A7 + LFI + L14.. Nơi chắp cánh những ước mơ nhỏ lẻ lên trăm tỷ nghìn tỷ

Em chào thầy, em rất muốn được theo học cách phân tích vĩ mô và tư duy đầu tư của thầy. Thầy có mở lớp dạy hay chia sẻ không ạ?

1 Likes

Sau DIG em đã lên thuyền KSB cùng anh 7

2 Likes

CHỦ ĐỀ SỐC !! XEM THIÊN VĂN CHIA TIỀN CÙNG A7.
A7 đã hình dung toàn bộ vĩ mô trước nhiều năm, nên biết mình ngồi ở đâu trên bản đồ kinh tế. Vì thế khi điều hướng các ae đi theo hướng trũng nhất, rốn tiền quốc gia, nơi dễ dàng đưa ae đến giàu sang phú quý , thậm chí giàu đến mức ko chịu nổi, giàu đến mức cả xã hội phát điên, ae phải gồng lãi khinh khủng , giàu ko tin đc, nhiều ae chịu ko nổi nên văng khỏi tàu.
Tại sao vậy ?? Cục diện ván bài chia tiền như sau. Khi kinh tế bình thường GDP luôn quanh 5%. Thì tiền bơm quanh 15% gấp 3 lần. Bây giờ covid hành GDP âm, tất cả các gói bơm tiền + hạ lãi suất, cung tín dụng tổng sẽ tầm 30% mỗi năm. Trong khi GDP có hồi cũng chỉ đc 3-4. Phải bơm như vậy tầm 4 năm.

  • Dòng BDS nó hưởng lợi theo cung tiền. Cung tiền tăng đến đâu giá đất tăng đến đó. Những vị trí đẹp còn có thể tăng gấp 300-500% cung tiền, bởi như chung cư, nhà ngõ hẻm, nhà nội đô …tăng ít hoặc ko tăng, chỉ tăng nhiều ở ven. Nên trung bình bds cũng tăng xêm xêm cung tiền.
  • Dòng sản suất thì ăn theo GDP.
    Đến đây ae thấy rõ là dòng BDS dài hạn hưởng lợi gấp nhiều lần sx. Và cao trào nó có thể hút 70-80% tổng tiền xã hội. Nghĩa là khi ae ngồi cổ đất giá rẻ là vùng siêu trũng quốc gia, nơi mà tất cả các cổ bank, thép, vnm…họ ăn đông ăn tây cũng sẽ kéo về BDS. BDS mới là trùm cuối.
    A7 gọi là trận đại xích bích vì biết rằng khi chính phủ bơm tiền tháo cống là tất cả các mặt trận khác sẽ toang và họ sẽ bán tống bán tháo để múc đất, cổ đất trú ẩn chống bão giá tiền ra nhóm lò
    Ae mới chỉ nằm chân đại sóng thần thôi. Khi tiền bơm ra áo ào kinh khủng lắm, cảnh tranh cướp giẫm đạp lên nhau cướp CE, có cổ CE cả năm… Cứ cướp đc là giàu, ko cưới thằng khác cũng cướp, ko cướp nó ôm tiền nó cũng mất giá hết, cướp tấm vé trú ẩn, nhà nhà cùng cướp…cổ thì chỉ có hơn chục công ty bds tốt còn nhiều đất nên nó sẽ bay tít lên vũ trụ, những mức giá ae ko thể tin nổi.
30 Likes

Phương pháp đánh chụm của Thầy 7 thì ko mua lan man nhiều

KDH còn 600 ha đất Sài Gòn, mà đất Sài Gòn khắp nơi đều trên trăm triệu/m2 hết rồi nhé, bạn tính nhẩm thử xem. Bà con cứ say máu đất ven chê đất nội đô nhưng đất nội đô tính ra giờ đang rẻ so với vùng ven.

