VHD chặng hành trình dài... khủng nhất tam sàn

chuẩn bác ạ

Em này mình chơi vui mua lúc 8. 9.1 và đã bán hết lúc 16.x…Tiền bán VHD hiện tại đang gom thêm VFR - Cty duy nhất trên sàn có cố phần dự án 4,2 tỷ USD “Thành Phố Thông Minh”

2 Likes

e có theo dõi bác mà :v oánh VFR thì quá khét rồi

2 Likes

bán 16 chắc trong đó có cục em mua của bác :))

3 Likes

Mã này mình mua cho vui. Đợt rồi múc cả PLA lúc 3. cũng chốt 12.7 13. rồi :sweat_smile:

1 Likes

VFR cũng tiềm năng…nói chung là lúc rẻ gom, kiểu gì chẳng lãi. :sweat_smile:
Chúc bác thành công! Mình hết hàng rồi nhé!

2 Likes

VFR h chịu rồi, sao mua :))

2 Likes

VHD vòng 1 10 lên 50 đây cụ nhé, vẫn cầm 1 tí để lại kỉ niệm :)) VHD - Tăng vốn gấp hơn 5 lần, mua lại công ty RHGroup - niêm yết cửa sau dần hé lộ

hàng hiếm
ko ai chịu bán
:joy:

bên mua cũng ngại kê cao
ko khớp nhau
thanh khoản thấp tạm là đúng r
lên 1 tuần KL bùng nổ mạnh v quá ổn

đẹp thì nên tích luỹ lại cho bền

kinh thật, dự án 7ha Hội An hôm chủ nhật tuần rồi mình tới khảo sát, công trường quanh 100 công nhân xây dựng đang làm gấp rút để bàn giao cho khách. bán căn rẻ nhất 25ty, mắc nhất 50t/ biệt thự

1 Likes

Cuốn sách tâm đắc nhất trong đầu tư. mặc dù không có bản chính thức. chỉ trải qua quá trình ghi chép và poto từ người này qua người khác. đôi khi còn mờ do máy in thiếu mực. nhưng từng câu chữ trong này luôn đáng giá ngàn vàng.
z4665391208390_143c3919a5703a9e6ee17f85c5dbe26b

2 Likes

ndt1970 rùi :))

2 Likes

VHD sắp tới book lợi nhuận của mecrui hội an , lúc báo cáo ra bay sẽ khủng khiếp. Với mục tiêu của lãnh đạo sớm niêm yết trên HSX hay HNX. Hợp nhất đã xong ,

1 Likes

Mô típ ĐẦU TƯ rất đơn giản, khi 1 DN nó làm xong 1 dự án mà đếm cua gấp nhiều lần vốn hoá, thì ôm và chờ đợi thôi, Cua gần x5-x7 hơn cua xa xxx lần.

Bởi rất hiếm DN sản xuất nào bì kịp tốc độ kiếm tiền 1-2-3 năm sau ăn nhiều lần vốn hoá, cơ hội dạng này quá hiếm trên thị trường. Nó siêu trũng và lòng tham xã hội sẽ đẩy giá nó lên.
:white_check_mark: Mặc định khi ủn đất làm dự án, cũng đồng nghĩa với việc đã giải phóng mặt bằng xong, đã pháp lý đầy đủ, 2 cái khoai nhì đã xong,
:white_check_mark: Cái khoai Nhất ở đây là tiền sử dụng đất đối với các DN làm dự án mà bị tính lại tiền sd đất trong năm 2023. tiến độ, tiền nộp đều phải kéo dài và chi phí vốn tăng thêm rất nhiều. còn VHD đã giải quyết xong trước khi có cơ chế tính bảng giá đất mới.
:white_check_mark: và ĐẶC BIỆT hơn dự án đã hình thành xây dựng từ 2021 rồi theo tài liệu ĐHCD thì tháng 3 đến tháng 9 là hoàn thiện nội thất và bàn giao đi vào sử dụng. CÔng ty đã bán hàng thu tiền người mua trả trước 1283 tỷ
VHD đã ký hợp đồng vay TPB 1700 tỷ để M&A 100% dự án, cổ đông không cần góp tiền mua giấy, mà vẫn ăn trọn vẹn lợi nhuận, chi thêm tí lãi vay thôi, không bị pha loãng. (1 quý lãi vay ngân hàng tầm 40 tỷ tới quý thu tiền mới sử dụng tới tiền vay là đủ hiểu cách tận dụng vốn của DN chứ nếu vay từ 2021 thì lợi nhuận đến nay sẽ bị bào mòn đi rất nhiều bởi lãi vay)
:white_check_mark: Cua xa 40% Mê linh thịnh vượng có gì:

  • 93 ha AIC Mê Linh + 40ha Làng hoa Tiền Phong Mê Linh
    :white_check_mark: 35% Công ty CP đầu tư bds Viên Nam:
  • Góp vốn 35% sở hữu dự án 65ha Hòa
    Hầu hết ae đầu tư chỉ tính lãi ăn bao nhiêu lần, chứ không bao giờ nghĩ tới nếu thua thì mất bao nhiêu, hiện nay vốn hóa của VHD chỉ hơn vốn chủ sở hữu một chút, tức là cửa thua hầu như không có, và cả trăm ha đất. Nếu mua xong có giảm, có chăng chỉ là ngắn hạn vài bữa, rồi sau đó nó ầm ầm vượt đỉnh.
    :zap: Dự án Grand Mercure của VHD thiết kế rất đẹp và chú trọng tạo thương hiệu, 1 dấu hiệu tốt để 1 DN đi dài hạn.
  • Bằng chứng cho thấy mặc dù thị trường BDS ảm đạm nhưng độ hot của dự án không phải bàn cãi. Tiến độ Đã bán 105/118 căn biệt thự biển (giá thấp nhất 26 tỷ/1can, Căn cao nhất sát biển 50 tỷ và chủ sở hữu là 1 trong 8 căn là ca sỹ nổi tiếng “Tuấn Hưng” (tổng có 7-8 căn sát biển)
  • NĐT mua giai đoạn này là giai đoạn thu tiền của dự án. tiết kiệm được 2 năm đầu tư so với chủ sở hữu (thâu tóm T12/2021)
  • Chỉ vài tháng nữa công ty đã ngồi rung đùi chia tiền rồi, còn cổ đông thì đi ngắm siêu xe biệt phủ. (thời gian tính bằng ngày bằng tháng nhé ae)

:star: Cuộc đời khi đá phải cục vàng bán giá cát thì cố gắng mà phân tích kỹ nhé bà con. ae mua bán tự quyết định nhé.

4 Likes

Anh em đã vào vị trí , mua gom đã đủ chờ ngày 100x

hehe ghê dị

Anh em có tin gì mới về VHD không nhỉ

chấm …