A7 và L14 huyền thoại

Sau khi rời thị trường một thời gian, coi như tạm nghỉ để suy ngẫm về những được mất. Hôm này tôi quay lại tìm kiếm niềm vui với những tin tức mới về L14, một cổ phiếu có thể nói đã đi vào huyền thoại. Một cố phiếu cũng có thể nói đã làm tan nạt, rạn nứt niềm tin của nhiều người. Những người chót đu đỉnh cũng chứa hiểu có ngày nào về đến bờ không?

Trước đây tôi tham gia thị trường và hay đọc tin trong ép ba mười chín, năm 2024 trở lại với sự giới thiệu của vài người bạn về F247, sau khi đăng ký và tương tác trong thời gian ngắn tôi có cảm nhận F247 là một diễn đàn cung cấp khá nhiều thông tin, chuyên nghiệp hơn bên ép ba mười chín. Cách thức soạn thảo và hiển thị bản soạn thảo chuyên nghiệp dễ nhìn, dễ sử dụng. Nên tôi viết bài viết đầu tiên để tìm kiếm sự đồng pha của các nhà đầu tư, từ đó chúng ta có thể cùng nhau thảo luận, cùng nhau trao đổi các thông tin và hiểu biết của mình để có thể hỗ trợ nhau trong đầu tư chứng khoán. Theo tôi đó là một công việc mệt não nhất trong các công việc tôi đã trải qua.

Thông tin đầu tiên tôi đọc được trong những ngày đầu năm là việc ông Nguyễn Mạnh Tuấn, biệt danh Tuấn A7 đã rời ghế HĐQT của L14 và theo bài báo [1] viết thì đang cân nhắc rời bỏ thị trường. Việc rời bỏ thị trường thì tôi nghĩ đã nhiều người cân nhắc đến. Nhưng theo quý vị bài viết đó có mục đích gì không?

Tiếp theo thông tin ở trên là một thông tin khác liên quan đến L14 mà bài báo [2] đã viết đến các hợp đồng kinh tế mà L14 đã ký được vào cuối năm 2023 và việc con trai Chủ tịch đăng ký mua 50 nghìn cổ phiếu, một con số khá khiêm tốn nhưng được đề cập rất kịp thời và thời gian mua là từ 2/1/2024 đến 31/1/2024 những ngày giao dịch cuối cùng của năm cũ. Liệu có tạo ra hiệu ứng gì ở thông tin này không?

Trong các bài báo số [3] và [4] chúng ta tìm thấy các thông tin liên quan đến việc L14 báo lãi chủ yếu đến từ việc đầu tư chứng khoán và tiệp tục có động thái bơm tiền vào đều tư chứng khoán. Nhưng có một điểm rất là là trong danh mục đầu tư của mình là không có mã L14, đứa con cưng của mình. Vậy liệu giá của L14 có phải đang quá cao so với giá trị của nó? Cú tăng điểm giai đoạn 2021-2022 là một cú tăng ngoạn mục lên mức giá hơn 400 nghìn một cổ phiếu. Nhưng với cú tăng ngoạn mục này thì L14 chỉ tăng nhẹ vốn chủ bằng việc chia cổ tức bằng cổ phiếu. Nghĩa là nội lực của L14 không có tăng, hoặc tăng không đáng kể gì. Vậy liệu sau khi về giá ban đâu thì L14 có lặp lại được và phá vỡ kỷ lục của nó được không? Một câu hỏi lớn mà có lẽ theo tôi nghĩ là khó để trả lời được lúc này. Một thông tin quan trọng được các bài báo đưa tin là L14 đã giải phóng mặt bằng và đã lên kế hoạch triển khai khu nam minh phương vào quý 2/2024.

Cuối cùng, nếu nhìn vào các tín hiệu trên đồ thị thì theo quý vị liệu đây có phải là viêc ra tin để úp bô hay với mục đích gì? Rất mong những chuyên gia có hiểu biết chia sẻ ý kiến về L14, liệu A7 rời L14 thì công ty còn đáng để đầu tư không hay chỉ là một đống giấy lộn?

Bài báo tham khảo
[1] Ông Nguyễn Mạnh Tuấn “A7” rời HĐQT, L14 cân nhắc tiếp tục đầu tư chứng khoán (cafebiz.vn)

[2] L14: Ký hợp đồng kinh tế hơn trăm tỷ, con trai Chủ tịch đăng ký mua vào (nguoiquansat.vn)

[3] Locogi 14 (L14) báo lãi nhờ đầu tư chứng khoán | Tin nhanh chứng khoán (tinnhanhchungkhoan.vn)

[4] L14 tiếp tục “bơm” thêm tiền vào đầu tư chứng khoán, lãi quý 3 chủ yếu từ trading cổ phiếu - L14 tiep tuc “bom” them tien vao dau tu chung khoan, lai quy 3 chu yeu tu trading co phieu | Tin tức doanh nghiệp niêm yết | | CafeF.vn

2 Likes

Rất mong, quý nhà đầu tư quan tâm đến chủ đề này hãy để lại lời bình để bài viết được nhiều người nhìn thấy. Từ đó có thể các chuyên gia sẽ thấy được và trả lời giúp các câu hỏi của tôi. Chúc quý vị đầu tư năm mới 2024 nhiều may mắn!

