5 Cổ Phiếu Bất Động Sản Tăng Trần Khi Vnindex Cân Bằng

, , , , , , , ,

5 Cổ Phiếu Bất Động Sản Tăng Trần Khi Vnindex Cân Bằng

Thị trường mất động lực chủ đạo từ nhóm ngành ngân hàng kèm theo đó là thông tin nghiêm trọng từ việc CTCK VND ngắt kết nối với HOSE HNX do bị tấn công hệ thống từ hacker khiến cho tâm lý chung nhà đầu tư lo ngại và hành động tiêu cực hơn với thị trường .

Trạng thái thị trường hiện tại là phân hóa và dòng tiền luân chuyển thì xác suất cao thì đây chỉ là nhịp rung lắc trong một xu hướng lớn và không có quá nhiều rủi ro . Nhìn vào các ngành thì nổi bật nhất vẫn là bất động sản và đầu tư công khi 2 nhóm này giảm ít hơn so với thị trường thậm chí một số cổ phiếu khỏe duy trì sắc xanh càng chứng minh là dòng tiền vẫn bom vào thị trường .

Việc thị trường giảm điểm trong phiên ngày hôm nay cũng nằm trong kịch bản mà trước đó Safari đã có chia sẻ đến cộng đồng đầu tư nên không có gì quá bất ngờ và chúng ta cũng đã xác định cùng nhau là TẬP TRUNG CỔ PHIẾU THAY VÌ TẬP TRUNG VÀO THỊ TRƯỜNG . Nên tiếp tục Safari chia sẻ và nhấn mạnh cơ hội 5 Cổ Phiếu Bất Động Sản Tăng Trần khi Vnindex Cân Bằng

Chúc Anh Chị Em một buổi xem video bổ ích và thu thập được thêm góc nhìn phù hợp với phương pháp đầu tư . Nếu hữu ích thì ủng hộ kênh 1 like và 1 bình luân tương tác nhé :heart_eyes: