A/C gửi mã em hỗ trợ nhé!

Midcap-Penny giảm sâu, A/C gửi mã lên em hỗ trợ nhé!

Em có Pan giá 37 giữ lâu r ạ

1 Likes

HAX em nên bán chưa

1 Likes

với VGT e có nên mua mới không

1 Likes

ROS bác ơi

1 Likes

FLC gom bắt đáy ad ơi

1 Likes

CSV PC1, PVD với nên mua nhóm dầu không ad

1 Likes


PAN hiện tại em giữ bình thường nhé. PAN nhịp này lên 34 em có thể chốt lãi nhé, lên vùng này PAN sẽ có những rung lắc đấy. Khi nào vượt qua 34 em mua tiếp ok.

HAX hôm nay chính thức xác nhận vượt đỉnh kèm vol lớn. Hiện tại HAX đang rất khỏe, HAX nếu 1, 2 phiên tới có quay lại test đỉnh mốc 38 cũng là điều bình thường. Tuy nhiên với vol và động lượng hiện tại khả năng HAX sẽ tăng thêm 1, 2 phiên nữa rồi quay lại test đỉnh cũ mốc 38. Vì vậy em có thể chốt lãi nếu HAX tăng tiếp lên vùng 41-42. Trường hợp HAX quay lại test đỉnh mốc 38 hoặc sâu hơn là mốc 36, em có thể mua mới.

Phạm SSI: 0362 762 967

VGT giữ thoải mái em nhé. Nhịp này VGT sẽ lại đỉnh cũ mốc 27.2, tích lũy vài phiên sẽ vượt đỉnh này lên vùng cao hơn là mốc 29. Con này em có thể giữ dài hạn đc nhé, đây là nhóm cổ phiếu được hưởng lợi từ giá hàng hóa tăng và quá trình mở cửa trở lại của kinh tế.

Với ROS nếu anh đang kẹp hàng cũng ko vội phải bán, khả năng cao trong những phiên tới anh cũng ko bán đc. Tuy nhiên anh ko nên trung bình giá xuống nhé, vì hiện tại điểm mua đã sai do đó ko nên lập lại. Với NĐT đang giữ những mã thuộc họ “F”, nhịp này sẽ mất rất nhiều thời gian để về bờ.
Anh cần những mã đầu tư an toàn, thời điểm mua-bán an toàn, nhóm ngành đầu tư cả trong lướt sóng, trung hạn và dài hạn, inbox em nhé.

Phạm SSI: 0362 762 967

FLC cũng như ROS đấy anh. Nhịp này sẽ mất rất nhiều thời gian để về bờ, đây là những mã đầu cơ truyền thống. Vì vậy “chơi” những mã này anh nên phân bổ danh mục rõ ràng, với tỷ trọng nhỏ.

ttf ad ơi. hn nó giảm có nên bán kg ad ơi

MWG ad ơi

1 Likes

CSV rất khỏe hen anh. Hôm nay CSV xác nhận break đỉnh rất ngọt, tương tự như HAX, mục tiêu của CSV là vùng 70-72. Hiện tại CSV gần như không có cản nào mạnh ở trên đầu, tuy nhiên CSV tăng thêm 1, 2 phiên nữa sẽ có nhịp điều chỉnh lại sau đó tăng tiếp. Vì vậy tại những vùng giá cao hơn anh có thể canh chốt lời, và chờ những nhịp tích lũy anh mua trở lại(trading). Xu hướng tăng của CSV đang rất mạnh. Các chỉ báo về về sức mạnh như MACD, ADX, RS,… đang ủng hộ đà tăng trên CSV và đây cũng chỉ mới bắt đầu cho nhịp tăng thứ 2 của mã này, với cổ phiếu thông thường sẽ có 4 nhịp. Vì vậy anh cứ giữ và canh chốt lời.

Phạm SSI: 0362 762 967

PC1 tương tự như CSV anh hen, đang rất khỏe. PC1 ngày mai sẽ tăng tiếp khi kết phiên hôm nay PC1 hình thành cập nến nhấn chìm tăng và ko có bóng nến, cho thấy lực mua hôm nay trên PC1 chiếm ưu thế tuyệt đối. Mục tiêu trước mắt của PC1 là vùng 51-52, khả năng mã này sẽ hướng đến vùng 55. Nếu phiên thứ 5 hoặc thứ 6 tới đây hoặc tuần sau, PC1 có quay lại test đỉnh quanh vùng 46-48 anh có thể mua thêm hoặc mua mới.

1 Likes

PVD hôm nay chạm hỗ trợ 34 liền bật trở lại, cho thấy đây là hỗ trợ rất mạnh, PVD cũng đã nhiều lần test mốc hỗ trợ thành công. Với 2 dải Bolligerband đang bóp, đường MA20 đang duỗi thẳng ra nên khả năng PVD vượt lên vùng gía 36-37 trong phiên ngày mai hoặc thứ 4. PVD chỉ cần tích lũy trên vùng giá này, PVD ít nhất sẽ về lại vùng 38-39. Với PVD để gãy lại mốc 35 không đc đánh giá cao, tuy nhiên để tăng ngay đc thì chưa, PVD cần tích lũy quanh mốc 35.5-37 trước khi tăng tiếp.

GMD chốt lời hay giữ tiếp A Phạm ơi?

1 Likes

Mã này em giữ từ đầu tháng 02 đến bây giờ ạ.


TTF anh giữ tiếp nhé, theo nguyên tắc ta không bán khi cổ phiêu đang ngay hỗ trợ. TTF hiện tại đang ngay hỗ trợ động là đường MA20, và đường này vẫn đang hướng lên. Vì vậy trend tang trên TTF vẫn còn nguyên. TTF anh chỉ bán khi gãy mốc 15.