1 cổ phiếu bđs lớn đang bị định giá rẻ

, , , , , ,

VHM là một doanh nghiệp bđs quy mô và tầm cỡ số 1 VN như vậy nhưng giá cp thì toàn thấy xuống khiến cho nhiều a/c thắc mắc liệu có phải VHM đang bị định giá rẻ hơn so với giá trị thật của doanh nghiệp không ?

VINHOMES là 1 thành viên thuộc hệ sinh thái của tập đoàn vingroup đảm nhiệm vai trò khai thác và phát triển mảng bất động sản.

Từ năm 2016 đến nay vốn chủ sở hữu của VHM vẫn duy trì đà tăng trưởng liên tục qua các năm. Cho thấy doanh nghiệp vẫn đang liên tục phát triển mở rộng quy mô chứ chưa hề rơi vào giai đoạn suy thoái.

Quý 1 vừa rồi VHM vẫn chứng tỏ được vị thế của ông trùm đầu ngành khi mà vẫn dẫn đầu về giá trị lợi nhuận sau thuế toàn ngành bđs.

Tổng nợ của VHM trong báo cáo tài chính quý 1 vừa rồi là hơn 268 nghìn tỷ. Trong khi vốn chủ tận 196 nghìn tỷ. Tức hệ số đòn cân nợ có 1,4.

Thế thì vì cái lý do gì mà 1 cp đứng đầu ngành bđs vẫn tăng trưởng quy mô tài sản, lợi nhuận thì vẫn cao nhất toàn ngành, nợ vay thì cũng không đến mức quá rủi ro như novaland. Mà cổ vẫn cứ lao dốc suốt từ đỉnh tháng 8/2023 đến nay.

9 Likes

rẻ nhưng ko lên được

VHM đôi bạn cùng tiến với NVL rồi

nhà có con nghiện thì còn lâu mới khá dc nha

nuôi báo cô… hết rồi

nay nên múc chưa nhỉ

phái sinh đang kéo

F0 đọc thấy SGR qá ngon các bác ơi, xin ý kiến mọi người ạ

Con đó thanh khoản kém, vào dễ kẹp lắm

VHM vẫn đỏ

đang xả FPT

1 Likes

nay tây múc DSE gớm thật

nay nol to sáng kéo không biết chiều có…

Giá thì đúng rẻ mạt thật. nhưng …

nhưng sao vậy bạn

thị trường đánh buồn ngủ thật

ko cho vn30 vượt 1.300

1 Likes

vượt hụt như này ghê ghê

Chơi mấy con bé bé xinh xinh cho nó dễ nhân tài khoản các cụ ạ, hàng to để tỷ phú chơi nha