiện CTS đang giao dịch ở nền giá trên cao, vận động trong BB. Đợt rung lắc gần nhất cũng giữ giá lại với cây nến xanh chân dài rồi nhanh chóng tìm điểm câng bằng đi ngang. Với cổ phiếu này thì ta có thể dùng MA50 ngày làm đường hỗ trợ hoặc vùng gần nhất quanh mức 38x.

Có thể mua mới khi sự hồi phục trở nên rõ ràng hơn. Nếu CTS break đỉnh với cây nến xanh đi kèm sự ủng hộ của thanh khoản thì xu hướng tăng có khả năng sẽ còn tiếp tục. Tuy nhiên, khi tăng giá quá nhiều thì chỉnh là điều hiển nhiên. Và khi “tay đua đã vặn hết tốc lực để về đích” thì điều đó đồng nghĩa với việc rủi ro cao hơn đi kèm là có. Tùy thuộc vào danh mục mình đang nắm giữ và khẩu vị của mình nữa. Có thể trao đổi thêm bằng cách nhắn tin cho account này.

34 Likes

ART thì góc nhìn khách quan sẽ thế này:

1. Về câu chuyện cơ bản của ART

Lại một cổ phiếu nhóm ngành chứng khoán. Khi đưa ra góc nhìn ở nhiều cổ phiếu chứng khoán ở đây, team cũng đánh giá khá cao về câu chuyện triển vọng của nhóm ngành này trong dài hạn và luôn có lý do cụ thể đi kèm cũng như minh chứng đã xảy ra trong quá khứ. Anh chị có thể đọc lại nhé.

Riêng câu chuyện của ART, những con số “biết nói”:

Trước đây kinh doanh ảm đạm không mấy khởi sắc nhưng hưởng lợi từ nhóm ngành chứng khoán, tình hình có khả quan hơn. Liệu đây có phải là “xác chết sống dậy” hay “phượng hoàng hồi sinh trong đống tro tàn” hay không thì luận bàn ở hồi kết. Tuy nhiên nếu nội lực này tiếp tục được duy trì thì đó là điều đáng mừng.

2. Về bức tranh TA của ART

Sau những tháng ngày dài đi ngang thì ART đã break kháng cự với thanh khoản đột biến và tăng trong ngắn hạn. Gần đây có nhịp điều chỉnh từ đỉnh khi “nhạy cảm” với thị trường chung. ART chạm MA20 và giữ giá đi ngang.

ART vẫn cần thêm chút thời gian để tích lũy và break đỉnh với sự ủng hộ từ thanh khoản thì xu hướng tăng trước đó sẽ được duy trì. Trong bối cảnh “tranh tối tranh sáng” vẫn còn chưa rõ ràng như hiện nay thì ta cần thêm thời gian để theo dõi. Dù thế nào cũng luôn cần chiến lược cho những “chiến binh” của mình, còn tiền là còn cơ hội.

Có thể trao đổi thêm bằng cách nhắn tin cho account này.

32 Likes

LAS là 1 trong những cổ phiếu đáng chú ý ngành Phân bón, “còn nhỏ nhưng thực tế là có võ”. Góc nhìn khách quan thì:

1. Về câu chuyện cơ bản của LAS

Câu chuyện của LAS hưởng lợi đến từ giá phân bón hóa chất tăng cao. Không riêng LAS, hầu hết cổ phiếu nhóm ngành phân đạm đều đã tăng mạnh trong suốt 1 năm qua.

LAS ghi nhận lãi sau thuế quý 3.2021 là 6 tỷ đồng, giảm 2% so với quý 3 năm ngoái.

