Đoản khúc cuộc đời

Mua dài thì quan sát khu 8k và bên dưới, lái HBC nhiều khi đánh bằng đáy covid luôn, vùng đáy vừa rồi là gom dài hạn được. Anh đang ở ngoài nên không vẽ được, chỉnh xong lên sóng tiếp thì mục tiêu khu 13-14k. Xấu thì về đáy vừa rồi.

4 Likes

Bác Nam nhận xét sao về phiên hôm nay ạ, HPG còn lên nữa ko bác hay là quay đầu rồi ạ

1 Likes

A Nam xem giúp em mã PVD nha. Cảm ơn anh @Bach_nam

1 Likes

Em cám ơn anh ạ, mai canh đỏ thêm em dò vào ít ạ. ^_6.

2 Likes

Về tính toán ban đầu nó đi 3 nhịp và dạng flat, hiện tại đích dự định nó cũng đã đến, định giá thì Nam cũng định giá khu 18-20 như đã trao đổi, còn thị giá nó có thể vượt hơn 10-20% hoặc hơn là bình thường trong thị trường.

Khung H1 và H4 đều phân kỳ âm, khung ngày thì chưa nên vẫn có xác suất bật lên đi nhịp 5 (xác suất nhỏ và nếu có hỗ trợ của lái quốc gia và nước ngoài đánh chỉ số lên hoặc đỡ thị trường thì có cơ hội lớn hơn), Nam an toàn nên đủ mục tiêu tính toán đã rút vốn và 1/2 lãi, chỉ để 1/2 lãi còn lại giữ dài và chờ về vùng thấp gom lại và gom thêm.



5 Likes

Cơ bản các mã đã gần và đạt mục tiêu hồi, có xê dịch chắc cũng không nhiều nữa, không nên vào mới

Tham khảo của bạn T.11.11.11 mà Huongduong chia sẻ

6 Likes

Nên đánh lượng nhỏ nếu vào để phòng rủi ro và có tiền gom nếu nó xấu.

4 Likes

Cám ơn bác, e hơi tham ở con này, mua lúc 15 bán lại 19.x r mua lại 19.x, nhịp hnay lại ko cắt

Mua chủ động hôm nay của nó vẫn nhỉnh hơn chút nên quan sát thêm để quyết định. Lực bán hôm nay ở thị trường cũng không mạnh lắm. Hành động giá của index thì nếu break 1037(35) mới về mục tiêu 1 là 1025, mục tiêu 2 là 1005. Khung H1 và H4 như bên dưới, nay khung H1 mấy lần muốn breakdown 1035 nhưng chưa thành, kỳ vọng vẫn còn vì được nước ngoài nâng đỡ và phái sinh vẫn đang cho tín hiệu tốt dù tự doanh vẫn đang short ròng, nước ngoài đóng thêm long (nhưng long hợp đồng tháng 1) và tổng vẫn đang long ròng tháng 12 khoảng 15k hợp đồng.



10 Likes

Cám ơn bác

1 Likes

hi a Nam, lâu rồi mới vô F, chào nhà mới a Nam nhé, hiện tại khung W nhiều mã đang tạo đỉnh vai phải.Em vẫn đợi đến hè năm sau :slight_smile:

3 Likes

Đúng rồi em, s&p500 vix nén và đang bật, dxy đang bật sau khi về mục tiêu chỉnh. Nên cơ bản sẽ gây khó khăn cho chứng khoán và các tài sản rủi ro. Sang năm mấy quý đầu sẽ rõ ràng hơn, giờ về vùng thấp thì gom dần thôi, không húng được.

7 Likes

Giải thích cho cụ nào chưa hiểu cấu trúc cơ bản, đi 12345 là dấu hiệu of nhịp I sóng tăng (5 nhịp), nhịp II đi abc (3 nhịp) or zigzag or triangle và điều chỉnh k đc sâu hơn sóng I, nhịp III đi 12345, nhịp IV thg đi khác kiểu of nhịp II, nhịp V đi 12345. ABC là sóng hồi. Đi kiểu gì cg có vùng rẻ cho các cụ gom.

6 Likes

Có hình trong đồ thị VNINDEX hoặc VN30 cho mình và các bạn mới tham gia ttck dễ hình dung ko ạ.
Và sau khi kết thúc 5 sóng, kết thúc sóng ABC lúc này VNINDEX ta tích lũy dài, khi tăng trưởng sẽ tính lại từ đầu nhịp I. Đúng ko ạ!
Mong bạn chia sẽ thêm
Thanks!

2 Likes

Chuc con ngay moi an lanh.

10 Likes

Anh Nam ơi, anh xem giúp em con CSC với ạ. Nếu nhịp này thủng mốc 36 thì sẽ về mốc nào tiếp theo ạ? Em cảm ơn anh.

1 Likes

Dạ vâng ạ, Tũn em vào hẳn 50 cổ cho các nái biết thế nào là nỗi sợ hãi anh ạ 6_6.

1 Likes

Con cảm ơn chú và cũng chúc chú cùng mọi người ngày nào cũng có nhiều niềm vui, may mắn đồng hành!

11 Likes

Thủng 36 thì về khu 29-32 theo hành động giá và có thể test đáy.

4 Likes

Anh Bạch Nam ạ, nái biết Tũn em mon men vào, nên ko cho cơ hội lun. Giận ghê, em lại chờ… ^_6.

1 Likes