20/4/2024 Động Lực Nào Cho Đầu Tư Công

, , , , ,

:building_construction::motorway:20/4/2024 ĐỘNG LỰC NÀO CHO ĐẦU TƯ CÔNG​:bridge_at_night:

Sau khi bank chứng thép hỗ trợ thị trường vào tuần tới - thì Dòng đầu tư công có thể chạy ngay sau đoạn này: RSI đi vào quá bán đầu tiên - TT tốt thì nằm đó - Xấu thì giảm theo. Nên cá nhân đánh giá sau đoạn này chỉ cần bơm vài tin tốt là đầu tư công sẽ chạy mạnh nếu có thể thậm chí trần đôi ba cây cũng bình thường. AC tham khảo VCG LCG HHV CTI C4G PC1 CII HUT (HHV VCG LCG nhiều dự án). BĐS dường như sẽ là dòng chạy sau (hồi chung thì có nhưng BĐS chạy được MẠNH ngay sau đoạn này có lẽ chưa).

Tính hết 19/4 RSI một số mã như sau: CII 19.5 HUT <28 LCG 25.5 VCG 20 FCN 21 PC1 27.7 CTI 20.5 HHV 15 C4G 14: Mốc RSI 30 là quá bán trong khi thực tế nhiều mã đã đi vào quá bán của quá bán….

Động lực thúc đẩy đầu tư công cũng là điều cần thiết nếu muốn hồi sinh lại sóng bất động sản. Đất muốn bán giá cao thì phải có đường đi tới thuận lợi. 2024 Vẫn là năm ưu tiên ĐTC với phân bổ ngân sách chừng 650k tỉ (nhớ bằng trí nhớ là thế, 2023 là 750k tỉ ngân sách giải ngân). Nửa năm nay nằm yên đó chắc chắn sẽ phải tăng.

Vậy AC NĐT tham khảo, ai đang có sẵn các mã này xét mua thêm đc thì cứ mua, nó rẻ quá mà, trước đã rẻ, VNi sập lại rẻ hơn (rẻ của rẻ đúng là thảm cho NĐT) nhưng mọi thứ cũng đã xảy ra. Cần hoạch định lại (gom thêm vùng rẻ nếu có thể hoặc để đó chờ cũng được)

:rosette::rosette::rosette:Chúc mọi điều tốt đẹp tới toàn thể cộng đồng​:rosette::rosette::rosette:

Sóng gió rồi cũng qua !

1 Likes

nếu âm thầm để lãi suất thị trường (huy động, liên ngân hàng) tăng khả năng sẽ tác động ít hơn. Hiện tại, SBV đang đi theo hướng mở lãi suất thị trường trước và động thái tiếp theo chúng cần sẽ theo dõi kỹ.

1 Likes

Cái này mình có phân tích sớm sáng nay đầy đủ rồi

Chờ đầu tư công thể hiện