12 Tỷ USD lô B thì dự án này to bằng tất cả các dự án lớn nhỏ trước đây

Nhóm chứng khoán có KRX đầu tư gần 50 triệu USD giá cổ phiếu toàn tăng bằng lần
Nhóm P có lô B đầu tư tới gần 12 tỷ USD lẽ nào không được gợn sóng nhỏ nào ?

6 Likes

ít NĐT quan tâm quá nhỉ. thế này có vẻ sóng P dài chứ không nhỏ rồi ad

4 Likes

GAS hàng cô đặc nhưng vốn hóa rất to.

1 Likes

múc mã nào được bro ?

1 Likes

GAS, PVS, PVD, PVC… tùy khẩu vị mỗi người nhỉ

Mình cũng nghĩ thế
300.000 tỷ cơ mà

Sáng nay cổ phiếu dầu khí lại rực rỡ quá ạ

1 Likes

Mr Cường tham khảo tính năng ChatGPT F247 về mã GAS nhé:

Và kết quả là đây:

Từ báo chí:

  • PV GAS và QatarEnergy LNG chuẩn bị giao nhận chuyến LNG đầu tiên năm 2024, với khoảng 70.000 tấn LNG dự kiến sẽ được giao cho PV GAS. Thị trường chứng khoán giảm điểm nhưng dòng tiền vẫn mạnh mẽ, đặc biệt là trong nhóm ngành dầu khí từ đầu tháng 3.
  • Siêu dự án lô B - ô môn đang được triển khai, cổ phiếu dầu khí như GAS được kỳ vọng sẽ hưởng lợi từ dự án này. PV GAS đã ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện lô B - ô môn, một dự án năng lượng trọng điểm.
  • PV GAS đã triển khai cung cấp khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) phục vụ sản xuất công nghiệp từ giữa tháng 3 năm 2023 và đã nhập khẩu thành công chuyến hàng LNG đầu tiên từ tháng 7 - 2023.

Từ cộng đồng:

  • GAS được đề xuất là một trong những cổ phiếu có điểm mua trong báo cáo ngày 5/4/2024, thu hút sự chú ý của nhà đầu tư. Có thảo luận về việc PV GAS có vốn hóa lớn và dự án lô B có ảnh hưởng lớn đến cổ phiếu GAS.
  • Xu hướng giá của GAS đang bám bend trên đi lên, với kỳ vọng giá vượt mức 33k sẽ bước vào vùng chạy nhanh. Mức giá quanh 78-82 được nhận định là mức mua an toàn, không lo lỗ.

Kết luận: PV GAS đang thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ cả báo chí và cộng đồng đầu tư nhờ vào việc chuẩn bị giao nhận chuyến LNG đầu tiên năm 2024, tiến độ triển khai dự án lô B - ô môn và việc triển khai cung cấp LNG từ giữa tháng 3 năm 2023. Cổ phiếu GAS được kỳ vọng sẽ hưởng lợi từ những dự án trọng điểm này, với xu hướng giá đang đi lên và được đánh giá cao trong cộng đồng đầu tư.

Nguồn:

3 Likes

Hay đấy nhỉ

Mr Cường và các bạn có thể trải nghiệm bạn ChatGPT F247 icon con cá mập ở góc dưới cùng bên phải nhé!

2 Likes

Hay đấy, cảm ơn mod.

1 Likes

Nhìn hay quá, để sử dụng đánh giá nhé Mod Suzy

2 Likes

nhìn gas sắp thủng đáy dài hạn. tt gãy thì lô b cũng tèo

ACB: Lợi nhuận quý 1 dự kiến 4,900 tỷ đồng, giảm nhẹ do trích lập dự phòng; Lên kế hoạch LNTT cà năm tăng +10%; Tăng vốn điều lệ, chia cồ tức bằng tiền và cồ phiếu tồng tỷ lệ 25%

DGW 64.9 cho bán vì dưới diểm cân bằng rồi, cho mua từ 56 mà đều vượt 2 target target 1 61.3, target 2 64. ==> bán rồi vẫn lãi,…