Siêu sóng "dầu khí" - liệu chu kỳ 10 năm có trở lại

, , ,

Xin chào tất cả thành viên của F247,
Topic này lập ra nhầm để anh em quan tâm đến nhóm cổ phiếu DẦU KHÍ với những gương mặt quen thuộc như PVD PVS PVC PVT,…
Khi giá dầu đã và đang neo ở mức cao do căng thẳng chính trị từ Nga và nổ lực đỡ giá dầu của OPEC+ khiến nguồn cung bị siết chặt.
Cùng với đó là Đại dự án Lô B Ô Môn đang tiến đến những bước chuẩn bị cuối cùng để đạt được quyết định đầu từ. Dự án này sẽ đem lại lượng việc làm rất lớn cho nhóm cổ phiếu dầu khí trong một vài năm tới.
LIỆU SIÊU SÓNG CÓ TRỞ LẠI VỚI NHÓM “VÀNG ĐEN” SAU 10 NAM CHẢY NGẦM??

Phê duyệt kế hoạch phát triển mỏ Lạc đà vàng. Dự kiến thu 61 triệu thùng dầu và 73 bộ khối khí. Tổng mức đầy tư là 692, 8 triệu USD.


mai P tím

2 Likes

Đoạn này mấy anh lái dầu bận nghỉ mát r bác🥲

Yếu quá

1 Likes

Theo quan điểm cá nhân mình. Hôm qua có tin tốt mở GAP tăng mà không tăng được thì mình nghĩ sẽ sớm có nhịp rũ ở nhóm này. Ngắn hạn thì ngoài kia nhiều cổ phiếu ngon nên ae k vội đánh nhóm dầu khí. Nhưng xét về trung và dài hạn, nhịp rũ sắp tới là cơ hội cho ae.

1 Likes

Mình full dầu rồi. nói chơi vậy

full dầu nên nhìn dòng khác tăng cũng hơi bứt rứt :grinning:
Nén chặt bật cao bạn à

1 Likes

Mới chuyển từ dòng khác qua. kkk.

1 Likes

Bạn đánh vậy chắc vào lướt ngắn hạn hả

Khi nào mua nhóm P được báo ae nhé bác

1 Likes

Yes anh, như cmt trên em có nói, ngắn hạn dòng tiền đang ở nhóm khác. Nên mình không vội đánh dầu khí. Nhịp rủ này nếu view trung dài hạn thì có thể gom vào đc, còn ngắn hạn thì chưa vội ạ!

Lỡ dại PVC 18,1 rồi anh eiii. Quá sầu

Em mua ngày nào, đã có hàng chưa

Dầu khí nay bốc ghê quá ad ơi. Chúc mừng nhé

1 Likes

Thanks anh, chân sóng to nên ae không cần vội. Các vị thế trung và dài hạn khi đã mua bên dưới thì có thể giữ tiếp. Còn ngắn hạn hiện tại nhà đầu tư có hàng có thể xem xét bán thoải mái thu tiền thịt về. Thị trường trong pha chỉnh, chờ sự xác nhận thêm rồi quay lại chiến sau.

P luôn có lối đi riêng nhỉ.

Các bác chốt lãi xong PVS có thể rình gom lại đc rồi ạ.



Em nghĩ chiêu trò cả các bác à, kéo dài thời gian để đạt thêm thỏa thuận riêng , rồi sau đó lại ra tin khác để xử lý tiếp việc ký kết.