Tuy vậy cũng nhờ nửa đầu năm tăng trưởng mạnh nên lũy kế 9 tháng đầu năm 2021 doanh thu LAS tăng 25% so với cùng kỳ, đạt 1.957 tỷ đồng và hoàn thành trên 69% kế hoạch năm. Lợi nhuận trước thuế đạt trên 74 tỷ đồng, gấp đôi so với chỉ tiêu lợi nhuận đặt ra cho cả năm (36 tỷ đồng). Lợi nhuận sau thuế đạt 58,5 tỷ đồng, tăng đột biến so với số lỗ hơn 4 tỷ đồng ghi nhận trong 9 tháng đầu năm ngoái.

Triển vọng LAS đến từ
(1) Giá phân bón tăng do giá nguyên liệu sản xuất phân bón tăng mạnh, nhưng đồng thời giá chi phí vận tải, chi phí container tăng. Trung Quốc quyết định tạm dừng xuất khẩu phân bón để đảm bảo nguồn cung cho thị trường nội địa, LAS lại được dịp hưởng lợi.

(2) Gần đây là câu chuyện Vinachem sẽ đấu giá 21,2 triệu cổ phiếu của LAS. Câu chuyện được “kể” là để tạo điều kiện đa dạng hóa sở hữu, tạo cơ hội cho việc nâng cao hiệu quả quản trị tại công ty.

2. Về bức tranh TA của LAS

Xu hướng chính trong 1 năm qua của LAS cũng như nhóm ngành Phân đạm chính là xu hướng tăng mạnh. Đi kèm với câu chuyện kinh doanh tăng trưởng là sự tăng giá của CP trên thị trường chứng khoán. Luôn có động lực cho từng bức tranh.

LAS đi khá bền và chắc khi liên tục tích lũy và bật tăng, breakout với sự ủng hộ của thanh khoản. LAS cũng luôn giữ được MA50 và phiên hôm nay ấn tượng khi tiếp tục là break đi, thanh khoản đột biến.

Với LAS thì hỗ trợ gần nhất quanh mốc 22x hoặc đường MA50 ngày cho dài hạn và MA20 ngày cho ngắn hạn. Hiện LAS vận động theo con đường ít kháng cự nhất, nước chảy về xuôi. Hôm nay được xem là điểm mua đẹp, “chuẩn sách giao khoa” nhưng cũng cần cân nhắc vì đây là nền giá trên, rủi ro cũng sẽ cao hơn chút so với nền giá dưới.

Có câu chuyện, thêm bức tranh, nhưng luôn có chiến lược cho từng kịch bản nhé. Cần “đàm đạo” thêm thì liên hệ team bằng cách nhắn tin cho account này.

34 Likes

CHo mình xin nhận định về em DPG? xin cảm ơn!

1 Likes

Anh có thể cho em xin nhận định về HBC và SCR được không ạ. Em cảm ơn a nhiều ạ

1 Likes

Góc nhìn của Team về NT2 nhé, C69 thì anh chị trao đổi thêm với team hen

1. Về câu chuyện cơ bản của NT2

Quý 3, T2 ghi nhận doanh thu sản xuất điện trong kỳ tăng 8% trong khi giá vốn hàng bán giảm 13% so cùng kỳ. Lãi gộp tăng đến 349% đạt 305 tỷ đồng.

Đáng chú ý là chi phí tài chính thu hẹp 86%, còn chưa đến 7 tỷ đồng. Xuất phát từ việc Công ty đã hoàn thành nghĩa vụ trả nợ khoản vay nước ngoài xây dựng nhà máy Nhơn Trạch 2.

Sau nửa đầu năm gặp nhiều khó khăn trong bối cảnh huy động điện khí thấp, với kết quả tích cực trong quý 3, lũy kế 9 tháng đầu năm 2021, NT2 ghi nhận 4.515 tỷ đồng doanh thu và 413 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.

Câu chuyện của NT2 được kỳ vọng khi hoạt động công nghiệp/sản xuất chế biến chế tạo phục hồi, các nhà máy thủy điện có chi phí sản xuất thấp do lượng mưa dự kiến thấp hơn. Giá CGM trung bình của ngành trong 9 khá cao giúp bù đắp tác động tiêu cực của việc giá khí tăng trong thị trường này. Cũng như hưởng lợi từ những định hướng phát triển điện khí của chính phủ được đề cập trong dự thảo quy hoạch điện 8 (QHĐ8).

