A7 + LFI + L14.. Nơi chắp cánh những ước mơ nhỏ lẻ lên trăm tỷ nghìn tỷ

Rất nhiều kẻ ko theo kịp A7 họ gato, gọi chửi bới, họ gửi mail cho nhỏ lẻ khuyến nghị, họ phân tích bôi xấu , chim lợn để hạ A7. Nhưng A7 vẫn ngày càng tỏa sáng mà ko ai cản đc. Bởi ở A7 có nhiều thứ chả cao thủ nào có đc.

  • Tính trung thực không đưa tin láo,
  • Ăn cổ nào sau khi bán đi ko bao giờ nhổ vào bát cơm của mình mà chúc cho kẻ sến sau thành công, như CAP, PTB.VSC …A7 bán đi vãn tăng nhiều, Không bao giờ như bọn cao thủ khác sáng nhổ chiều liếm, có hàng thì tung hô bán rồi thì quay lại chửi . Đã chim lợn thì ko mua, đã mua thì ko chim lợn, ko bao giờ khôn vặt sáng chửi chiều hót khen hay.
  • A7 ko bao giờ xui mua bán xúc chạy loạn cào cào như công ty ck , môi giới để quay phí gây mất niềm tin cho các ae đầu tư . đầu tư như lũ ăn cắp ăn trộm tầm nhìn 3 phiên.
  • A7 hiếm khi nhận định Vni DJ …theo phiên bởi nó ko cần thiết cho sự nghiệp đầu tư, mà chỉ nhận định xu hướng dài hạn ai theo dài cũng giàu.
  • A7 12 năm qua không ngừng cho đi kiến thức vĩ mô, phân tích dn một cách khách quan nhất , chính xác nhất, ko dùng cái tôi để lôi kéo như các room khác ủn 1 cổ rồi up bô, vài tháng sau chết sạch. Điều đó giúp các ae đệ tử định hướng chuẩn, dù ko đầu tư L14 họ vẫn đầu tư đc nhiều siêu cổ khác để giàu có lên trăm tỷ nghìn tỷ, họ đi đâu cũng thắng như trẻ tre thành công vang dội.
  • A7 dạy đầu tư dài hạn vào những dn nhiều tài sản chìm, những kho báu người đời chưa nhìn ra , chưa định giá đúng.
  • A7 đầu tư bằng tầm nhìn , vĩ mô chính sách, bằng Thiên thời có sức mạnh vô địch, có thể đánh bại cả đội lái, tay to, lãnh đạo… xả hàng up bô như ở HDC lãnh đạo sút 25% công ty vẫn x400%.
  • A7 dạy nhìn về tương lai mua những kho báu ở tương lai, ko dạy phân tích chỉ số quá khứ như lũ vẹt.
  • A7 cho đi rất nhiều bởi triết lý nhân hòa. Ai theo cũng giàu bởi họ đã đi đúng hướng Thời thế. Ko giống các cao thủ khác cậy có tiền là quay tay ủn cổ phiếu tăng vút xong xả sập sàn ai theo đều chết, nhắc đến là hãi hùng. A7 cầm cả nghìn tỷ LFI mà ko thèm ủn L14 mà để nó tự vận động theo vĩ mô và kì vọng kho tài sản chìm khổng lồ , để các ae tin yêu theo A7 có lộc.
    -A7 cho nhỏ lẻ niềm tin vài trăm triệu đầu tư nghiêm túc có thể trăm tỷ nghìn tỷ… Điều ko ai làm đc trong 20 năm qua trên ttckvn
  • A7 cầm binh mã LFI lại đầu tư DIG.CEO.KSB…mà ko đầu tư L14 bởi A7 muốn thị trường phải nhìn nhận đẳng cấp LFI cỏ thể đầu tư ở tầm quốc gia bất kể cổ nào chứ ko chỉ cổ nhà.
    Sự hào sảng, sự cho đi sẽ tạo nên đẳng cấp. A7 ngày càng uy tín, nhiều người sẵn sàng theo A7 bất chấp A7 up bô, bởi họ được cả trăm lần cả nghìn lần họ lên đại gia trăm tỷ nghìn tỷ họ sẵn sàng tự nguyện đc úp bô. Họ tự nguyện đc lùa gà vì lùa con nào cũng béo múp lên đại gia.
    Còn các cao thủ khác theo ăn đc 10% úp bô toi 70% gia tài thì ai dám theo ?
    Một ngày nào đó thị trường sẽ nhận ra A7 kẻ vĩ đại.
    A7 đang định nghĩa lại về đầu tư, A7 đã và đang thay đổi tư duy đầu tư của nhiều thế hệ
332 Likes

Thầy có tấm lòng bao la ạ em cảm ơn đọc nhận định của thấy thấy sáng óc ra hẳn ạ

4 Likes

Cảm ơn thầy. Nhờ đọc sách thầy và nghe các bài giảng của thầy mà em mở mạng được kiến thức đầu tư. Luôn tin tưởng và theo thầy dù chưa có may mắn được gặp thầy lần nào. Chúc thầy luôn mạnh khỏe ạ.

