VNINDEX rút chân dài miên man - Thắng bại tại ngày mai

, , , , ,

Cuối phiên ATC 29/3 chỉ số VNI được kéo thốc. Về cơ bản VNI vẫn đang nằm trong vùng sideway, biến động không lớn. Sau tín hiệu phiên rút chân kỹ thuật giũ bỏ thành công trong phiên gần như báo hiệu ngày mai 30/3 sẽ là một phiên bùng nổ mạnh mẽ vượt vùng kháng cự 1060 và tiếp tục xu hướng đi lên từ 1020.
Như vậy, thị trường vẫn đang ổn định trên đà tăng giá và tạo ra nhiều cơ hội lớn tại các cổ phiếu tiềm năng của dòng BĐS, Chứng khoán, Đầu tư công. Chi tiết về các cổ phiếu cho điểm mua tối ưu vui lòng ac xem thêm tại video dưới comment! Chúc ac đầu tư thành công!

Ngày chiêm tinh của anh mà lại ko rút chân hơi phí. Mai lên tiếp hiệu ứng ngày chiêm tinh. Nếu vượt được kháng cự 1062.68 là thành HH LL hình thành cấu trúc DOW tăng giá mới

1 Likes

Có khi thị trường lại vào Uptrend lúc nào không hay nhỉ?

2 Likes

Bác chờ ngày bùng nổ xác nhận vào uptrend nhé!

1 Likes

Hay quá Bác!

mai chắc vẫn đi ngang rung lắc bác à, may ra ngày kia mới biết đc

Nhìn chứng mỹ đi

Bác và em cùng chờ xem nhé!

Tăng khá tốt, mở gap mạnh

2 Likes

OK bác nhé

Nhìn chung là chỉnh để lên tiếp.

3 Likes

vậy nay bác bán chưa? bán để làm vòng mới thôi nè

vậy chờ FTD mình full margin -))

1 Likes

Hạ bớt một phần, xem tình hình thế nào Bác ạ

VNI kết phiên tăng điểm và đóng cửa nằm trong vùng nhạy cảm sideway ±1060. Mặc dù có những thời điểm trong phiên VNI thể hiện sức mạnh vượt cản 1065. Tuy nhiên, áp lực bán vùng kháng cự này áp đảo khiến chỉ số phải đi ngang trong hơn nửa phiên sáng và đà bán mạnh về phiên chiều khiến chỉ số tăng 3đ. Thị trường tăng điểm nhưng lực đỡ chủ yếu đến từ nhóm cổ phiếu trụ (VCB,VHM,VRE) các nhóm cổ phiếu còn lại xuất hiện áp lực bán với thanh khoản lớn và mức giá đóng cửa thấp trong phiên. Bên cạnh đó, VNI xuất hiện khoảng trống Gap vùng 1056-1058. Nhiều khả năng Gap này sẽ được quay về lấp trong phiên ngày mai 31/3. Do đó, về ngắn hạn chỉ số VNI có thể xuất hiện nhịp giũ trong phiên về các vùng điểm thấp hơn quanh 1050 nhưng sẽ không quá mạnh. Điều này là cần thiết để loại bỏ các tay chơi yếu ra khỏi thị trường. Chi tiết hơn về diễn biễn VNI cũng như các dòng Bank,Chứng,Thép mời ae xem thêm chi tiết tại video dưới comment! Chúc ae đầu tư hiệu quả!