A7 có thao túng cổ phiếu không?

, , ,
  • A7 luôn khuyến nghị anh em đầu tư dài hạn, đến tận doanh nghiệp khảo sát, gặp gỡ doanh nghiệp. Bản thân A7 ôm L14 8 năm qua k bán, quên cả mật khẩu tài khoản, quên đáo margin hơn 10 triệu bị VPS bán 200 cổ mà lên hết mặt báo.
  • A7 có thao túng cổ phiếu để bị bắt không?
    10 năm qua A7 đánh hàng chục mã cổ phiếu tăng mấy chục lần, khuyến nghị anh em trước khi broker khuyến nghị 3-5 năm như: CAP, BMC, PTB, NKG…nếu bị bắt thì các CTY chứng khoán hàng ngày gửi hàng chục khuyến nghị phải bị đầu tiên.
  • LFI của A7 k lướt cổ phiếu, chỉ đảo hàng và mua lại đúng giá đó luôn, L14 đầu tư cho LFI có 100 tỷ, có lúc tài khoản lên cả nghìn tỷ, lợi cho cổ đông mà chim lợn suốt ngày " lách luật".
  • BDS thiếu cung trầm trọng 5 năm tới, giá đất vẫn tăng mạnh, lúc hoảng loạn nhất 1 lớp đại gia sinh ra năm tới.
  • Chúc anh em đầu tư thành công, lúc hoảng loạn nhất tin vào giá trị doanh nghiệp, sang năm lên đại gia.
35 Likes
1 Likes

Bóc team , sau cơn mưa trời sẽ lại sáng

1 Likes

ét ô ét, em chưa cần tăng đâu, nhưng cầm máu giúp em cái, đm giảm 65% chưa đủ à T.T

1 Likes

Bác tên Nam phải ko ạ? Rất ngưỡng mộ bác!

bác cho em hỏi trong lịch sử chứng khoán đã có pha nào kinh dị như lần này chưa ạ ? em là F0 nên chưa có kinh nghiệm

2 Likes


bạn tự cảm nhận nhé

2 Likes

có em ah.

A7 lái cổ phiếu bằng Học thuyết thiên thời bằng lý luận sắc bén đầy tính khoa học. Và phương tiện để lái cp của A7 là bằng mồm, bằng phân tích và bằng chém gió. Ai tin thì mua ai hiểu thì theo. Vậy thì có vi phạm pháp luật không? Còn những người bị bắt như Quyết, Nhân thì khác, họ dùng hành vi và phương tiện và đã trục lợi thu về cả trăm tỷ nghìn tỷ. Hành vi đó là dùng nhiều tài khoản mua cp tạo cung cầu giả đẩy giá cp lên cao, sau đó bán ra cổ phiếu thu về tiền. Ngoài ra còn cấu kết với cty chứng khoán để thực hiện hành vi và đã gây ra hậu quả nghiêm trọng làm nhiều ng mất tiền vì hành vi bất chính đó. Còn A7 có dùng nhiều tài khoản để mua bán tạo cung cầu giả không, A7 có chỉ đạo ai mua bán cp không ? A7 chỉ giao dịch bằng 1 tài khoản thì làm sao cấu thành hành vi phạm pháp luật đc, A7 cũng chỉ phân tích chém gió quan điểm đầu tư ai tin thì mua chứ cũng chẳng chỉ đạo ai. Nếu phân tích chém gió quan điểm đầu tư mà vi phạm pháp luật thì tất cả mô giới trong ttck này đi tù hết, vì ông mô giới nào ngày nào chẳng đưa ra vài khuyến nghị mua bán!

14 Likes

tôi đồng ý!!!

2 Likes

ROS 200 về 2k thì có hơn ko bạn, KK,

1 Likes
2 Likes

Hiện tại bác nào chưa nhận được thư mời họp cổ đông CEO gọi đến số Hotline của công ty : ‭+84 24 37875136‬
sau đó bấm phím số 0 để gặp nhân viên hỗ trợ xác nhận họp nhé không cần thư mời .

2 Likes

tks bác

Một vài cty CK, 1 vài nhân vật làm giá có thể bị điều tra các hành vi và phạt thay vì bắt bớ. Các room thu phí có thể bị nhòm ngó.

có tầm nhìn là gàu sang .

ơ thầy e cũng ở trên này ạ :smiley:

Ớ hsinh cũ à, nhắn tin fb cho thầy đi :rofl::rofl:

Các bác múc CEO DIG NHA L14 giá cao đừng có xoắn … có thể giá cổ phiếu đang sai trong thời điểm hiện tại nhưng tương lai không xa tôi tin chắc các bạn vẫn ăn bằng lần !

2 Likes

vốn góp của L14 ở LFI chỉ 55 tỷ thôi.

1 Likes