3 cổ phiếu có xác suất tăng mạnh khi nhịp chỉnh kết thúc

, ,

:chart_with_upwards_trend: Đánh giá qua các giai đoạn và tín hiệu xác nhận từ những cổ phiếu khỏe hơn thị trường

:mag: Khi thị trường cân bằng, 3 cổ phiếu này nổi bật với tín hiệu tích cực, cho thấy khả năng tăng mạnh và dẫn dắt thị trường đi lên trong thời gian tới. Dự kiến, dư địa tăng từ 30-50%.

:bar_chart: ACE nên theo dõi video để chuẩn bị kế hoạch giải ngân và đảm bảo kịp thời tận dụng cơ hội, mang về lợi nhuận trong tương lai gần.

:rocket: Cơ hội đang đến, hãy cùng nhau chuẩn bị và hành động để đạt được mục tiêu đầu tư thành công!

:video_camera: Đừng quên đón xem video để cập nhật thông tin chi tiết và chuẩn bị cho kế hoạch đầu tư của bạn!

Việc nâng hạng thị trường chứng khoán sẽ là lực đẩy đáng kể cho thị trường vốn Việt Nam vốn sẽ được coi là có khả năng tiếp cận thị trường thỏa đáng đối với các nhà đầu tư nước ngoài và có mức vốn hóa đạt quy mô cũng như tính thanh khoản hấp dẫn ngang hàng với nhiều nước đang phát triển có trình độ tương tự như Việt Nam.

Khối ngoại bán ròng khớp lệnh vượt 9.000 tỷ đồng từ đầu năm, điều gì đang xảy ra?

Các tổ chức xếp hạng thị trường đã đưa ra ít nhất hàng chục điều kiện quan trọng mà Việt Nam cần cải thiện. Một trong số đó được coi là “tốt nếu có được” là khả năng bán khống cổ phiếu mà chúng tôi không thực sự kỳ vọng trong tương lai gần. Tuy nhiên, theo ý kiến của tôi, các vấn đề quan trọng nhất cho việc nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam từ thị trường cận biên lên thị trường mới nổi là: 1) ký quỹ trước giao dịch, 2) giao dịch thanh toán, 3) đối xử bình đẳng với nhà đầu tư nước ngoài.

Tập đoàn CEO sẽ vận hành tổ hợp nghỉ dưỡng tại Vân Đồn từ cuối tháng 4/2024

Cổ phiếu HPX chính thức được giao dịch trở lại trên sàn chứng khoán từ ngày 20/3, biên độ dao động lên tới 20%

Ngành thép Việt Nam hiện đứng thứ 14 về xuất khẩu ra thế giới, với hơn 30 thị trường nhập khẩu thép Việt Nam; khoảng 25-30% sản lượng thép xuất khẩu của Việt Nam là sang thị trường Liên minh châu Âu (EU), chiếm khoảng 16% thị phần thép xuất khẩu vào thị trường này mỗi năm.

“Trạng thái thị trường chứng khoán của Việt Nam đã được thảo luận trong ít nhất 10 năm nhưng chưa có gì đáng kể đã đạt được. Các nhà cung cấp chỉ số như MSCI và FTSE Russell phân loại các quốc gia dựa trên mức độ phát triển của thị trường chứng khoán của họ, và Việt Nam được xếp hạng là một Thị trường biên giới (Frontier market). Nếu Việt Nam được nâng cấp lên thị trường mới nổi (Emerging markets), thị trường sẽ thu hút thêm các nhà đầu tư tổ chức nước ngoài, điều này có thể tạo ra tác động tích cực, đặc biệt là cổ phần hóa doanh nghiệp có vốn nhà nước.

Sau 7 phiên phát hành tín phiếu liên tiếp, NHNN đã hút gần 100.000 tỷ đồng ra khỏi hệ thống ngân hàng. Đây là số tiền không lưu thông trong nền kinh tế và sẽ được NHNN bơm trả hệ thống từ ngày 8/4.

dù NHNN đã hút tổng cộng 100.000 tỷ đồng, tỷ giá USD tại các ngân hàng vẫn tiếp tục duy trì ở mức cao lịch sử, 24.900 – 25.000 đồng ở chiều bán ra.

Thủ tướng cam kết “ba bảo đảm”, đẩy mạnh “ba đột phá” và thực hiện “ba tăng cường” với doanh nghiệp FDI

Sáng 19/3, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị gặp gỡ cộng đồng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) và Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam thường niên năm 2024 (VBF 2024), với chủ đề: “Doanh nghiệp FDI tiên phong thực hiện chiến lược tăng trưởng xanh”. Hội nghị và Diễn đàn do Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Ngân hàng Thế giới (WB) và Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) đồng tổ chức.

Môi trường tiền tệ lỏng lẻo của Nhật Bản có thể hỗ trợ các nhà đầu tư chênh lệch giá đồng Yên] Vào ngày 20 tháng 3, các nhà kinh tế và chiến lược gia tại Mitsubishi UFJ cho biết trong một báo cáo nghiên cứu rằng môi trường tiền tệ lỏng lẻo của Nhật Bản có thể hỗ trợ các nhà đầu tư chênh lệch giá đồng Yên. Họ cho biết việc “tăng lãi suất ôn hòa” của Ngân hàng Trung ương Nhật Bản vào thứ Ba dường như giúp trấn an những người tham gia thị trường rằng giao dịch đồng yên không gặp nguy hiểm ngay lập tức. Giao dịch chênh lệch giá bao gồm việc vay vốn với lãi suất thấp và đầu tư tiền vào tài sản có năng suất cao. Họ cho biết áp lực giảm giá gần đây đối với đồng yên có thể được khuếch đại bởi các yếu tố như thiếu dấu hiệu cho thấy Ngân hàng Nhật Bản có thể mong muốn thắt chặt chính sách. Họ nói thêm rằng tình trạng này khó có thể thay đổi trừ khi khả năng Mỹ “hạ cánh cứng” có nhiều khả năng xảy ra hơn.

“Định hướng tăng trưởng xanh chính là chìa khóa đảm bảo cho việc thực hiện thành công các mục tiêu trong Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm giai đoạn 2021-2030; tạo cơ hội để Việt Nam tiếp tục đà đổi mới, đẩy mạnh chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo chiều sâu, đề cao chất lượng, hiệu quả và tính bền vững ở quy mô toàn bộ nền kinh tế cũng như ở cấp độ doanh nghiệp”, Bộ trưởng nhấn mạnh.

DIG tiềm nang vượt 40k

DIG vào siêu sóng rồi bác ơi