3 yếu tố chính tạo nên sản phẩm độc đáo trên thị trường bất động sản

3 YẾU TỐ CHÍNH TẠO NÊN SẢN PHẨM ĐỘC ĐÁO TRÊN THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN

Sau cơn sóng dữ trong ngành Bất động sản, loạt doanh nghiệp nhỏ lẻ đã dần lùi bước, nhường chỗ cho các chủ đầu tư có tài chính lãnh mạnh và chiến lược vững chắc tiếp tục phát triển. Theo đó, không ít dự án mới mở bán, từ sản phẩm đất nền, nhà phố, biệt thự, căn hộ… đều ghi nhận mức độ quan tâm, giao dịch, giá bán tăng trưởng tốt trên cả thị trường sơ cấp lẫn thứ cấp.

Sang đến nửa đầu quý 2/2024, cùng với nền kinh tế, thị trường bất động sản Việt Nam tiếp tục phục hồi qua từng tháng. Hàng loạt dự án bất động sản đa dạng về phân khúc đã tái khởi động, khởi công, công bố, giới thiệu ra thị trường…

Ngoài các yếu tố: tài chính lành mạnh, pháp lý rõ ràng,…. Người tiêu dùng càng thông minh và thể hiện rõ đẳng cấp của mình khi lựa chọn những dự án hiện đại, đầy đủ tiện ích, hòa hợp với thiên nhiên, đảm bảo sức khỏe và chất lượng cao của bả thân và gia đình luôn ở mức cao nhất,…. Hiểu được điều đó, các chủ đầu tư luôn cố gắng tìm kiếm quỹ đất ở những vị trí đắc địa và có thiết kế độc đáo, hiện đại.

Theo đại diện An Gia, có ba yếu tố chính để tạo nên một sản phẩm độc đáo trên thị trường.

:point_right: Thứ nhất, phải khai thác được yếu tố khác biệt của vị trí dự án nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa với môi trường và tôn vinh cảnh quan xung quanh.

:point_right: Thứ hai, chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng, luôn coi “khách hàng là trọng tâm”. Trên thực tế, bất động sản vừa túi tiền thường cắt giảm các tiện ích để tối ưu chi phí, nhưng với các sản phẩm của mình, An Gia luôn sẵn sàng “hy sinh” diện tích thương mại sở hữu riêng của chủ đầu tư để gia tăng các tiện ích phục vụ cư dân.

Chẳng hạn, dự án Westgate (Bình Chánh) có sự cộng hưởng của công viên ngoại khu 2 ha với công viên nội khu rộng đến 1,9 ha, tạo nên tổ hợp mảng xanh có hồ bơi Olympics, hồi bơi trẻ em, sân chơi trong nhà và ngoài trời, khu thể thao, khu BBQ, phòng tiệc. Tại dự án The Standard (Bình Dương), An Gia cũng bỏ ra gần 1.000 m2 đất thương mại để xây clubhouse triệu đô, cung cấp các tiện ích phục vụ cư dân.

:point_right: Thứ ba, phải hướng đến các giá trị bền vững, ưu tiên sử dụng các chất liệu, vật liệu thân thiện với môi trường, có khả năng sử dụng dài hạn. Nhờ đó, các sản phẩm của An Gia không chỉ đẹp từ khi hoàn thiện bàn giao mà các tiện ích cũng vừa đẹp, vừa hữu dụng và bền chất sau nhiều năm cho cư dân tại các dự án.