Đoản khúc cuộc đời

Khi cánh cửa này đóng lại, cánh cửa khác sẽ mở ra, nhưng chúng ta lại thường nhìn vào cánh cửa đã đóng quá lâu để rồi không thể nhìn thấy cánh cửa nào mở sẵn cho ta.

105 Likes

Hì, có những điều đơn giản mà mọi người thường hay quên.
Chúc mừng nhà mới anh @Bach_nam :+1:

9 Likes

Chúc mừng nhà mới a Nam

9 Likes

Anh BN cho xin nhận định tổng quan tình hình hiện nay được ko? Hnay mng có lẽ cũng khá rối tâm trạng rồi. Tt đã xuống nhiều, nhưng rủi rõ cũng còn ko ít :sweat_smile:

9 Likes

A Nam cho e xin nhận định GiL với ạ , e cảm ơn a

9 Likes

Mừng nhà mới a ạ.

15 Likes

Chúc mừng nhà mới anh Nam, luôn biết ơn những kiến thức anh mang lại. Em đang sẵn sàng tư thế cho cánh cửa sắp mở ra…hihi

7 Likes

A lên núi dồi thấy báo có BN về nên a lại xuống
Còm một cái dồi lại đi

15 Likes

Mình thấy chửi bới nhiều rồi và cũng nhiều người rời đi k quay lại nữa chắc sắp đáy rồi :joy::joy::joy::joy:

6 Likes

Giờ phù hợp với người gom hàng đầu tư dài hạn hơn, đánh ngắn thì đúng là rủi ro còn đó. Mặc dù đa số nhà đầu tư cá nhân có tài khoản nhỏ nhưng hoàn toàn có thể học theo cách gom hàng của nhà đầu tư có tài khoản lớn. Sóng chỉnh tính toán thì cũng chỉ về khoảng 740-840 nhưng rõ ràng chưa về ngay được và có chắc sẽ về không?, còn bao nhiêu điểm nữa từ hôm qua để về mục tiêu?

Hiện nay tình hình có một vài chuyển biến tích cực, tất nhiên vĩ mô là điều khó dự đoán kể cả với chuyên gia. Dựa vào đâu để một cá nhân tổ chức đầu tư? Kỹ thuật TA của cơ số mã cũng đã về vùng đầu tư dài hạn được, giờ đánh giá FA nữa để có chiến lược phù hợp.

Tâm lý đa số của nhà đầu tư là mua phải có lãi ngay, đó là tư duy ngắn hạn, không phải là xấu mà chúng ta nhầm lẫn giữa các phương pháp đầu tư thôi.

33 Likes

Anh ở lại đi, em nghe nói anh xuống thì em xuống cùng cho vui.

14 Likes

Mừng nhà mới @Bach_nam. Như thường lệ, bạn đã trở lại đúng thời điểm đen tối nhất :joy:

7 Likes

Cả hai anh xuất hiện cứu F0 với

7 Likes

A với BN sức chỉ kíu được 2 f0 thôi
Các em bình chọn đi

9 Likes

Mưng nhà mới a bach nam

5 Likes

Mốc 1080 của a em chạy. Sau lại vào sớm hu hu

4 Likes

Chào mừng anh cá và anh bach nam

4 Likes

Nó đang đến hỗ trợ rồi, các chỉ báo đang tiến sát về đáy có xác suất bật hồi cao, xấu nhất giai đoạn này có lẽ về khu 13 thôi. Hoàn toàn có thể giữ lâu dài nếu tỉ trọng đang hợp lý. Hoặc tài khoản chưa tốt thì quan sát hồi lên để hạ tỉ trọng, có tiền dự phòng tương lai.

10 Likes

A cho e xin nhận định DIG với ạ

4 Likes

Chúc mừng nhà mới anh Nam, chúc anh sức khỏe, chúc các ace pic mọi điều tốt lành :innocent::blush::clinking_glasses::tea:

11 Likes