A7 - nhadautu1970 lên tiếng đập tan tin đồn, đầu tư dài hạn là bất diệt

Kính gửi các anh chị em nhà đầu tư!
Hiên nay tôi có nghe và đọc đc một số thông tin đang lưu truyền trên các diễn đàn và báo chí, mà có thể các tin đấy có ảnh hưởng không tốt đến tôi và các mã cổ phiếu tôi đang đầu tư, đó là:
Thứ nhất: Tôi bị bán giải chấp 200 cổ phiếu L14 tại VPS.
Về việc này tôi có ý kiến như sau: Tôi có khoản margin tại VPS đến hạn phải trả nợ, nhưng do bận việc khi nhận được thông báo của VPS, tôi đã không nhớ để thực hiện nghĩa vụ. Đến hạn, VPS đã bán cổ phiếu L14 của tôi, tương đương 200 cổ phiếu. Giao dịch bị thực hiện từ ngày 28/3 nhưng không biết có ý đồ gì xấu hay không mà đến ngày 20/4 một số báo mới đăng tin này lên truyền thông đại chúng. Sự việc này là nghiệp vụ trả nợ công ty chứng khoán bình thường, tôi không có mục đích bán cổ phiếu để giải quyết bất kỳ nhu cầu cá nhân nào khác.
Thứ 2: Tin đồn tôi bị cơ quan an ninh mời đến làm việc.
Tôi xin khẳng định hiện tôi vẫn thức hiện các hoạt động bình thường của một nhà đầu tư, không có bất kỳ một văn bản nào của cơ quan an ninh mời tôi đến làm việc. Tôi khẳng định, mọi ý kiến đánh giá phân tích của tôi về thị trường chứng khoán và cổ phiếu tôi đều mong muốn mang lại kiến thức, tư duy đầu tư đúng đắn cho các nhà đầu tư và tuân thủ quy định của pháp luật Việt Nam. Tôi mong muốn thị trường chứng khoán Việt Nam có được lớp các nhà đầu tư chất lượng, chuyên nghiệp để thị trường chứng khoán Việt Nam ngày sớm được thăng hạng lên Thị trường mới nổi hạng hai. Nên tôi không thể có các hành vi vi pham pháp luật về đầu tư chứng khoán để có thể bị mời lên cơ quan an ninh làm việc.
Thứ 3: Các mã cổ phiếu tôi tham gia quản trị như L14 và đầu tư như DIG, CEO đều là những mã cổ phiếu có ban lãnh đạo có tầm, chất lượng tài sản tốt, thông tin về công ty rất minh bạch. Các hoạt động của các công ty trong mùa cổ đông đã và đang được tiến hành để cung cấp tới các cổ đông những thông tin mà các cổ đông qua tâm, dù là nhỏ nhất. Đó là Công ty DIG đã tiến hành đại hội xong ngày 22/4 tại Vũng Tàu mà các cổ đông tham dự đều thấy được sự chu đáo và chia sẻ chân thành của lãnh đạo công ty. Công ty L14 sẽ triển khai đại hội vào ngày 28/4 và Công ty CEO sẽ tổ chức vào 29/4.
Rất chân thành cảm ơn anh chị em nhà đầu tư đã theo dõi!

A7 CÓ VÀI TÂM HUYẾT GỬI CÁC AE ĐỒNG HÀNH.
Gần đây A7 bị cắn xé tập thể trên mạng xã hội , liên tục các tin đồn ác ý nhằm triệt hạ A7 và nhóm những nhà đầu tư giá trị, các ae điều đã thấy , lí do là gì??
A7 đi trước xã hội đi trước tương lai. A7 hướng ae vào Thiên thời xu hướng xã hội, đầu tư dài hạn đồng hành cùng dn . Điều này đối lập quyền lợi của công ty ck .
Sắp tới đây Chính phủ sẽ siết lại kỉ cương các công ty ck, tự doanh, bởi chính họ mới là những kẻ thao túng nguy hiểm nhất.