2 Likes

cty clone gì điếu lo làm ăn, suốt ngày trứng chiên :rofl:
ông thiếu cái link Ngôi đền hoang r :rofl:
thương vụ ipo 2022 anh bẩy phi vào lòng xe điếu :cold_face:

:cold_face: :cold_face: :cold_face:

2 Likes

@bondon1234 :rofl:

Dưới 10tr/cp quyết k bán

1 Likes

Cám ơn bạn đã trả lời vào bài viết. Với khoản lỗ hơn 90% này thì thật sự chia sẻ với bạn. Ở giai đoán đỉnh đó ai mua cũng đều lỗ cả thôi, người lỗ nhiều người lỗ ít, người vào trước lỗ trước, vào sau lỗ sau thôi.

Dù sao cũng là việc rất buồn cho công đồng đầu tư. Nhưng câu hỏi lớn hơn lúc này là A7 đã rời L14 rồi thì L14 còn đáng để đầu tư nữa hay thôi?

Mấy cái link kia là những bài viết gần đây nhất thì tôi đọc, chứ đi lục hết cả đống PR trước đây để đọc lại làm gì cho đau lòng. Cũng vì thế câu hỏi quan trọng thứ 2 là mấy cái link đó dùng để PR úp bô hay ý đồ gì khác? Nhìn đồ thị thấy cũng ghê ghê, không lượng giao dịch đã xuống mức rất thấp nhưng cũng khó đoán ý đồ.

3 Likes

thay vì đi tìm thứ rắc rối bòng bong như l14 thì tại sao ông k tìm thứ dễ hơn để tùng xẻo?
l14 quỹ đất nó có , nhiều ít pháp lý tn thì ông phải search thêm và sâu chuỗi lại, nhưng thời điểm này chỉ là đếm cua .
có những con cp khác nó dự án thật, cp dưới sổ sách, có nhiều dự án ngon đi qua, nằm ngay vùng trũng thì ông k đào, đi đào mấy con ngôi đền hoang này làm gì?
ngon thì @Sieucophieu12345 đã k bán :rofl:

mế, nó phải cổ kim cương tính bằng 1carat/1L14 :rofl:

1 Likes

Mỗi người có một cách bắt đầu khác nhau. Người thì bặt đầu lại với thị trường bằng cách tìm kiếm 3 chữ cái để lao vào mua bán mong kiếm được lợi nhuận. Tôi thì định tìm kiếm các câu chuyện, tìm hiểu lại cách vận hành để có lại tương tác trước kia đã. Đâu vẫn còn đó, và con đường đi còn rất dài phia trước nên cách đi cũng không thể giống nhau được. Đoạn này tôi vẫn chỉ tìm làm một sự khời đầu và bới móc từ một huyền thoại cũng là một cách để lấy lại cảm giác an toàn trước khi bắt đầu xuống tiền. Chúc may mắn!

1 Likes

Tôi rất thích cách tải ảnh lên của F247, hơn đứt ép ba mười chín trước đây. Mỗi lần viết trên đó là một lần ức chế. Tôi quit vĩnh viễn nick trên đó, chào tạm biệt không ngày quay lại.

1 Likes

Căng đét, phát này úp bô thì có bán không? kaka

2 Likes

Cách đăng ảnh của F247 thật tuyệt với, cám ơn F247 đã tạo ra diễn đàn thật tuyệt vời. Chúc diễn đàn ngày càng phát triển, càng có nhiều nhà đầu tư biết đến như một nơi chia sẻ mọi buồn vui cũng như tìm kiếm các thông tin quan trọng trên hành trình đầu tư của mỗi người.





2 Likes

ĐÃ LÀ HUYỀN THOẠI THÌ THƯỜNG SẼ MÃI MÃI LÀ QUÁ KHỨs!!!

Cám ơn bạn đã trả lời vào bài viết

Đồ thị này nhìn như có giống đang sắp úp bô không anh em?

3 Likes

Gọi cụ @Luot_Song_DIG vs cụ @BacKieuPhong vô mà bàn luận. T ko chơi hệ tâm linh này rén lắm rôi kkkk

bắc kiều phong bị tẩu hoả nhập ma sau trận tỷ thí võ đài l14 cmnr :rofl:
không biết em ấy hồn giờ đang ở đâu :face_with_thermometer:

@Dam_Dam @hung123456 @Luot_Song_DIG vào đàm đạo đồng đội cũ của Đền thiêng đi chớ :joy::joy::joy:

L14 con này tôi nghĩ giá hợp ný của nó phải cỡ 1 tỷ/ cổ. Sánh ngang với BTC bó mới gấu :smiley:

1 Likes

Lúc BTC giá 1 đô nào có ai nghĩ nó sẽ lên được 40k $ một coin? Ai cũng nghĩ nó là rác thôi mà :rofl:

Con này là con L chứ ko phải rác kk