VC7 Chuẩn bị Tiền để MUA - ĐUA cho mục tiêu 2024

Về khoảng 18.5 Tích lũy chờ ngày chốt phát hành là đẹp! Dài hạn thì cứ kệ. Nhanh tay thì cứ ra vào cho sôi động.

1 Likes

Chốt quyền 1:1 giá 10 thì điều chỉnh ngày hôm đó tham chiếu còn bao nhiêu nhỉ?

1 Likes

Nếu giá trước thời điểm chốt là 18.6 Thì giá ngày chốt quyền phát hành giá 10 sẽ là: (18.6+10)/2 = 14.3. Ngày hôm đó làm cây Trần thì giá nó là 15.7 Hôm sau làm phát nữa = 17.3. ( Năm 2021 hình như là 3 cây trần liền về lại đúng giá chưa chia.)

Tới ngày chốt mà chưa hạch toán ln thì kịch bản củ tái diễn, về 17,x sau chia là 13,x😃

2 Likes

Cổ phiếu có nền tảng tốt là CP mua để giữ và chờ hưởng lợi từ KQSXKD chứ không phải để lướt sóng! Vì những cổ có sóng thần thì lướt sóng dễ gặp nạn! Mặc dù giá này cũng khá cao nhưng nó phù hợp với mục tiêu dài hạn chứ ko nhanh như CP nóng thời kỳ đầu.

Cứ nhởn nha ở vùng giá này cho đến khi Phát hành 1:1. Nên Cất tủ tạm xóa khỏi list theo dõi. Mình Tập trung vào NVL - Chạy đi chờ chi? - #13 bởi Ngantrinhtt NVL nhé các Tình Yêu! :slight_smile:

quá ghê gớm

1 Likes

Mình cất tủ lâu rồi mà vẫn có rất nhiều Bác Vác hàng ra bán! Sợ nó hỏng à? Vòng giá 20-22 này khi có đầy đủ thông tin thì có khi lại x2 nữa chứ chả đùa.

1 Likes

Loanh quanh đã lại X1,5 lần rồi. Tiếc là mình đã chốt lời kha khá từ trước đó chuyển sang PDR và NVL. 1 Chút NRC gom dẫn mỗi khi giá đỏ.

2 Likes

Múc thêm NRc chưa. con hàng khá khoẻ lcus vni chỉnh

1 Likes

Giá đỏ cứ mua dần thôi. Không nên vội! Vì vội dồn hết vào nó mà nó chưa chạy ngay thì nhìn con khác lại tiếc. Mà để càng lâu càng sốt ruột. Đích chính của NRC là cởi bỏ hóa đơn, khi đó doanh thu mới được hạch toán. NRC là nhà PP BĐS, khi các dòng CK BĐS ấm lại thì NRC cũng sẽ chạy theo.

AE đu bám nhiều quá! Nên chuyện lên cao xuống thấp là bình thường_ Chớ có fomo lúc Xanh tím_ Nhàn thì cứ giá Sàn đặt mua thêm dần.! 30.2

Giá 33 thì cũng hơi cao Nhưng mai mà có giá 27. X thì Nhặt dần cũng được ko sợ Thối đâu AE. Nhớ là mua được thì cất kỹ và chuẩn bị tiền để nếu Rung lắc mạnh nữa thì HỐT tiếp!!! Mua dần cách quãng TB giá nhé!! ( Thị trường đang Uptren thì cứ giá Sàn mua là được)
+++ Tin tức thì chưa ra, KQKD cũng chưa được hạch toán mà đấy giá lên nhanh quá Tụt dốc cũng phải. Cơ mà VC7 giá không bằng L18 thì hơi phí!

Mai có giá sàn cho các tềnh ủi nhặt dép nhé, ngày kia cũng có giá sàn cho các tình iu xúc dép, ngày kìa là hốt déo :rofl:

sàn 5 cây hãy vô lại

Không có mùa Quýt đó đâu bạn!

Mơ thì cũng chỉ có trong đêm thôi chứ Ngày thì tỉnh đi. Doanh Nghiệp tốt chứ có phải Rác của Quyết còi đâu mà đánh Sàn mấy phiên ở Vùng giá này.

Khuyên chân thành AE 1. nếu ko hiểu gì về DN thì không nên đu bám vào CP này. 2. Lướt sóng thì tìm thời điểm tốt mà vào. Chứ Đu vào Lái đánh cho say sóng rồi toàn bán lỗ, sau 1 -vài tháng nhìn lại thấy giá nó ở tận đâu rồi.


Vùng giá này đi ngang Chục phiên chạm MA20 là đẹp! Chờ phát hành rồi lại bay lên 1 nhịp. Cho nên Rung lắc hay ntn Kệ_Đồng hành cùng DN

1 Likes

Theo báo cáo kết quả kiểm tra tư cách cổ đông, số lượng cổ đông đến tham dự tại Đại hội là 14 người nắm giữ 34.956.333 cổ phần chiếm tỷ lệ 72,76% trên tổng số 48.045.278 cổ phần có quyền biểu quyết tại đại hội.

Cũng không còn nhiều CP ở ngoài TT nữa đâu mà mơ gom được nhiều. Đợi 2 lần phát hành nữa tha hồ đánh sóng sánh như CEO.