28/4/2024 - Đánh CP Mạnh(PTKT) - Vnindex Tuần Sau - CP có thể Bứt Tốc!

Hello ae - Chúc ae nghỉ Lễ Vui vẻ !
-Về đánh CP Mạnh: Ae canh những Cp nào Khỏe khỏe, tức Giảm ít hơn thị trường chung, giữ giá tốt, Vừa Có nền giá ở trên, vừa có độ Hồi phục nhanh,…Chỉ cần khi Vnindex xuất hiện tín hiệu là nó có thể Chạy trước, ae để ý con nào Thoát nền trên đầu tiên, hoặc Vượt đỉnh đầu tiên trong Dòng thì ae Đánh sẽ khá An Toàn, mặc dù cảm giác mua 1 Cp ở trên Cao tâm lý nó hơi ghê ghê, nhưng ko phải tự nhiên mà nó Khỏe, và loanh quanh đc trên cao đâu ae, vấn đề là L.ái họ giữ giá, và setup.

  • Ae thấy GMD, FPT, FRT, MWG,…vẫn Chạy bt, L.ái đánh ko coi ai ra gì, bất chấp Vnindex, tất nhiên nó đã qua điểm Mua rồi ae ạ.

==> Ae tìm số Cp nào đó có khả năng như vậy và Đặt Cược, ae thích có thể chia vốn Thử nước 1 ít trước, vì có thể khi nó Chạy, ae ko có hàng sẵn là tâm lý ae sẽ Ko dám Mua. Quang trọng nhất vẫn là Cách ae Đi Vốn sao cho An Toàn.

=> Ae tham khảo nhé: V.tải có HAH - KCN có SZC, IDC - H/c có DGC - CK có CTS, HCM - Bank có TCB. Thép có VGS,…AE tự lọc nhé!!!

  • Đó là 1 số điều ae Cân nhắc, tham khảo. Trong giai đoạn nghi ngờ, nhạy cảm như này, việc dùng 1 ít Vốn Thử nước, thăm dò trước ở những Cp mạnh e nghĩ là ko rủi ro mấy nếu có bị Sai, và vì những Cp Mạnh, khỏe khỏe,… có thể nó ko Sinh lời tốt nhất, nhưng nó là Ý chí của L.ái, khá An Toàn trong gđ này. Nếu ae Đúng thì ae sẽ có nhiều Lợi thế.

  • Mà thậm chí mai kia Vnindex xác nhận tạo đáy Thành Công đi nữa thì những con ở đã Gãy Sâu, Móc cống ở Dưới chắc gì đã Lên tốt đc, rồi trước khi đi lên có thể Test đi test lại, hoặc buồn buồn L.ái thấy ae đu bám nhiều nó lại đập thủng thêm phát nữa,…nói chung khá mất thời gian.

-Về VNINDEX: Ng ta hay phân tích về Vnindex muốn đi Lên thì cần test lại, test đáy 2, đáy 3, rồi 1150 hoặc cần 1 phiên hoảng loạn Thủng đáy loại bỏ gì đó,…Hoặc chim Lợn hô hào 1100, 900,…Nhưng nếu điều đó nó Ko Xảy ra thì sao ? Ko lẽ cầm tiền đứng ngoài nhìn cp chạy ? Và nếu Vnindex test đáy nhưng Cp mạnh ko test, nó chạy trước thì sao ? Và Cp mạnh thường nó ko Test hoặc test cao hơn, loanh quanh cân bằng trên là có thể Chạy.

  • Thậm chí nhiều ng Hô hào Sập thêm để Múc, nhưng nếu VNINDEX sập thêm 1 Nhịp nữa, Cp gãy 1 phát nữa, chắc gì ng ta đã Dám Múc, lúc đó ng ta còn Sợ hãi hơn bây giờ, kiểu gì chả hô Gãy trend, rồi Downtrend,…tâm lý mong về 1150, nó về đến 1150 thật thì lại Sợ mong về 1000, rồi 900,…đó là Trò Hề Tâm lý của những Kẻ Sợ Sai, hay Do dự, Nhút nhát ae nhé! Và Đến lúc nó Ko Sập, nó cứ kéo lên cao, rồi họ Ko chịu được lại nhảy vào, thì lại gặp Chỉnh, test lại thì lúc đó lại Luẩn quẩn mệt mỏi.

  • Rõ ràng là Cp Mạnh luôn có cách Hoạt động Riêng của Nó. Kẻ cầm đầu luôn có tố chất Khác biệt và khó Nhận diện.

-Chúc ae kiên trì và thành công nhé !!!

Trùng hàng DGC với bác chủ, kỳ vọng DGC lên được bao nhiêu bác? Với tương lai rộng mở phía trước tôi sẽ đồng hành cùng cty 1 thời gian đài nữa