Đoản khúc cuộc đời

có HPG, NLG là e lãi tầm 35% còn lỗ TCB a ạ , e chỉ đầu tư tay ngang thôi vì còn công việc chính nữa ,tính đầu tư dài hạn mà thấy lên nhanh quá nên rút ra ngay sợ vào nhịp chỉnh mới .
2 tháng nay cứ lình xình nên e cũng dám mua bán gì .

3 Likes

Quá trình này đang dạng thuốc chỉ số, chỉ số đi ngang, không kích lên cao để các mã đi đủ hoặc vượt sóng không đáng kể, đánh lừa tâm lý. Rủi ro còn đó nên cứ từ từ, tập trung chuyên môn chính, chờ cơ hội sau. Làm sản xuất kinh doanh ở ngoài một năm lãi 10-15% là quý lắm.

7 Likes

anh Nam ơi cho em hỏi DBC mua mới được k ạ

2 Likes

Đánh ngắn hạn thì mục tiêu nếu lên được không còn nhiều, lên khoảng 20-21k. Cản mạnh POC đang ở 18.2k, tín hiệu cũng không tốt, không phù hợp mua mới lúc này.

5 Likes

anh nam cho em xin nhận đinh dxg có gì thay đổi với nhận định trước không ạ

3 Likes

Nó không vượt qua được 14.9k mà anh đánh dấu đó, nó tạo phân kỳ âm MACD/RSI phiên 11/5 khi lên 14.9k, không thủng 13.5k là mức thấp cây nến đột phá thì có khả năng test lại 14.9k và vượt lên được thì lên mục tiêu khu đỉnh tháng 12 (khu 16-17k).

6 Likes

vâng ạ. em cảm ơn anh

2 Likes

Vâng em cảm ơn!

2 Likes

Ko hiểu bạn cứ vẽ vời kiểu gì mà roàn bảo tèo… Dxg tp gần nhất cũng phải 17 18 nhé bạn, quan sát vùng đó

4 Likes

Còn giá lên của Scr ở mức 11050 từ giờ đến đó mất khoảng bao lâu vậy a. E đang chờ bán ấy a, e mua trc cũng lâu rồi ở mức 8.22. Cảm ơn a nha hihi

4 Likes

Xin a nam cho e ít nhận định về csc ạ? Cám ơn a

2 Likes

Chưa mua thì chờ khu 23-28k để quan sát và nghiên cứu nội tại xem, cái anh không biết chính là dự đoán nội tại của nó, anh không nghiên cứu sâu được để dự đoán xác suất nó có thủng 22.3k đáy tháng 11 không, xác suất anh tính thì trường hợp thủng là nhỏ. Nó đang phân kỳ, không thủng 37.1k là cây nến đột phá thì nó có thể lên mục tiêu khu 45k như anh dự đoán trước kia. Nó gặp cản mạnh ở 41.8k và chưa vượt qua được.

5 Likes

Nếu anh biết được thời gian, anh trúng đề hay xổ số liên tục :star_struck: Trường hợp tích cực thì nó mất khoảng 450 ngày từ ngày tạo đáy tháng 11 để đạt được mục tiêu. Xấu hơn thì cần thời gian dài hơn. Em sao không đánh cược cho nhận định của anh bằng cách canh hạ 10% lấy tiền về chẳng hạn? Sau đó muốn giữ tỉ trọng thì mua lại sau.

7 Likes

Scr xu hướng xấu rồi em, nên bán đi bảo toàn lãi…

3 Likes

Dạ để e tham khảo ý a rồi tính nha a, xem biểu đồ a vẽ e thấy có thể về 5k là lo rồi mà thấy có nguy cơ xuống 3k, xuống vậy thì chờ hoài lun. Cảm ơn a Bach_nam!

2 Likes

BN vẽ chuẩn đó, xác suất 90% là về đó…

4 Likes

Cảm ơn Naxi nha :sweat_smile:

4 Likes


như này liệu có lạc quan quá k anh

3 Likes

Chào anh Nam, chúc anh ngày mới an lành !
AAA hiện đang đúng với nhận định của anh từ tháng 11. Nếu có thể anh có thể nhận định thêm giúp em cho thời gian tới không?
Cảm ơn anh.

1 Likes

Bộ sóng tích cực 5 sóng có mục tiêu khu 26-27k. Vẽ để sử dụng chứ vẽ để ngắm cảnh thì không nên vẽ. Khi vẽ thì xem xét lịch sử cùng với nội tại của nó để có cơ sở.

9 Likes