Đặc biệt khi cổ đông lớn của NT2 là POW đang trong giai đoạn cần vốn cho dự ánh nhà máy điện khí Nhơn Trạch 3&4 do đó chúng tôi tin rằng NT2 sẽ có khả năng tiếp tục giữ mức cổ tức cao khoảng 20-25% trong giai đoạn tới.

Rủi ro khi Covid vẫn còn hiện hữu. Hàng loạt các dự án điện gió mới có thể hạn chế sản lượng huy động từ điện khí do thừa công suất tại miền Nam. Và giá khí nhiên liệu đầu vào tiếp tục cao, ảnh hưởng tiêu cực lên sản lượng huy động của NT2.

2. Về bức tranh TA của NT2

Break khỏi xu hướng downtrend trước đó với thanh khoản đột biến đi kèm với cây nến xanh ở vùng 18x là một điểm mua đẹp.

NT2 đi lên rồi tích lũy và tiếp tục đà tăng. Gần đây nhất có nhịp rung lắc mạnh, gãy Ma50 nhưng nhanh sau đó đã bật hồi đi ngang tích lũy và hôm nay ghi nhận 1 phiên break đỉnh ấn tượng.

Nếu điều này tiếp tục diễn ra với sự ủng hộ của thanh khoản thì xu hướng tăng sẽ được duy trì. Hỗ trợ mạnh ở quanh ngưỡng đỉnh cũ 24x. Nếu đã mua trước đó thì ưu tiên là hold. Cần tìm điểm mở mới an toàn thì có thể liên hệ team, chúng ta cùng trao đổi chi tiết hơn bằng cách nhắn tin cho account này.

35 Likes

Anh/ Chị cho em xem thông tin IDC với ạ. Em cảm ơn nhiều ạ !

1 Likes

HPG nay vào là đẹp

1 Likes

Nhờ ad giúp e con vgt nha

1 Likes

VNE có tiềm năng k chủ thớt

1 Likes

nhờ ad gửi thêm thông tin về msr

1 Likes

ad cho em hỏi về cp DLG với ạ?

1 Likes

Với mã VHE thì Team có góc nhìn khách quan như sau:

1. Về câu chuyện cơ bản VHE

Sự xuất hiện của biến chủng Covid-19 có tên Omicron đã nhanh chóng giúp cổ phiếu ngành dược, cụ thể là VHE trở thành tâm điểm trên thị trường.

Khi đại dịch diễn ra, sức khỏe của con người được quan tâm hàng đầu. Hưởng lợi từ câu chuyện đó, VHE cũng có sự khả quan trong kinh doanh. Tuy nhiên câu chuyện “trưởng thành” bứt phá mạnh mẽ và tăng trưởng ấn tượng vẫn luôn là bài toán khó cho VHE.

Câu chuyện dài hạn về nhóm ngành dược thì cũng được nhiều CTCK đề cập. VCSC: Việt Nam sẽ ghi nhận tốc độ già hóa từ năm 2020 - 2035, tương đương với Trung quốc trong giai đoạn 2005 - 2020. Thực tế là chi tiêu cho thuốc trên đầu người của Trung Quốc trong năm 2010 ngang bằng với Việt Nam vào năm 2018 (41 USD) và đạt tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 11% trong giai đoạn 2010 - 2018 (dựa trên dữ liệu của IQVIA) giúp tăng trưởng chi tiêu cho dược phẩm của Việt Nam trong tương lai.