  • Khuyến nghị mua bán hàng ngày, gửi mail, lên media bơm vá.
  • Sử dụng công cụ magin để lũng đoạn, muốn mua thì cắt hết magin đột ngột ép nhà đầu tư bán tháo, chim lợn, mua xong lại cấp và hô hào. Môi giới thì luôn tung tin thất thiệt, dọa nạt nhà đầu tư khiến họ phải mua bán thật nhiều để quay phí. Đã có lãnh đạo công ty ck mồm hô lạm phát trú ẩn nông nghiệp xong hôm sau xả mấy chục triệu cổ.
  • Các công ty ck kèm tự doanh, họ soi tk các nhà đầu tư hàng ngày để đánh thì cửa bảo mật của các ae là số 0, ae chiến thắng đc họ là quá khó bởi cầm dao đằng lưỡi.
    Khi Chính phủ làm mạnh minh bạch ttck thì những trò kiếm tiền bẩn trên xương máu nhà đầu tư sẽ giảm, cá công ty ck sẽ hết cửa lộng hành, họ muốn có lợi nhuận từ đầu tư cũng sẽ phải tìm những siêu cổ như A7 và các ae để đồng hành.
    Các ae hãy tỉnh táo đừng để mắc bẫy. Nếu ttckvn làm trong sạch tất cả các đội lái hay công ty ck sẽ phải đi theo con đường của A7. Cẩn thận sẽ có những cú cướp hàng trên diện rộng
    A7 người tử tế nhất luôn đồng hành cùng các ae!
    A7 ko bao giờ quay tay ủn giá cổ phiếu, cổ A7 ôm nhiều năm còn quên cả mật khẩu tk. LFI cũng vậy đầu tư đúng pháp luật ko ủn giá ko quay tay. Trước đây lái vào ủn L14 A7 còn đuổi đi .
    Hãy tin A7 !


101 Likes

<3<3<3<3<3<3<3

2 Likes

Vote thầy

13 Likes

Chim Lợn ko thấy đâu nữa thì Thầy lên tầm vũ trụ của nền chứng khoán VN rồi.

1 Likes

Vưnngx lòng tin son sắc với A7

1 Likes

A7 luôn đồng hành cùng các nhà đầu tư chân chính.

8 Likes

A7 người tử tế trên thị trường chứng khoán❤️

3 Likes

Công nhận, trước cũng có chút nghi ngờ thầy nhưng h thì phải khẳng định trêm thị tr này thì thầy là uy tín nhất rồi, thầy mà lừa ace thì chắc bỏ chứng, chả tin dc ai cả

9 Likes

Cổ của thầy A7 một cổ cũng không nhả. Càng giảm càng Múc và Tổng khởi nghĩa cướp chính quyền khi DIG về 2X và CEO về 1 X như lũ chim lợn hót. Haha cơ hội hiếm có. Cảm ơn thầy A7.

1 Likes

Vẫn còn đó một niềm tin làm giàu bằng cách đi cùng doanh nghiệp chứ ko làm giàu cho bọn ctyck, nay hô mua mai hô bán. Tư duy thiên thời là bất diệt. A7 mãi là tượng đài của TTCKVN.

5 Likes

Ok hay quá a Thuần

3 Likes

Thả tim :heart: cho Thầy, Người tử tế nhất trên thị trường CK, luôn vững tin và theo bước của Thầy :heart:

3 Likes
8 Likes

Đúng là góc khuất của TTCK mà Chỉ có Thầy mới dám lên tiếng. Ủng hộ Thầy

2 Likes

Lâu rồi ko thấy ctck mail khuyến nghị kkk

3 Likes

A7 mãi đẳng cấp và tử tế nhất TTCKVN


Chim lợn kêu nhiều thì là đáy. Xúc

13 Likes

anh quá đỉnh luôn

Đúng quá, đã có bao người tan nhà nát cửa, nhảy cầu tự tử vì bị thua ck!! Chính phủ phải mạnh tay làm trong sạch thị trường ck để người dân trong và ngoài nước có niềm tin vào thị trường ck Việt Nam. Từ đó cũng sẽ thu hút được dòng vốn lớn hơn cho sự phát triển của đất nước.

1 Likes

Thầy mãi đỉnh