Trung Dung Chi Đạo - Đau khổ và Hạnh phúc

Gió đâu thấy ông lúa nói gì hay j j bậy đâu mấy bữa nay :roll_eyes:

3 Likes

=]]]] chắc anh lúa nhậu chí lắm nè :rofl::rofl::rofl:

3 Likes

Còm ở đây :champagne::clinking_glasses::heart::blush:

1 Likes

Chào bác Ẩn Danh. Em theo dõi pic đã lâu từ khi chưa có tài khoản, nhưng nay xin phép nghỉ chứng bác à. Trước có vào GEX theo một gạo gội ăn được vài nhịp rồi lỗ sấp mặt sau đó. Sau này có vào ít IDC và cũng cắt lỗ, âm xíu. Chắc là không đủ kiến thức và lòng tham còn nhiều như bác nói. Thôi xin dừng.

Biết bác từ pic của chị Gấu nên chúc bác mạnh khoẻ để ở lại giúp anh em khác. Có tấm hình của pic GEX để tự nhắc nhở sau này nếu có quay lại diễn đàn.

8 Likes

Trước tiên xin gửi tới bác lời chào nhé, thị trường giai đoạn này thật sự rất khốc liệt và khó khăn. Từ vi mô tới vĩ mô đều gặp những vấn đề ảnh hưởng lớn tới thị trường chứng khoán VN nói chung và tài khoản của chứng sĩ Việt nói riêng.

Thật mừng khi bác chấp nhận quyết định vô cùng khó khăn là CẮT LỖ và dừng lại, vì đoạn này nó đánh tâm lý rất dữ dội và nếu không có thời gian để học thêm về chứng khoán thì nên dừng là chính xác. Đoạn tiếp theo nó sẽ kinh khủng hơn nhiều :slight_smile:

Giờ thì tạm gửi đến bác lời tạm biệt nhé, mong là khi bác tham gia lại thì TTCK đã dễ thở hơn. Nếu được thì bác có thể theo dõi các topic trên diễn đàn F247 để có thêm kiến thức cho mình, sau này trở lại cũng sẽ tốt hơn :slight_smile:

27 Likes

Xin phép anh @An_Danh ,

@Doan_Hong_Giang ơi, em còn đó không? Em vừa nhắn tin cho Gấu nhưng đã vội nói lời chia tay ở chủ đề này rồi. Em ổn không?

Karol.

9 Likes

Karol cứ thoải mái nhé :grin:

12 Likes

Em cảm ơn bác @An_Danh .

6 Likes

Ngại thật. Hôm qua em có gửi tin nhắn cho chị Gấu nhưng trong lúc chờ hồi âm, em ngồi ngẫm ra một vài điều cho riêng mình. Em thua lỗ GEX cũng vì nghe theo lời của người khác, mặc dù sau khi mua thì nó tăng thật. Lúc đó em đã đặt niềm tin vào cái người đăng chủ đề ấy và cái danh hiệu gạo cội của người đó. Nhưng về sau thì kết quả ê chề… cứ nghĩ khi nào họ hô thì mình vào là có ăn… thực tế thì họ không như mình nghĩ. Mà thôi cũng là do mình trước. Em nghĩ ra được 2 điều:

  • Thứ nhất, em chơi vốn nhỏ còn lỗ thế này. Bỏ thêm tiền vào nữa sẽ còn thiệt hại lớn hơn

  • Thứ hai, dù em có ăn được nhiều lần liên tiếp thì khả năng cao sẽ có một lần khiến tất cả mọi thành quả đổ sông đổ bể hết. Lúc đó không biết điều gì kinh khủng hơn sẽ xảy đến với em.

Cho nên em đã quyết định dừng lại tại đây ạ. Em cũng đã chốt hết vào phiên tăng tuần rồi nên sẽ dành số tiền còn lại cho việc kinh doanh của bản thân. Còn chuyện chứng cháo em bỏ ngõ khả năng quay lại. Chắc sẽ như anh @An_Danh bảo, em sẽ theo dõi thôi chứ không giao dịch. Có vậy em sẽ an tâm hơn.

Em vẫn chờ hồi âm của chị Gấu ạ.

17 Likes

Karol hiểu rồi. Riêng Karol tôn trọng và ủng hộ quyết định của @Doan_Hong_Giang . Về nội dung tin nhắn của em, có vài điều Karol cần hỏi ý của cô chủ. Giữ liên lạc nhé.

Karol.

8 Likes

Vâng, em xin phép chờ ạ. Cảm ơn chị Karol :grin:

8 Likes

Karol cảm ơn anh @An_Danh :smiling_face:

Karol.

10 Likes

:rofl: :rofl: :rofl:

Trời ơi @Doan_Hong_Giang ơi, bình luận trong hình là của anh Nipper nha. Ngày trước phong cách của hai anh em là đi “cà khịa” các chủ đề khác cho vui thôi. Trong đó có cả chủ đề về IDC và đã không ít “va chạm” với các anh em AVHs đó nha. Anh @An_Danh là một trong những chứng nhân lịch sử ấy :slightly_smiling_face:

+++ Em có một tin nhắn từ Gấu đó :four_leaf_clover:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

35 Likes

Vâng chị. Em có xem qua vụ án đó :joy: Em xin cảm ơn ạ!

9 Likes

Mừng cho bác @Doan_Hong_Giang. Chúc bác ngày một tốt hơn, đừng có suy nghĩ nhiều nữa bác nhé.

11 Likes

Gặp nhau quán vip quạn 1 luôn bạn Đạo ei :tada::tada::tada::champagne::champagne::champagne::clinking_glasses::clinking_glasses::clinking_glasses::clinking_glasses::clinking_glasses::clinking_glasses::clinking_glasses::clinking_glasses::clinking_glasses:

3 Likes

Nhân chứng sống qua các đợt “combat” luôn mà :sweat_smile:

Nhân tiện, sức khỏe bạn Gấu dạo này đã ổn hơn chưa ?

15 Likes

Gấu đang nghĩ giờ có cách nào quay về như lúc trước không đó anh @An_Danh . Giả bộ khờ khờ chút, một người không ai biết mà moi ra được nhiều cái hay hay và vui nữa :stuck_out_tongue_winking_eye: Thoáng chốc anh em AVHs và cả anh cũng đã thành gạo cội hết rồi. Hay là Gấu tạo một nick cờ-lôn để “combat” tiếp nhỉ? :rofl:

+++ Gấu ổn nha. Chỉ là cảm sốt thông thường do tính ham vui của Gấu thôi ạ. Cảm ơn anh đã hỏi thăm nha :four_leaf_clover:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

42 Likes

Chắc khó nha, giờ anh chị em Ăn Vạ Hội lên cao thủ và gạo cội cả rồi nên chảnh lắm không có “combat” như xưa nữa đâu :joy:

Nói đùa thế thôi chứ giờ ai cũng nằm trong diện kiểm soát đặc biệt từ mod rồi. “Combat” nhiều quá là ra đảo ở ngay :joy:

Giữ sức khỏe nhé!

18 Likes

Haha, chị Karol đang bảo Rhia ngăn Cô Bear lại kìa.

"BEAR và Nipper đã quậy banh chành cái F này trước đây còn chưa đủ sao?! Cho Karol xin lần này!" - Karol :slightly_smiling_face:

Nguyên văn câu nói :rofl:

23 Likes