TT Cướp Tầu - Gà Bay F247..........Mời bà con đề cử cp nào X 2Tk........năm 2022

e mới mua sáng qua thứ 5 hàng mới về cả flc và hả. Hôm nào có mã mới nác @khoai cho e lên tàu gỡ bánh chưng với

hhaah e sợ quá bán sàn đầu phiên

HAR JVC ko có chuyện lái úp bô đâu. Chỉ có bà con dẫm lên nhau chạy mới làm giá giảm thôi. Mặt nước bình yên thì thuyền lại băng băng chạy.

4 Likes

Chúc cả nhà ngủ ngon. Ngày mai trời sẽ sáng dần thôi. Kiểu gì tết chả có bánh chưng nhân thịt.

1 Likes

người ta bắt sàn ăn 7,10% trong phiên, tôi bắt sàn Ros đang có nguy cơ mai -7% =))

2 Likes

Cổ BDS thời bơm tiền tăng chấp tất cả các thể loại media, cty ck, chim lợn, bìm bịp, chiên za vẹt

:)). Đồng cảm bác ơi

E nay cũng mua ros sàn bác ạ

bác @Sonhainguyen176 ngủ chưa, check pm e nhé

Em vào sau mọi người rất nhiều, hóng hớt từ đầu, đọc còm của mn rất nhiều và thấy cách Bác trả lời rất nhẹ nhàng. Bác còn rất chịu khó an ủi mọi người nữa chứ. Không hiểu sao em cứ nghĩ bác như bác tổ trưởng dân phố ý.

Cách Bác làm rất công khai và thực sự thu phục được em. :smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts:

Mong đợt tàu mới bác để ý đến em. Em chuẩn bị cắt lỗ em ROS để nhảy tàu. Em cũng xin được góp viên gạch ủng hộ dự án xây nhà cho các bé mồ côi. :tada::tada::tada::tada:

3 Likes

Cũng hy vọng như bác nói :frowning:

1 Likes

Tim mạnh ạ


Em gửi chút tin tức cho bà con gà bay ạ, chúc bà con ngủ ngon !

5 Likes

E vẫn không hiểu họ nhà Q đang lên ầm ầm uy tín vcc, tiền vào như nước mà lại làm quả lừa như này thì có lợi mẹ gì nhỉ?? Để yên phải ngon ko?

4 Likes

Nhạc Bất Quyết tính sai bài lần này rùi

1 Likes

Theo em thấy thì vụ THM là bác Dũng đang muốn mua nhưng bị điều tra và bị siết bank từ cp quá nên muốn mua mà k được. Bác viết tâm thư để đẩy quả bóng quyết định cho chính phủ cũng là để giữ uy tín cho THM. Còn nếu bỏ thì chỉ cần gửi đơn cho UBND là xong, đâu cần viết tâm thư làm gì cho nhọc.

2 Likes

Đồng ý với Bác. Kiểu ăn được của ngta 1 lần và mất mãi mãi ấy. Mà ăn cũng k quá nhiều. Thà như đẩy lên 50-70 rồi xả k phải ăn nhiều hơn à. Khó hiểu thực sự.

1 Likes

Công nhận

Khá buồn vì ôm 3 con hàng của bác Khoai thì xanh lơ cả 3. Thổi bay 5% tài khoản cho đến ngày hnay. Ngày mai chắc sẽ là 12% :joy: cứ ngơz tuần này có bia gửi bác 1 thùng xây nhà. Kiểu này ko biết đến lúc nào hồn mới về nhập lại vào xác.

Hàng tốt bị sóng sánh tí ko vấn đề. Em kinh qua CEO DIG FCN có giai đoạn sàn liên tục, tụt 30%, bà con cũng chạy toán loạn, nhưng sau đều ân hận hết.
Bác nhìn HAR JVC lái vẫn gom vào, khối ngoại múc đều. Họ dại gì mà buông. HAR JVC đều hưởng lợi từ chính sách, thị giá còn rẻ với kì vọng, chấp hết rung lắc.
Nhận định cá nhân của em như vậy, bác có thể tham khảo.

4 Likes