Anh em sgr vào giao lưu: SGR- Sài Gòn Express - Phi Thiên! - #5 bởi Tranthang79

VN có nhiều cao thủ có tầm nhìn dài nhưng chỉ có thầy A7 vừa có tầm vừa có tâm cho đi thật tuyệt vời. Cảm ơn thầy vì những kiến thức quý giá

a7 choi hang nay ko ah

A7 vào kéo con L18 đi anh, cùng họ hàng L14 cả mà giá bằng 1/4

Nếu không cầm được cp tầm 10 năm thì quỹ đất chả có giá trị gì, nó chỉ mang lại lợi nhuận cho cty khi có dự án để bán sản phẩm, chứ ko thể bán đất được, trong vòng 10 năm tới nếu không có dự án nào hoặc ít dự án thì đất vẫn chỉ là đất, giá đất có tăng đi chăng nữa thì doanh nghiệp chỉ có tài sản dạng tiềm năng. A7 tầm nhìn 10 năm là như vậy, chứ ko thể nói vài năm tới, mà các chứng sĩ thì phần lớn là ăn sổi, có ai cầm cp 10 năm đâu.

3 Likes

Mình nghiên cứu thấy KDH có Dự án Khu dân cư Tân Tạo - Quận Bình Tân (320 ha) đã GPMB trên 90%, giá trị tồn kho trên BCTC là 3.300 tỷ tương đương ~ 1 tr/m2. Nếu mật độ xây dựng chỉ khoảng 30% và giá đất khoảng 100 tr/m2 thì đếm cua Doanh thu dự kiến (hạch toán từ năm 2025 trở đi) cũng khoảng 100.000 tỷ rồi → LN gộp xấp xỉ 50.000 tỷ đồng đã cao hơn vốn hóa hiện nay khoảng 30.000 tỷ. Còn chưa kể các dự án khác đang triển khai mang về nhiều dòng tiền cho Công ty trong tương lai nữa :slight_smile:

3 Likes

Cảm ơn Thầy A7 nhiều lắm. Nhân ngày 20/11/2021, kính chúc Thầy vui khỏe.

1 Likes

Mình nghiên cứu cũng thấy như bạn, Tân tạo đang triển khai mạnh để đầu 2022 bắt đầu tung ra thị trường khi đó bắt đầu doanh thu lớn, đặc biệt ông này những năm qua vẫn có những nguồn thu khác để nuôi bđs này nên không bị âm bao giờ!

1 Likes

CẢNH BÁO ! KHÔNG ĐỌC DỄ NHẢY LẦU
Các chiên za ngoài kia đang xoắn. Thép quặng giảm 60% từ đỉnh. Giá thép đang rơi tự do… Volum HPG phân phối 50-60tr cổ phiên mà giảm sâu, dự báo cắt tiết toàn tập. Bank nợ xấu gấp nhiều vốn chủ sở hữu, dự covid hết 2022 chưa xong. Tình hình nợ xấu bank còn thảm nữa…volum mỗi bank 20-3x triệu cổ phiên mà ko ngóc nổi… Dấu hiệu xì thảm. Volum lẻn 55k tỷ phiên mà vni ko tăng thì nguy hiểm. Mặc cho media, các công ty ck kêu gào khuyến nghị, chim lợn bds để dồn gà sang đỡ giá bank nhưng cứ ngóc tý lệnh xả cả triệu cổ 1 lệnh. Chỉ có dòng đất hưởng lợi bơm tiền, ngoài kia đang xếp hàng múc đất trú ẩn lạm phát bão giá . Cổ đất cô đặc, càng tăng càng đặc ko cổ nào có dấu hiệu phân phối bởi những kẻ thông minh đi trước mua trú ẩn nên toàn bị thu gom…dự báo Đại sóng thần bds khi các nguồn tiền cơ cấu sang.
Cả triệu nhà đầu tư kẹp bank thép đang gào thét cổ bctc tốt ko tăng, cổ bds đất to lỗ, đầu cơ cứ CE… Thị trường luôn đúng và phản ánh trước tương lai. Ai ko hiểu bị media, môi giới, công ty ck dắt mũi sẽ nhảy cầu
Kkk

24 Likes

Anh cho em xin đánh giá của anh về IJC với ạ

Anh ko để ý các dn nhả nc lãnh đạo

10 Likes

thầy cho em hỏi tuần tới thị trường có xuống mạnh k ạ

CEO, DIG và L14
Theo thứ tự ưu tiên thì thế nào vậy anh, em chưa có con nào

L14 - Dig - Ceo bác

3 Likes

A7 cho em hỏi CEO có đạt được giá như DIG không ạ? em xin cám ơn

1 Likes