Xuất hiện kịch bản thị trường nhiều rủi ro

Thị trườn không có tiền vào, các dòng chưa đủ tích lũy
Khả năng rơi về 1250-1260, thậm chí phá đáy tuyệt đối đợt này là 1160 không các bạn ?

4 Likes

Tay to không vào, thị trường còn rủi ro quá !

Thấy có vẻ căng ạ !

chắc không rơi mạnh

Nó bật mạnh bây giờ đó mà

Dạ, mình xin được chia sẻ với mọi người về phương pháp phân tích VN Index theo lý thuyết sóng của huyền thoại Thomas Demark ạ:

Trước hết là cách nhận biết sự hình thành của con sóng 1. Theo đó, trước điểm khởi nguồn sóng 1 cần có 1 thanh nến với giá đóng cửa thấp hơn 20 nến trước đó như các bạn thấy trong hình.

Tiếp theo là điều kiện xác nhận sóng 1 được hình thành là cần có một thanh nến với giá đóng cửa cao hơn 12 nến trước đó như các bạn thấy trong hình.

Sau cùng là giai đoạn kết thúc sóng 1 và chuyển sang sóng 2. Điều kiện xác nhận sự kết thúc của sóng 1 và bắt đầu sang sóng 2 là cần có một thanh nến với giá đóng cửa thấp hơn 7 cây nến trước đó. Và hôm qua thanh nến này đã xuất hiện cũng đồng nghĩa với việc VN Index chính thức bước sang sóng 2 (sóng giảm) như các bạn thấy trong hình.

Theo dự kiến của mình thì con sóng 2 là một con sóng giảm sâu (tối đa là ở mức 0.618 hoặc tiệm cận 0.618) để lấy đà bật tăng mạnh và phá vỡ cản. Và kể từ đây VN Index sẽ bùng nổ mạnh trong thập kỷ tới như dân gian thường nói: “Vượt vũ môn, Cá chép hóa rồng”. Vì vậy, nhịp chỉnh này là cơ hội đầu tư “ngàn năm có một” vào siêu phẩm VN Index như mình đã từng trình bày trong trang của mình trên diễn đàn này.

Dạ, tới đây mình xin hết ạ. Cám ơn mọi người đã bớt chút thời gian đọc bài viết của mình ạ. Mong nhận được sự góp ý tích cực của mọi người. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ nhé.

2 Likes

tầm này bạn nào còn cầm hàng là dở rồi !