1 lý do để mọi người cần cẩn trọng trong các phiên sắp tới

, , ,

1 LÝ DO ĐỂ MỌI NGƯỜI CẦN CẨN TRỌNG TRONG CÁC PHIÊN SẮP TỚI
ĐÓ LÀ TIMING HAY CÒ GỌI LÀ TÍNH CHU KỲ CỦA TT
Ở thời điểm hiện tại k có bất kỳ 1 tin tức nào được cho là tin xấu trên thị trường cả, các thông tin đưa ra đều ủng hộ cho cho việc thị trường sẽ còn tiếp tục tăng mạnh, chỉnh là để tăng.
Có thể thấy trên 80% ae trên tt hiện tại đang chỉ chú ý tới biên độ tăng giá hay còn gọi là phần trăm tăng giá chứ rất ít người để ý tới vấn đề thời gian. Một cách khách quan nhìn vào tt thì thực chất đa phần các nhóm cổ phiếu đã tăng mạnh bắt đầu từ tháng 11/2022 chứ k phải gần đây mới tăng. Vậy thì liệu tin tốt đã phản ánh vào giá chưa, nếu giờ bạn mới nhận diện về tin tức tốt thì liệu có đang bị trễ hơn người khác cả đoạn đg hay k.
Và xét về mặt timing mình cũng đã nói ở video trc thì tt chưa đạt đủ về mặt thời gian để sẵn sàng cho nhịp uptrend mới thì ở thời điểm hiện tại, khi số đông đã gần như tin hoàn toàn vảo thị trường thì có thể cũng là lúc CƠN ĐAU CUỐI CÙNG có thể xảy đến, và cơn đau này nếu nhìn trên các góc nhìn khác nhau nó có thể là rủi ro nhưng cũng có thể sẽ là cơ hội rất lớn nếu có sự chuẩn bị trước về vốn và tâm lý nhé.

đa phần ai ôm tiền thì sẽ thấy tt sắp sụp, ai cầm hàng thì thấy tt sẽ tăng :sweat_smile:, quan trọng nhất là nhỏ lẻ trải qua đau thương, h thấy tt giảm cái là chạy hết rồi, lý do để sụp mạnh chưa thấy đâu cả. Mà động lực tăng mạnh cũng mơ hồ, tt đến điểm này cầm thì chả sợ thua nhiều, mà muốn lãi nhiều cũng chả đc, nên hành động tùy mỗi người thôi. Lập lắm topic mờ làm j, f h có nhiều gà đâu

1 Likes

Trong năm nay nếu giảm ls thêm nửa thì thấy cảnh sóng chính sách .Chắc chắn sẽ xảy ra .

Tay nào kiếm đc tiền vẫn cứ kiếm.còn tay nào run thì nghe ngóng hô hào nên cũng loạn đầu ko dám mua bán. Nói chung là nỗi sợ lấn át lí trí hết.

lý do để sụp đó là về tính chu kỳ của thị trường còn lý do về mặt thông tin thì chắc chắn là chưa có rồi, thông tin luôn là cái đi sau cùng, đến khi mn nhận ra được thông tin thì mọi sự gần như đã xong xuôi đâu vào đó cả rồi.