1 cổ phiếu có mẫu hình giống GVR DGC xác nhận vào sóng, sắp tăng 50%

, ,

:chart_with_upwards_trend: “Đánh giá qua các giai đoạn và tín hiệu xác nhận từ những cổ phiếu khỏe hơn thị trường”

:mag: Một cổ phiếu hiện có mẫu hình tương tự như GVR và DGC, xác nhận sẽ bước vào sóng tăng mạnh và có tiềm năng dẫn dắt thị trường đi lên trong thời gian tới, với dư địa tăng lên đến 50%.

:briefcase: Đây là cơ hội đáng chú ý cho các nhà đầu tư, cần theo dõi và đưa ra quyết định đúng đắn để tận dụng cơ hội này.

:rocket: Đừng quên đón xem video để cập nhật thông tin chi tiết và chuẩn bị cho kế hoạch đầu tư của bạn!

2 Likes

Khẳng định Việt Nam không chấp nhận “tăng trưởng trước, dọn dẹp sau”, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính mong muốn các nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục đồng hành với Việt Nam với tinh thần “ba đẩy mạnh” và Việt Nam cam kết thực hiện “ba bảo đảm”, đẩy mạnh “ba đột phá” và thực hiện “ba tăng cường” để cùng hướng tới tăng trưởng xanh…

DIG à

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng cho biết, tăng trưởng xanh đã trở thành một xu thế tất yếu, một nhân tố không thể thiếu của phát triển bền vững. Doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp FDI nói riêng sẽ vừa là đối tượng vừa là chủ thể chủ động tham gia thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, nhất là chủ trương xây dựng và hoàn thiện thể chế phát triển nhanh và bền vững trong giai đoạn mới.

DIG còn nhiều cơ hội lắm bác, canh điểm vào phù hợp để chén em nó nhá

2 Likes

Bộ Tài nguyên và Môi trường đề nghị ACV khẩn trương giải quyết tình trạng ô nhiễm bụi dự án sân bay Long Thành

Ban Chấp hành Trung ương đồng ý để ông Võ Văn Thưởng thôi giữ các chức vụ Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Trung ương Đảng khóa 13, Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng An ninh nhiệm kỳ 2021-2026, theo nguyện vọng cá nhân.

Ngày 20/3, Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) thông báo lấy ý kiến của các đơn vị, tổ chức, cá nhân đối với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của các Thông tư quy định về Giao dịch chứng khoán (GDCK) trên hệ thống GDCK.

Trải qua hơn 20 năm hình thành phát triển, nhu cầu nâng hạng của thị trường chứng khoán Việt Nam trở nên cấp thiết trong bối cảnh sự phát triển của thị trường vốn được đánh giá chưa tương xứng với tiềm năng kinh tế.

Bộ Tài chính muốn sửa đổi Điều 9 Thông tư 120/2020 để cho phép nhà đầu tư tổ chức nước ngoài có thể giao dịch không ký quỹ 100% tiền.

“Trong trường hợp cần thiết để ổn định thị trường, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước có quyền tạm ngừng dịch vụ giao dịch không ký quỹ 100% tiền của nhà đầu tư tổ chức nước ngoài”, dự thảo nêu.

Theo quy định hiện hành, nhà đầu tư nước ngoài phải ký quỹ 100% giao dịch, và đây được coi là điểm nghẽn cần được gỡ bỏ trong tiến trình nâng hạng thị trường. Thời gian qua, Bộ Tài chính tích cực làm việc với các tổ chức xếp hạng thị trường như FTSE Russell và MSCI nhằm tìm hiểu các tiêu chí phân loại thị trường và trao đổi thông tin về nỗ lực từ phía các cơ quan quản lý của Việt Nam.

Dự kiến 1/7/2025, tổ chức tín dụng phải tuân thủ giới hạn về góp vốn, mua cổ phần

phạm vi điều chỉnh và đối tượng áp dụng được nêu tại Dự thảo Thông tư như sau. Một là tổ chức tín dụng có các khoản góp vốn, mua cổ phần của doanh nghiệp, tổ chức tín dụng khác là người có liên quan của cổ đông lớn, thành viên góp vốn của tổ chức tín dụng đó phát sinh trước ngày 1 tháng 7 năm 2024. Hai là, công ty con của tổ chức tín dụng có các khoản góp vốn, mua cổ phần của doanh nghiệp, tổ chức tín dụng khác là cổ đông, thành viên góp vốn của chính tổ chức tín dụng đó phát sinh trước ngày 1 tháng 7 năm 2024. Ba là công ty con của tổ chức tín dụng có các khoản góp vốn, mua cổ phần của doanh nghiệp, tổ chức tín dụng khác là người có liên quan của cổ đông lớn, thành viên góp vốn của tổ chức tín dụng đó phát sinh trước ngày 01 tháng 7 năm 2024.

Fed giữ nguyên lãi suất, dự báo năm 2024 có 3 đợt cắt giảm

UBCKNN lấy ý kiến dự thảo thông tư ‘tháo nút thắt’ nâng hạng thị trường

Sau cuộc họp chính sách kéo dài hai ngày, vào hôm 20/3, Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) thuộc Fed quyết định giữ nguyên lãi suất tham chiếu trong khoảng 5,25% - 5,5%, mức cao nhất trong vòng 23 năm.

Fed dự báo tỷ lệ thất nghiệp giảm nhẹ so với ước tính trước đó. Tỷ lệ thất nghiệp ghi nhận trong tháng 2 là 3,9%.