Đoản khúc cuộc đời

Anh @Bach-nam cho em xin chart PVD. Em cảm ơn

Chưa có gì thay đổi cả, giai đoạn vừa qua nó đang chạy trước giá dầu một đoạn. Nó đã đi cơ bản đủ sóng, sóng 3 mở rộng nên nó vượt hơn mục tiêu tính toán ban đầu, không có nghĩa nó sẽ tăng nữa, xác suất đang ở nhịp chỉnh (giảm sâu hơn đáy).




9 Likes

Em cảm ơn anh!

2 Likes

Đang ở chân sóng tăng lớn đấy :blush: cắm mỏ thế kia là sao

Anh Nam ơi cho em xin chart của PDR và VIX với ạ! Em cảm ơn anh ạ!

1 Likes

Vix đang ở lưng chừng trong sideway up. PDR nếu lên được thì mục tiêu không còn nhiều. Cả hai mã nên chọn phương án an toàn nếu muốn mua hãy chờ vùng thấp, đừng cố gắng liều với tiền mồ hôi nước mắt của mình.


6 Likes

A Nam ơi xem dùm e maz SBT và PFL với ạ

1 Likes

PLF thì đầu cơ, hãy chờ khu vực thấp hơn nữa và nếu muốn vào đầu cơ thì chọn tỉ trọng phù hợp.

SBT: Cơ bản đạt mục tiêu và sẽ chỉnh theo giá đường. Quan sát cách di chuyển để có điểm vào phù hợp. Trường hợp xấu thì chưa lường được nên phải có chiến lược cụ thể của cá nhân nếu như nó không di chuyển theo nhận định.



9 Likes

E cảm ơn a ạ

3 Likes

A Nam ngó giúp em DTD với HAH với ạ

1 Likes

DTD: Nếu chưa có hàng thì anh thấy không nên mua mới, anh có đọc báo cáo, các mảng chính công ty mẹ vẫn lẹt đẹt, lợi nhuận đột biến từ việc ghi nhận lợi nhuận công ty con (ghi nhận trước từ khoản đạt được thỏa thuận với đối tác cho thuê). Nếu có hàng thì canh chốt dần.

HAH: Cơ bản gần đạt mục tiêu, anh định giá tầm 39-40k trong năm nay, biên độ dao động hay rủi ro thì anh không lường được. BDI cơ bản tạo đáy và cũng khó lường được tiếp theo. Chu kỳ của ngành sẽ còn rủi ro và cần tích lũy thời gian dài như chu kỳ trước. Có thể dự đoán năm 2024 mới là đáy của ngành được. Có thể nó chưa về sâu luôn trong thời gian gần nhưng anh vẽ vào để cảnh giác. Đánh sóng thì cũng không nên vào mới khi chưa chiết khấu tốt, nó cho tín hiệu bán rồi.



9 Likes

@Bach_nam ơi cho mình hỏi con nlg với, cảm ơn em.

Anh xem cái này, cơ bản đến vùng chốt dần chứ không còn là vùng mua nữa.

5 Likes

Cảm ơn @Bach_nam nhiều.

4 Likes

Cám ơn anh Nam rất^n nhiều vì đã chia sẻ ạ. Lễ em cũng backtest lại với list CP quan tâm và thấy cực kỳ hữu ích. Cám ơn anh vì đã “pay it forward”. Mong sau này 5 năm 10 năm nữa tụi em cũng đủ hiểu biết và tinh thần để chia sẻ nối tiếp như anh đang làm.

4 Likes

@Bach_nam cho mình hỏi con VTP với, cảm ơn bạn!

2 Likes

Tích cực thì lên khu 35-39k mới vào sóng chỉnh như nhận định. Trường hợp xấu thì quan sát dưới 25k để gom, nó bên upcom biên rộng nên cần có kế hoạch cẩn thận hơn.

4 Likes

Cảm ơn Nam, mình canh giá dưới 30 vào dần tích sản chắc ok nhỉ

2 Likes

Bác chủ ơi, em theo dõi như bác dặn, em thấy trái phiếu 2 năm mấy hnay giảm nhanh gần tiến đến trái phiếu 10 năm, liệu T10Y2Y có về dương luôn được k ạ?

2 Likes

Nhờ anh Nam cho em xin lại chart của IDJ với ạ! Em cảm ơn ạ!

2 Likes