Triển vọng tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ của Việt Nam báo hiệu tốt cho chi tiêu cho dược phẩm khi người tiêu dùng có ý thức hơn về sức khỏe

2. Về bức tranh TA của VHE

Sau khi break khỏi mẫu hình VCP thu hẹp độ biến động trước đó, VHE có nhịp tăng ngắn và đang giao dịch quanh vùng đỉnh cũ. Dấu hiệu phân kỳ xuất hiện báo rằng khả năng có một nhịp chỉnh ngắn để tích lũy trước khi tiếp tục thiết lập đỉnh cao mới với thanh khoản ấn tượng.

Kháng cự quanh mốc 12x và hỗ trợ quanh mốc 10x. Nếu giao dịch với khoản đầu tư lớn với VHE thì anh chị cần chú ý thêm về yếu tố thanh khoản. Có thể trao đổi thêm bằng cách nhắn tin cho account này.

35 Likes

Chào chị nhé, với HHV thì team đã đưa ra nhận định ở đây: Topic giải đáp cổ phiếu riêng lẻ cho NĐT F0 trên cả TA + FA chi tiết kết hợp! Phần 2 - #57 bởi VeTranhTim_1618

Với PLP thì góc nhìn tổng quan:

1. Về câu chuyện cơ bản của PLP

9 tháng 2021, PLP ghi nhận doanh thu sụt giảm 55% so cùng kỳ về còn 728 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế 90 tỷ đồng, cũng suy giảm gần 22% so cùng kỳ.

Gần đây thì PLP vướng phải những tin tức không mấy khả quan, bị xử phạt vi phạm về thuế hơn 600 triệu đồng do khai sai nhưng không dẫn đến thiếu số tiền thuế GTGT phải nộp và khai sai dẫn đến thiếu số tiền thuế GTGT, thuế TNDN, thuế tài nguyên, phí bảo vệ môi trường phải nộp.

2. Về bức tranh TA của PLP

Sau khi break khỏi mẫu hình thu hẹp độ biến động trước đó, PLP tăng ấn tượng với sự ủng hộ của thanh khoản.

PLP vận động trong BB và luôn duy trì được đường Ma20 ngày. Vùng mua đẹp nhất quanh mốc 10x. Nếu mua được ở đó thì ưu tiên hold. Tuy nhiên để ở mua mới thì cần cân nhắc rằng đây đang ở mức đỉnh cao và xác định đầu tư khoản vốn lớn thì chú ý thêm yếu tốt thanh khoản. Có thể trao đổi thêm bằng cách nhắn tin cho account này.

34 Likes

2 cổ phiếu này thì team có nhận định ở trên, cùng xem lại nhé:

HHV: Topic giải đáp cổ phiếu riêng lẻ cho NĐT F0 trên cả TA + FA chi tiết kết hợp! Phần 2 - #57 bởi Vetranhtim_1618
IJC: Topic giải đáp cổ phiếu riêng lẻ cho NĐT F0 trên cả TA + FA chi tiết kết hợp! Phần 2 - #138 bởi Vetranhtim_1618

34 Likes

APH anh chị xem lại ở đây nhé: Topic giải đáp cổ phiếu riêng lẻ cho NĐT F0 trên cả TA + FA chi tiết kết hợp! Phần 2 - #174 bởi Vetranhtim_1618

34 Likes

Câu chuyện của FRT đã được “kể” ở đây: Topic giải đáp cổ phiếu riêng lẻ cho NĐT F0 trên cả TA + FA chi tiết kết hợp! Phần 2 - #238 bởi VeTranhTim_1618

Cập nhật bức tranh TA:

FRT vẫn giữ được xu hướng uptrend. Gần đây có những phiên tăng mạnh đi kèm thanh khoản. Nếu có hàng thì ưu tiên tiếp tục nắm giữ. Mình giữ được 57 đến giờ thì cũng có được mức đệm lãi lớn đủ để “ngủ ngon”. Có thể trao đổi thêm bằng cách nhắn tin cho account này.