3 Likes

vẫn gim câu nói của 1 mem
3 sai lầm của NDT
1 : k gặp Thầy A7
2 : gặp nhưng k bái làm Thầy
3 : bái làm Thầy nhưng k làm theo Thầy
nay e gặp và làm theo rồi nhưng chưa bái làm Thầy được mong Thầy cho em cơ hội ạ em cảm ơn

12 Likes

Em cảm ơn A7 đang hào phóng cho em những kiến thức vô cùng quý giá

Nđt có 3 cái sai:

  1. Không gặp được A7
  2. Gặp A7 nhưng không học
  3. Học A7 rồi nhưng không áp dụng được triết lý của thầy.

Em chúc Thầy sức khỏe nhé, bọn nào bố láo mất dạy em lo chúng nó cho hihi

9 Likes

Ngủ sớm giữ sức khoẻ cụ 7 ơi, h cụ là báu vật làng chứng phải giữ gìn

8 Likes

Cảm ơn A7 giảng giải miệt mài cho hết thế hệ này đến thế hệ khác, ngoài học kiến thức từ A7 còn học được bản lĩnh của một NĐT. Chúc đại ca sức khoẻ thật nhiều; bọn chim lợn mất dạy để hàng chút chít này xử lý kk. Hẹn gặp các L14er ở ĐHCĐ 2022 nhé :smiley:

7 Likes

Một chữ cũng là thầy nữa chữ cũng là thầy nên em xin phép được gọi A7 là thầy
Thầy ơi con có số vốn nhỏ thì còn nên chọn DIG, CEO hay L14 thầy ơi

4 Likes

Con nào cũng đc…Dài hạn L14 là nhất. CEO thì trend đang mạnh

34 Likes

DRH em vẫn đang ôm dài, được không thầy

1 Likes

DRH chờ xem anh Đạt tăng vốn thế nào mới biết đc.dài hạn KSB lẻn thì DRH ok

19 Likes

Dạ, thế chờ ngày 15 thôi, họp lần này dịch ko đi được, thầy có dự họp online ko thầy ơi.
Mai em cơ cấu 1 ít qua Ceo theo thầy luôn.

2 Likes

Dịch ko đi đc. Online cũng theo dõi

12 Likes

Vâng thầy, em đợi nhận định của thầy sau đại hội.
Xem anh Đạt ra phương án thế nào
Em thì vẫn full bds, theo thầy từ L14- DIG- DRH- CEO…

Cái thời kỳ này đúng là chỉ có cổ bds mới chống đc lạm phát

fan of a7

THÔNG ĐIỆP GỬI CÁC AE ! Cuộc chơi cổ đất thời bơm tiền là cuộc chơi vĩ đại nhất đời người. Có thể cả trăm năm nữa khó gặp một chu kì bơm nhiều tiền và khủng hoảng thiếu khan hiếm quỹ đất+ thập kỉ oto = Thiên thời mũ 3 như chu kì này. Thiên cơ là việc trọng đại có thể quyết định đến cả cuộc đời các ae. Nếu ae chỉ nhìn ngắn nghĩ rằng để vặt nhau vài chục % thì ae sẽ phải khóc hận, phải đau đớn tột cùng, phải hối hận dằn vặt hàng chục năm khi bỏ lỡ cơ hội tốt nhất mà lịch sử đã trao tặng các ae. Và có thể hết đời ko dễ gặp đc cơ hội tốt hơn. Cổ đất chu kì bơm tiền là cổ phải ôm đến chết đến tận cùng… Kể cả sau này có khủng hoảng thì bán sau đỉnh -30-50% vẫn siêu giàu hơn ăn non rồi nó phi vài chục lần, thậm chí cả trăm lần. Lich sử 2007 đã từng nhiều cao thủ bán non sau tăng hàng chục lần. Để hàng chục năm sau còn day dứt. Đừng hỏi đỉnh cổ đất là bao nhiêu, bởi nó sẽ không có giới hạn khi lượng tiền bơm ra quá nhiều mà cổ đất tốt, quỹ đất lại ít, khủng hoảng thiếu. Hàng chục triệu tỷ gửi bank lãi suất chết đói, lạm phát mất giá khi lên cơn điên họ sẽ cướp của các ae bất kể giá nào. Giá là cán cân cung cầu giữa tiền và tài sản, chứ ko phụ thuộc khả năng định giá của các ae. Ae có thể định giá hố vài chục lần là bình thường. Càng sợ cao nó càng cao nữa, càng kêu ảo nó sẽ càng ảo nữa…càng chửi tăng nhiều sẽ càng tăng nữa. Lịch sử đã xảy ra ở VN và nhiều quốc gia trên thế giới . Hãy nhìn dài ra, lì lợm hơn ae sẽ giàu không tin nổi. Cổ đất lúc này là hầm trú ẩn cả xã hội thèm khát đấy. Không trú ẩn đc, tiền bơm vài năm là còn cái cọng thun so đội ôm tài sản. Thiên thời cổ đất lên ngôi Vua thì ko ai cản đc. Tất cả các chiên za thánh chứng ko ai cản nổi. Chỉ nương theo mà giàu thôi. - A7 – Cảm ơn A7 đã cho tầm nhìn, chuẩn bị tâm lý từ mấy năm trước, để bây giờ VNI đỏ nhưng danh mục tím lịm vẫn ko chớp mắt.

13 Likes

Gà theo A7 là gà được lùa vào các doanh nghiệp tốt, có tài sản giá trị gấp nhiều lần vốn hóa. Gà được lùa vào theo dài hạn đều biến thành ĐÀ ĐIỂU

Khoái nhất ngày nào cũng nghe a chém. Ở VN không tìm được người thứ 2. E xin bái phục.

DRH KSB ITC DIG NLG ae theo A7 🏄‍♂️

3 Likes
3 Likes