1 vài cổ phiếu tôi quyết liệt nắm giữ

  1. Mặc dù thanh khoản tổng thể hôm nay tăng khoảng 9% nhìn chung vẫn an toàn, hay hiểu nôm na là chưa có cung đột biến.Từ chỗ nghi ngờ thị trường chỉ phục hồi kỹ thuật nhỏ, các phe đặt cược VNINDEX có cơ hội hướng tới kiểm định đỉnh cũ

  2. Vẫn giữ quan điểm vùng nguy hiểm quanh 126x-127x ( điểm test trend trung hạn) và thị trường này không nên mua thêm nữa, nhất là nếu đã có tỷ trọng cổ phiếu cao. Việc thị trường hôm nay xuất hiện thêm một phiên kích thích nữa tương tự ngày 24/4 vừa qua là kiểu diễn biến bỏ rơi, tạo sức ép nhỡ tàu. Quán tính bull tiếp theo sẽ đẩy dần tâm lí NĐT lên cao và thường dẫn tới cú cao trào hưng phấn cực đại. Lúc thị trường chán nản, giá lình xình hoặc giảm, mua rất dễ đã qua, giờ nhường là cho người đến muộn rửa bát sau tiệc

  3. Về danh mục chúng tôi khuyến nghị mua bổ sung #QTP #PPC trong phiên t6 tuần trước, nhóm ngành này dự báo sẽ có triển vọng tốt trong Quý 2 này

2 Likes

hôm nay gọi là bát đầu hưng phấn

3 Likes

chúng tôi gọi là ý chí nhà lãnh đạo … chuẩn bị tăng vốn để giữ dương vốn CHS

định giá thị trường đang tiệm cận vùng đỉnh lịch sử P/E 14,1; định giá nhóm phi tài chính 22,9 vượt đỉnh lịch sử; nhóm ngân hàng P/E vẫn ở mức thấp 9,8; Nhóm phi tài chính gồm bất động sản P/E 20,1.

2 Likes

Tờ Times of Israel đưa tin IDF đã kêu gọi người Palestine sơ tán khỏi các khu dân cư phía đông Rafah trước một cuộc tấn công đã được lên kế hoạch.

Tin đồn cho rằng rằng OPEC+ có thể gia hạn cắt giảm sau tháng 6, theo ba nguồn tin từ các quốc gia đã thực hiện cắt giảm nguồn cung tự nguyện (LSEG

1 Likes

Cuộc xâm lược Rafah của IDF sắp xảy ra

Ai Cập đã đóng cửa khẩu và phong tỏa nó bằng các khối bê tông để ngăn chặn bất kỳ người Palestine nào vượt qua Ai Cập.

Ai Cập đã đóng cửa hoàn toàn và rào chắn cửa khẩu Rafah để ngăn chặn bất kỳ cuộc di cư nào từ Gaza, điều này cũng có nghĩa là sẽ không có thêm viện trợ nhân đạo nào vào Gaza từ miền Nam

thời tới sao cản

1 Likes

-HAG: Chứng khoán LPBank đã mua 50 triệu cổ phiếu và trở thành cổ đông lớn

1 Likes

hah ln giảm 60% ce
gil ln 5 tỷ ce

2 Likes

cuốn theo chiều gió…

AST Công ty đã thực hiện thử nghiệm các mô hình kinh doanh mới tại một số điểm kinh doanh ở Nội Bài như Sky Bistro, Sky Bakery… bước đầu mang lại hiệu quả kinh doanh tích cực. Bên cạnh đó, trong năm 2023, Công ty cũng phát triển mở rộng thêm hơn 600m2 diện tích cho hoạt động kinh doanh Phòng chờ thương gia mới.

1 Likes

Xuất khẩu

2 Likes

Tháng 4/2024, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 738.000 tấn thép thô, giảm nhẹ so với tháng trước. Bán hàng các sản phẩm phôi thép, thép xây dựng, thép cuộn cán nóng (HRC) đạt 805.000 tấn, tăng 16% so với tháng 3/2024. Trong đó riêng thép xây dựng, thép chất lượng cao đạt 471.000 tấn, tăng 24% so với tháng trước đó.


quý 1/2024 với doanh thu thuần đạt gần 966 tỷ đồng, tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái. Giá vốn tăng chậm hơn giúp biên lãi gộp cải thiện từ mức 20% cùng kỳ lên 23,9% trong quý vừa qua. Lợi nhuận gộp đạt 230,6 tỷ đồng, tăng gần 67% so với quý 1/2023.

1 Likes

Giá cước container giao ngay cho các chuyến hàng từ Trung Quốc đến phía đông Địa Trung Hải đã tăng 3% trong tuần trước, mức cao nhất kể từ giữa tháng 1, cho thấy tình trạng thiếu năng lực có thể kéo dài hơn dự kiến.

Maersk đã nói với khách hàng của mình hôm thứ Hai rằng họ đang sử dụng nhiều nhiên liệu hơn khoảng 40% cho mỗi hành trình khi đi về phía nam châu Phi và giá thuê tàu hiện cao gấp ba lần so với bình thường, thường được cố định trong vòng 5 năm.

1 Likes

Thư ký của Tổng thống Putin: Quân đội của chúng tôi đang xác minh thông tin quân đội Pháp đã được gửi đến Ukraine.

Trong kỳ, PVD ghi nhận doanh thu 1.755 tỷ đồng tăng 43,1%; lợi nhuận sau thuế 148 tỷ đồng tăng 184,2% so với cùng kỳ năm ngoái. Chủ yếu nhờ đơn giá cho thuê giàn tự nâng quý 1 tăng khoảng 34% so với năm ngoái; tăng doanh thu giàn khoan thuê nhờ quý 1 có 1 giàn hoạt động từ cuối tháng 3 trong khi năm ngoái không có giàn khoan thuê nào; tăng doanh thu dịch vụ liên quan đến khoan nhờ đó lợi nhuận ghi nhận tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ.

1 Likes