34 Likes

NHH là 1 thành viên của APH. Góc nhìn khách quan:

1. Về câu chuyện cơ bản của NHH

NHH ghi nhận kinh doanh tăng trưởng mạnh trong quý III nhờ sự phục hồi của mảng sản xuất.

Doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế hợp nhất của NHH trong kỳ lần lượt đạt 495 tỷ đồng và 37 tỷ đồng, tăng trưởng lần lượt 71% và 147% so với cùng kỳ 2020. Động lực chủ yếu đến từ sản xuất mảng nhựa kỹ thuật và đẩy mạnh xuất khẩu tấm ốp, sàn nhựa tới Mỹ.

Lũy kế 9 tháng đầu năm 2021, doanh thu hợp nhất đạt 1.515 tỷ đồng, tăng trưởng 103% so với cùng kỳ 2020, lợi nhuận hợp nhất đạt 57 tỷ đồng, tăng trưởng 67% so với cùng kỳ.

Biên lợi nhuận gộp của NHH tiếp tục tăng mạnh quý thứ 4 liên tiếp lên 20% so với mức 14,6% trong quý I/2021 và 15,7% quý II/2021, đóng góp chủ yếu do tăng tỷ trọng mảng nhựa xây dựng có biên lợi nhuận cao. Lũy kế 9 tháng đầu năm 2021, lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh đạt 68 tỷ đồng, tăng 143% so cùng kỳ 2021.

Trong cùng hệ sinh thái với APH, thì NHH và các công ty thành viên khác có thể bổ trợ nguồn lực cho nhau.

2. Về bức tranh TA của NHH

Xu hướng chính vẫn là downtrend. Cổ phiếu này đang cố gắng tìm lại điểm cân bằng của mình, hỗ trợ mạnh quanh mốc 35x. Gần đây có sự đột biến thanh khoản là điều đáng chú ý.

NHH cần thêm thời gian để tích lũy rồi bức vào một xu hướng tăng thực sự. Hạ hồi chờ phân giải đoạn kết, kiên nhẫn chờ đợi điểm mua đẹp với NHH. Có thể trao đổi thêm bằng cách nhắn tin cho account này.

35 Likes

Case của chị là một điển hình, chúng ta cùng nhìn nhận khách quan về SZC nhé

1. Về câu chuyện cơ bản của SZC

Sắc xanh của tăng trưởng là điểm nhấn với cổ đất SZC này.
Cơn sóng bất động sản lên ngôi, thì một trong những ngôi vương đó thuộc về cái tên SZC.

Theo SSI thì tăng trưởng Q3/2021 được thúc đẩy từ nhà đầu tư trong tập đoàn Sonadezi: Doanh thu thuần Q3/2021 đạt mức 162 tỷ đồng (+83,8% YoY). Trong đó, doanh thu thuê đất KCN Châu Đức tăng 133% YoY, chủ yếu từ cho D2D thuê 13,5 ha vào tháng 7/2021. Biên lợi nhuận gộp hoạt động thuê đất duy trì mức cao 62,4% (+0,7 % YoY) nhờ vào giá thuê cao. LNST tăng mạnh 75% YoY đạt mức 66,5 tỷ đồng.

Khi nhu cầu từ các nhà đầu tư mới sẽ phục hồi nhờ việc dịch chuyển hoạt động sản xuất từ Trung Quốc sang Việt Nam và dịch Covid-19 được kiểm soát khi một số hợp đồng MOU sẽ được ký chính thức, câu chuyện của SZC sẽ ngày càng ấn tượng.

Cạnh đó là gia vị cho “bữa tiệc” này chính là việc nhà nước ban hành quy định mới về tách thửa đất, giúp SZC đẩy nhanh thủ tục và bán hàng tại KDC Hữu Phước.

Lợi nhuận đi kèm với rủi ro.
(1) Chi phí đền bù giải tỏa tăng cao
(2) Các vấn đề về quy định của Khu đô thị Châu Đức có thể khiến dự án bị đình trệ
(3) Dòng tiền từ dự án BOT giảm do việc thu phí bị tạm dừng trong một năm.

