23/02 - Sóng hồi VNIndex đã kết thúc hay chưa? Rủi ro hay cơ hội?

, , ,

Chào các bác Fomo ngày 20/2

Phiên hôm qua 22/2 đúng là mãi mãi không quên nếu các bác mua ở phiên Bùng nổ theo đà 20/2 - cây mua chuẩn TA nhưng quả thực thị trường luôn thông minh hơn, trên chúng ta 1 cái đầu.

Điều này khiến cá nhân mình buộc phải bồi dưỡng, rèn luyện để ngày một thông minh hơn, bản lĩnh hơn. Việc mua FRT PVD NKG CKG phiên tạo đáy 1030-1035 ngày 13-14/2 sẽ cho tôi 1 vị thế đẹp đủ bản lĩnh để chứng kiến những sóng gió ngắn hạn của thị trường.

14/2 - VNindex tạo đáy quanh 1035± và cổ phiếu mạnh sóng tới? - Thị trường chứng khoán - F247.COM

Nhưng cũng không vì thế tôi chủ quan.

Việc 1 - Đặt stoploss tại vùng mua - nếu vùng mua đẹp ntn bị phá vỡ thì chắc chắn 1 điều thị trường không ổn hoặc cá nhân tôi ko ổn. tôi không quan tâm! tôi phải bảo vệ thành quả của tôi.

Việc 2 - Bình tĩnh quan sát thị trường:

Đầu tiên 1 số quan điểm cho rằng VNindex đã kết thúc sóng hồi với 1 sóng 5 thất bại như hình dưới đây:

Thì nói thật là mình chưa thấy con sóng nào ntn bao giờ =))

Đi 1 vòng có thể thấy dòng Bank đang phá bĩnh. 1 số cổ phiếu dòng mạnh thì Mặc dù VNIndex về gần 103x nhưng cổ vẫn dương 5-7%.

Kết luận quan sát tiếp, đừng vì rung lắc ngắn hạn và ảnh hưởng đến view dài hạn:

Bản tin 16/2 - Sau nến đảo chiều - Mẹ Bồng Con - Bullish Harami - VNindex sẽ lên tới đâu? - Thị trường chứng khoán - F247.COM

Phiên nay đúng là phiên quan trọng và thú vị nên không có thời gian chém với các bác. Trường hợp xấu nhất ta cũng đã có nguyên tắc, tuân thủ kỷ luật ở việc 1 nếu trên rồi.

Chúc các bác ngày 1 bản lĩnh hơn!!!

Các bác đâu cả rồi =))

Nay Doji nến vẫn đỏ chỉ giảm rủi ro chứ chưa khẳng định thị trường tốt, mai ta tính!!! Market Maker thật biết làm hàng gây lú cho AE mà!