VNI thay váy mới hướng tới đỉnh cao 1535 rồi 1640

, , , , ,

Theo thông tin bác bao năm nay, phải nói là nhận định tt của bác này tốt, khuyến nghị có tâm.

Mọi người thấy MBB khỏe không
ACB cũng sớm xanh lại thôi và mục tiêu 42.
TCB 5 lần không vượt 55, kỳ vọng nhịp này em có sẽ trở lại và phá đỉnh lên 58 nhé.

3 Likes

Thanh khoản nay tốt nhé cả nhà

4 Likes

10h50 bắt đầu bán hoảng loạn rồi, cơ hội cho anh chị em cầm tiền ka ka

không hoảng nhé cứ củ từ và bình tĩnh. VNI đỏ là áp lực bán tăng, rug cho bung cho chạy t+ đi.

3 Likes

NÓNG: tìm ra cổ phiếu để nhân 300% trong mùa hè năm nay.

1 Likes

Giờ là lúc bà con hoảng nhất, nên lực bán mạnh nhất. ta quyết không hùa theo bán lúc này thiệt thân nhé, đánh có chiến thuật, và tĩnh đi, hàng cơ bản canh mua thêm vào đi khi còn tiền.

6 Likes

Đoạn vừa rồi là đoạn căng nhất của phiên nay. Bán ào ào, thanh khoản, GTGD tăng vọt, giằng co mãi thanh khoản, GTGD không tăng, này có tiền lớn vào rồi.

4 Likes

thấy bác chuối ko nhắc gì dòng bds ạ. muốn phá 1535 bds phải tiên phong chứ ai dc nữa bác ơi :sweat_smile:

1 Likes

có khuyến nghị chi tiết ở trên đó, Còn cá nhân kn trong room chốt hết phiên thứ 6 và qua có nó còn xanh là chốt hết.
Còn diễn biến nhóm này thì đầu giờ có chia sẻ ở trên, bác đọc lại đi

CK Nga 2 phiên đi 30%, giờ đang rơi 17%.
DJF đã hồi 100 điểm, và kỳ vọng chiều sẽ ok hơn, NĐT bớt tâm lý. 1 tuần giằng co nhỉ,
Nếu không muốn mất tiền thì dừng bán, mai ngồi không tk cũng tăng, còn cầm tiền múc đe, nhịp cặp nến này nhè, nay lấy mai lại trả đủ
ok

4 Likes

không quan tâm lắm thằng DJF, nhưng nó cũng làm bà con tâm lý ghê, sáng đi mạnh có lúc rơi 560 điểm, giờ nó hồi được 160 điểm rồi đó.
DJ 6 tháng nay, tháng nào cùng có biến động mạnh, chênh lệch cao thấp tầm 2000 điểm và chốt tháng loanh quanh xoay quanh 34-35k. Nền quá vững cho khởi đầu mới sắp tới hướng 38000

2 Likes

ai đỡ thị trường đây

1 Likes

Bac chuoi danh giá IJC đoạn này giup e ah

1 Likes

VNI chốt nay vượt lại 1500- chốt 1503- 1505 có thể nói là 1 phiên giao dịch rất thành công của TTCK VN. Vừa rung mạnh rũ T+, thay máu, vừa vững vàng giữ thế, để tiếp tục công phá 1510 trong những phiên tới, và theo cặp nến đồng hành thì mai VNI lại xanh mướt.
Chúc mừng những người hùng không mất hàng, bản lĩnh, những anh chị em NĐT có tiền chủ động múc hàng cơ bản ngon.
Nhóm BĐS nay lăn sàn là mai sẽ có áp lực bán tiếp, còn nhóm ngân hàng mai lên nhé.
vni

5 Likes

Phiên nay có thể gọi là phiên tạo mini đáy của nhóm hàng tăng trưởng, sau 1 đoạn bò bò thì nay đạp tạo đáy để mai bật

10 Likes

VNI nay dù đỏ nhưng phải nói là rất tích cực cả nhà, nhà cái vơ vét hàng mạnh tay luôn, VNI lấy lại lần lượt các mốc hỗ trợ 1494. 1497, 1500 và đầu nằm giữ khung 1503- 1505 tốt, phiên mai tiếp tục công phái 1510- 1512 lần 2 trước sức bật, hỗ trợ mạnh mẽ của nhóm ngân hàng, chứng khoán, thép, các nhóm khác đều hùa vào hỗ trợ, kỳ vọng phiên mai là phiên công phá kháng cự mạnh thành công rực rỡ.

9 Likes

nay nghe lời bác chuối tranh thủ nhặt dép các chứng binh bỏ lại

1 Likes

Chốt non BĐS Cuối tuần trước qua, qua rồi mua cơ cấu ngân hàng là ok rồi.

1 Likes

IDC: CK Bản Việt ra báo cáo mới sau khi thăm DN — Target 120k.

IDC: Kỳ vọng lợi nhuận tăng trưởng mạnh sau khi tái cơ cấu – Báo cáo Thăm doanh nghiệp

  • Chúng tôi đã đến thăm Tổng Công ty IDICO (HNX: IDC) và một trong những dự án khu công nghiệp (KCN) trọng điểm của công ty tại tỉnh Long An - KCN Hựu Thạnh - đang có tiến độ phát triển tích cực và là yếu tố dẫn dắt tăng trưởng trong trung hạn của IDC.

  • IDC là một trong những chủ đầu tư KCN hàng đầu tại Việt Nam và đã chuyển đổi từ công ty Nhà nước sang công ty tư nhân.

  • Ngoài mảng KCN, IDC còn đầu tư vào các nhà máy thủy điện, kinh doanh điện, xây dựng, thu phí đường bộ và các dự án bất động sản. Công ty đang tái cấu trúc sau khi trở thành một công ty hoàn toàn thuộc sở hữu của tư nhân, tập trung vào mảng KCN và các lĩnh vực liên quan.

  • IDC có kế hoạch mở rộng KCN tại các tỉnh công nghiệp của miền Bắc và miền Nam. Chúng tôi ước tính rằng diện tích KCN cho thuê của IDC sẽ tăng thêm 1.000 ha – tương ứng hơn 100% - trong giai đoạn 2022-2030.

  • Trong năm 2021, doanh thu của IDC giảm 19% YoY còn 4,3 nghìn tỷ đồng trong khi LNST sau lợi ích CĐTS giảm 48% YoY còn 453 tỷ đồng. Lợi nhuận giảm chủ yếu do ghi nhận hồi tố đối với cho thuê đất KCN tại KCN Mỹ Xuân A trong năm 2020.

  • IDC đang giao dịch với P/B điều chỉnh ước tính là 3,1 lần, nhìn chung phù hợp với trung vị P/B điều chỉnh của các công ty cùng ngành là 3,2 lần. Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng IDC xứng đáng có mức định giá cao hơn so với mức trung bình của các công ty cùng ngành do có diện tích đất còn có thể cho thuê lớn tại các quỹ đất hiện hữu và các dự án lớn trong kế hoạch.

  • Rủi ro: Tiến độ phê duyệt KCN trong tương lai bị trì hoãn; tiến độ phát triển các dự án KCN trong tương lai chậm hơn dự kiến; quá trình tái cơ cấu kéo dài.
    Tổng hợp

5 Likes