2. Về bức tranh TA của SZC

Xu hướng chính vẫn là tăng và vẫn trong quá trình thiết lập đỉnh cao mới. Em có lật lại lịch sử để xem lại case của mình thì thực sự khả năng “gồng lãi” của chị quá tuyệt đấy.

Sự đi lên của SZC đi kèm với thanh khoản nên khá bền vững. Nước chảy về xuôi, vạn vật di chuyển theo con đường ít khó khăn nhất, SZC đi đang trong hành trình ít kháng cự nhất, liên tục lập đỉnh đi lên và duy trì trong BB.

Follow the trend, chị cứ nắm giữ cho đến “cuối con đường”, thành quả hấp dẫn sẽ đến. Chi tiết thì chị có thể trao đổi thêm với Team bằng cách nhắn tin cho account này.

36 Likes

Với DIG - một trong những cổ phiếu tăng mạnh nhất gần đây trong sóng ngành BĐS thì team có cái nhìn khách quan như sau nhé:

1. Về câu chuyện cơ bản của DIG

KQKD quý 3/2021, DIG ghi nhận doanh thu thuần đạt 539 tỷ đồng (-44% YoY) và LNST sau lợi ích CĐTS đạt 43 tỷ đồng (-38% YoY), chủ yếu được hỗ trợ bởi tiếp tục bàn giao tại các dự án Gateway Vũng Tàu và Nam Vinh Yên.

Tổng kết doanh thu thuần 9 tháng đầu năm 2021 của DIG đạt 1,7 nghìn tỷ đồng (-11%) trong khi LNST sau lợi ích CĐTS đạt 138 tỷ đồng (+10% YoY) chủ yếu nhờ vào bàn giao theo kế hoạch các căn hộ bán lẻ đã bán trước.

BĐS có nhiều đặc thù riêng. Với DIG thì dự án sắp tới cần chú ý đến từ việc kỳ vọng sẽ bán lô đất 31 ha trên đảo Đại Phước. Có thể nói, so sánh với nhóm cổ phiếu cùng ngành thì DIG được xem là cổ phiếu thu hút dòng tiền rất lớn với câu chuyện quỹ đất nhất.

Gần đây đáng chú ý hơn là câu chuyện huy động vốn của DIG để bổ sung vốn lưu động (1.000 tỉ đồng) và bổ sung vốn thực hiện dự án Khu đô thị du lịch Long Tân diện tích khoảng 331,9 ha tại tỉnh Đồng Nai (2.500 tỉ đồng).

Trong kỳ cơ cấu gần nhất thì FTSE Vietnam Index cũng đã chính thức thêm mới DIG vào danh mục trong kỳ review quý 4.

image

Câu chuyện triển vọng tương lai và dư địa phát triển là điều mà chúng ta luôn tìm kiếm để phát hiện trong đầu tư. Mỗi cổ phiếu lại có một câu chuyện riêng. Gần đây thì nhắc tới BĐS, không thể thiếu DIG.

2. Về bức tranh TA của DIG

Sau những tháng ngày dông dài đi ngang thì gần đây DIG bước vào đoạn khởi hành và chạy hết tốc lực về đích. Vẫn luôn giữ được BB và đường MA20. Gần đây có nhịp chỉnh và tích lũy đi ngang quanh đỉnh để thiết lập đỉnh cao mới.

Follow the trend, nếu mình đã có hàng ở vùng giá dưới, có đệm lợi nhuận lớn thì có thể tiếp tục hold. Tùy thuộc vào vị thế, “niềm tin” vào câu chuyện của DIG cũng như “khẩu vị” đầu tư của mình mà có chiến lược riêng. Cần trao đổi chi tiết thêm thì có thể liên hệ với team Vẽ Tranh Tím bằng cách nhắn tin cho account này.

36 Likes